Nở rộ dịch vụ tỏ tình thuê với giá hàng nghìn USD dịp Valentine 2019

Mới đây, công ty Kokunavi của Nhật Bản đã phát hành gói dịch vụ: Nhắn gửi yêu thương, thay lời rủ "người trong mộng" đi chơi cùng bạn dịp Valentine với mức phí từ vài trăm cho đến hàng nghìn USD. 

Nếu như vài tháng trước, công ty Exit ở Nhật Bản gây sốt cộng đồng mạng với gói dịch vụ: Giúp bạn xin nghỉ việc với sếp và giải quyết các vướng mắc với công ty cũ thì mới đây công ty Kokunavi tỏ ra không hề kém cạnh khi ra mắt gói dịch vụ ủy quyền "tình cảm".

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban

Cụ thể, bạn chỉ cần đưa thông tin về người bạn trai/bạn gái mà bạn đang thích thầm đến với Kokunavi, sau đó công ty này sẽ gửi tin nhắn đến người đó.

Hãy yên tâm bởi mọi phản hồi về lời tỏ tình của bạn cũng đều được công ty này tiếp nhận từ "người ấy" và nhanh chóng chuyển đến bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không được hoàn trả tiền phí nếu người kia phũ phàng từ chối, không tiếp nhận tình cảm từ bạn hoặc nhẹ nhàng hơn, người ta chỉ muốn làm bạn thay vì làm người yêu.

Sở dĩ vậy vì Kokunavi không phải là một dịch vụ mai mối. Họ sẽ không thu thấp bất kì thông tin, cơ sở dữ liệu về anh chàng/cô nàng trong mộng của bạn, họ cũng không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào về chuyện tình của bạn mà đơn giản, họ chỉ thay bạn để nói lời yêu thương.

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban

Hiện tại, dịp Valentine này, Kokunavi cung cấp 3 gói dịch vụ cơ bản để khách hàng có thể lựa chọn:

Gói cơ bản: Đây là gói dịch vụ mà nhiệm vụ của Kokunavi chính là truyền đạt thông tin tình cảm của bạn đến "người trong mộng". Phí dịch vụ vào khoảng 29.000 yên (tương đương với 260 USD)

Gói hỗ trợ: Nếu bạn dư giả hơn về tài chính thì gói hỗ trợ là một gói khá hợp lí đối với bạn.

Dịch vụ của gói này bao gồm: Truyền đạt thông tin đến "người ấy", nhận lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn tình cảm trong việc lựa chọn thời gian, địa điểm, từ ngữ để có thể tỏ tình.

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban
Nhiều khách hàng lo sợ "người ấy" của họ sẽ phải lòng "sứ giả" của công ty. (Ảnh minh họa: Soha).

Phí dịch vụ vào khoảng 59.000 yên (tương đương 528 USD).

Gói cao cấp: Khi lựa chọn gói cao cấp, bạn sẽ có từ 4 – 5 buổi gặp mặt trực tiếp các chuyên gia phân tích tâm lí, nhằm tăng tỉ lệ tỏ tình thành công cao nhất.

Ngoài việc phân tích tâm lí đối phương, gói dịch vụ này cũng cam kết sẽ giúp bạn thổ lộ tình cảm với người ấy một cách hoàn hảo nhất.

Đương nhiên, phí dịch vụ cũng rất "đẹp", khoảng 149.000 yên (tương đương 1.340 USD).

Nhắc đến tính "cấp thiết" của dịch vụ này, Kokunavi cho biết, trên thực tế, hiện nay có rất nhiều thanh niên Nhật Bản ngại ngần, xấu hổ, không biết thể hiện tình cảm đến người mình thích.

Nắm bắt được tâm lí đó, Kokunavi đã ra đời sẽ hỗ trợ việc thổ lộ tình cảm một cách suôn sẻ nhất.

Song song với dịch vụ của Kokunavi, nhiều khách hàng đã đưa ra lo lắng về việc liệu "người ấy" có phải lòng chính những người thay mặt mình để tỏ tình hay không.

Giải đáp thắc mắc đó, Kokunavi đã khẳng định có những biện pháp hạn chế rủi ro như sử dụng cả "sứ giả" nam và nữ để nhắn tin, bày tỏ.

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban Bí ý tưởng tỏ tình ngày Valentine, hãy học tập chàng nông dân mang cả đàn gà đi tán gái

"Yêu anh đi, nhà anh có đàn gà già"... không còn là câu chuyện "viễn tưởng trong những bài hát chế nữa mà nó đã ...

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban Khi 'thánh FA' ra tay tung loạt ảnh sống ảo ngày Valentine

Chàng trai người Thái khiến rất nhiều người phải trầm trồ vì độ "chơi lớn" của mình bằng loạt ảnh sống ảo dịp Valentine.

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban Những cách xin lỗi người yêu hiệu quả nhất trong ngày Valentine

Xin lỗi người yêu như thế nào để đối phương mới nguôi giận, tha thứ là vấn đề khiến nhiều người phải đau đầu, trăn trở. Hãy ...

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban Tranh thủ tỏ tình dịp Valentine bằng những nụ hôn ngọt ngào

Mỗi một nụ hôn và kiểu hôn sẽ biểu đạt những ý nghĩa khác nhau. Một số kiểu hôn dưới đây sẽ giúp bạn ghi ...

ngai ngan khong dam ru crush di choi hay de dich vu ru thue giup ban 5 gợi ý chọn quà Valentine 14/2 cho sinh viên

Giữa thị trường quà tặng ngày lễ Valentine, giá cả luôn là thứ khiến các bạn sinh viên đắn đo. Dưới đây là 5 gợi ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.