Noo Phước Thịnh 'đụng độ' Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn ở Elle Style Awards 2017

Cùng nằm trong hạng mục Ca sĩ nam phong cách nhất của năm, Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng đang “đối đầu” kịch liệt, bên cạnh đó Soobin Hoàng Sơn.
noo phuoc thinh dung do son tung soobin hoang son o elle style awards 2017 Noo Phước Thịnh: 'Ali Hoàng Dương xứng đáng là Quán quân, nhưng…'

Giải thưởng thường niên đề cao những nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, stylist có phong cách của năm Elly Style Awards đã chính thức đưa ra danh sách Top 3 đề cử cho từng hạng mục. Năm nay, hệ thống giải thưởng bao gồm 14 hạng mục với những cái tên đều là gương mặt ngôi sao nổi tiếng đình đám.

Việc lựa chọn ra Top 3 là dựa trên sự bình chọn của người hâm mộ và BGK sẽ là người quyết định ai giành chiến thắng năm nay. Theo đó, dàn giám khảo bao gồm: NTK Công Trí, NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Giám đốc sáng tạo Elle - Dzũng Yoko.

noo phuoc thinh dung do son tung soobin hoang son o elle style awards 2017
Thành viên của giám khảo chương trình Elle Style Awards năm nay.

Top 3 của từng hạng mục năm nay được đánh giá đồng đều khi những cái tên đề có phong cách thời trang ấn tượng cùng sự cống hiến, xây dựng hình ảnh, nâng cao vị trí bản thân theo những cách khác nhau.

Ở hạng mục Ca sĩ nam phong cách của năm là cuộc “đụng độ” của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn. Nhiều ý kiến cho rằng khả năng phần thắng hạng mục này sẽ nghiêng về hai cái tên Sơn Tùng và Noo nhiều hơn. Ở đề cử của nữ, Tóc Tiên, Đông Nhi và rapper Suboi cũng có nhiều hình ảnh đóng góp và nâng tầm trong năm nay với phong cách khác biệt.

noo phuoc thinh dung do son tung soobin hoang son o elle style awards 2017
Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn ở đề cử Nam ca sĩ phong cách của năm.
noo phuoc thinh dung do son tung soobin hoang son o elle style awards 2017
Đông Nhi, Tóc Tiên, Suboi - Ai sẽ là người chiến thắng hạng mục Ca sĩ nữ phong cách của năm?

Ở đề cử Nam/Nữ diễn viên phong cách của năm, nhiều người không quá bất ngờ khi những cái tên: Miu Lê, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu (bảng nữ), Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn (bảng nam) lọt vào Top 3. Đa số các nghệ sĩ gọi tên đều có nhiều đóng góp cho phim ảnh với vai diễn, phong cách và tạo hình được công chúng yêu mến.

Một số đề cử khác: Nhà thiết kế phong cách của năm (NTK Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long, Anna Võ); MC của năm (Quang Bảo, Phan Anh, Trấn Thành), Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội (Chi Pu, An Nguy, Kelbin Lei)… cũng được công bố ngay trong buổi giới thiệu.

Kết quả của từng hạng mục sẽ được công bố trong lễ trao giải của năm vào ngày 28/6 sắp tới.

noo phuoc thinh dung do son tung soobin hoang son o elle style awards 2017 Fan Noo Phước Thịnh làm 'náo loạn' Đài truyền hình

Lực lượng chức năng đã phải ra quân dẹp loạn vì fan của Noo Phước Thịnh kéo đến Đài truyền hình quá đông.

noo phuoc thinh dung do son tung soobin hoang son o elle style awards 2017 Noo Phước Thịnh chia sẻ về quá khứ từng kết hôn 'hụt'

Trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến trên sóng phát thanh, HLV Giọng hát Việt 2017 tiết lộ bí mật từng “xém” kết hôn khi ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.