Nổi tiếng giàu có nhưng Kendall và Kylie Jenner lại trốn tiền thuê nhà

Hai chị em sắp sửa bị trục xuất khỏi tòa nhà văn phòng đang thuê nếu không trả tiền trong 5 ngày nữa.

Ở ngưỡng tuổi 20, chị em nhà Jenner, Kylie và Kendall trở thành những ngôi sao giàu có và nổi tiếng với sự nghiệp người mẫu, chương trình thực tế và kinh doanh mỹ phẩm, thời trang. Theo báo cáo gần đây, Kylie Jenner bỏ túi 50 triệu đô (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) còn Kendall Jenner cũng có ngót nghét 18 triệu đô la Mỹ (khoảng 411 triệu đồng).

noi tieng giau co nhung kendall va kylie jenner lai tron tien thue nha
Gia sản ‘kếch sù', cớ gì hai chị em nhà Jenner lại không trả tiền nhà đúng hạn?

Tuy vậy, một văn phòng của hai chị em tại New York lại có truy cơ bị thu hồi vì không trả tiền nhà đúng hạn. Hai bức ảnh mới đây được chia sẻ trên Instagram cho thấy lệnh báo tiền thuê nhà đã được dán trước của văn phòng của Kendall và Kylie Jenner.

noi tieng giau co nhung kendall va kylie jenner lai tron tien thue nha
noi tieng giau co nhung kendall va kylie jenner lai tron tien thue nha
Thông báo chậm tiền nhà được dán trước của văn phòng của Kendall và Kylie.

Chủ nhà cho biết hai chị em đã nợ tiền từ tháng 12 năm 2017 đến tận tháng 3 năm nay. Tổng số tiền nhà chưa được thanh toán là hơn 55 nghìn USD (hơn 1,2 tỷ VND). Thông báo này cho hay nếu trong 5 ngày nữa, họ không trả tiền nhà thì sẽ bị trục xuất hoặc đưa ra pháp luật.

Nhiều người hâm mộ cho rằng vì quá bận rộn mà cả Kendall lẫn Kylie quên mất trả tiền nhà. Hoặc cũng có thể lỗi này đến từ nhân viên của công ty. Nhưng, một giả thuyết khác được đưa ra là các cô gái đang tìm cách gây sự chú ý cho chính mình.

noi tieng giau co nhung kendall va kylie jenner lai tron tien thue nha
Phải chăng đây là một chiêu tạo scandal của hai chị em?

Trong năm qua, Kylie và Kendall gặp nhiều tai tiếng như vụ quảng cáo Pepsi, đội giá mỹ phẩm, bìa báo thời trang gây tranh cãi… Thế nhưng, cả hai đều không phải lo sợ bởi thị phi đã gắn liền với thương hiệu của cả gia đình.

Hiện tại, Kendall đang chữa trị chứng lo âu của mình, cô từ chối xuất hiện tại tuần lễ thời trang như mọi năm vì lý do sức khỏe. Về phần Kylie Jenner, nữ doanh nhân kiêm diễn viên đang bận rộn chăm sóc con gái mới sinh Stormi Webster.

noi tieng giau co nhung kendall va kylie jenner lai tron tien thue nha Fan 'phát hoảng' vì bàn chân kỳ lạ của Kendall Jenner trong tấm hình khỏa thân
noi tieng giau co nhung kendall va kylie jenner lai tron tien thue nha Kendall Jenner tung bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật trên Instagram
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/4 - 26/4): Khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng, TP Phan Thiết sẽ mở rộng  thêm 94 km2
Sắp thông xe cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo; khởi công nút giao phức tạp nhất trên vành đai 3 TP HCM; khởi công cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.