Nữ trợ lý cho 2 cựu thủ tướng của Anh công khai đồng tính ở độ tuổi 91

Nữ trợ lý cho 2 cựu thủ tướng Anh: Harold Wilson và Edward Heath vừa công khai mình là người đồng tính ở tuổi 91.

Vào ngày lễ Tình yêu, cựu công chức Barbara Hosking đã xuất hiện trên chương trình Emma Barnett của kênh BBC Radio 5 để nói về xu hướng tính dục của mình. Ở tuổi 91, sau khi đã có quãng thời gian suy ngẫm về cuộc đời giữa những tháng năm quyền lực của mình, Barbara Hosking đã chính thức chia sẻ rằng bà là người đồng tính.

nu cuu tro ly cho 2 thu tuong cua anh cong khai dong tinh o do tuoi 91
Barbara Hosking công khai đồng tính ở tuổi 91.

Barbara Hosking từng là trợ lý cho cựu thủ tướng Harold Wilson và Edward Heath. Barbara đã sống khá khép kín suốt nhiều năm, chỉ tâm sự cho bạn thân về xu hướng tính dục của mình, ngay cả bố mẹ của mình, bà cũng chưa bao giờ thú nhận điều này với họ.

nu cuu tro ly cho 2 thu tuong cua anh cong khai dong tinh o do tuoi 91 Những điều chưa kể về chuyện tình 7 năm của cặp đồng giới nữ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Gặp nhau, yêu nhau đó là duyên, bên nhau cùng vượt qua sóng gió có lẽ là định mệnh. Chuyện tình sâu đậm suốt 7 ...

Bà chia sẻ: “Gia đình tôi không bao giờ biết về xu hướng tính dục thật sự của tôi. Tôi cũng không bao giờ dám nói với bố mẹ của mình. Nếu nói với họ chắc chắn mọi người sẽ bị sốc, và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với con gái của họ cả. Bố mẹ rất yêu thương tôi. Nhưng bố tôi là người khá truyền thống, cho nên điều đó sẽ khiến ông không thể chịu đựng được nếu biết sự thật!”.

“Mẹ tôi là một người phụ nữ khá hiện đại, nhưng có lẽ bà ấy sẽ nghĩ đó là một lựa chọn khó khăn cho tôi - một lựa chọn sẽ khiến cho con gái của bà không được hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi thực sự rất hạnh phúc! Tôi đã sống 1 cuộc đời trọn vẹn với xu hướng tính dục của mình”, Barbara nghẹn ngào chia sẻ.

nu cuu tro ly cho 2 thu tuong cua anh cong khai dong tinh o do tuoi 91

Bà Hosking có một cuộc tình đẹp kéo dài 20 năm, và đã chọn công bố mình là người đồng tính khi viết cuốn hồi ký có tên "Vượt qua giới hạn: Hồi ký của một công chức bất tuân dân sự" (Exceeding My Brief: Memoirs of a Disobedient Civil Servant).

nu cuu tro ly cho 2 thu tuong cua anh cong khai dong tinh o do tuoi 91 Đây là những cặp đôi đồng giới nam chỉ nghe tên đã thấy ghen tị

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai "hút hồn", những cặp đôi đồng giới nam này còn khiến nhiều người phải phát hờn vì chuyện ...

“Vợ tôi- Margaret, cô ấy trẻ hơn tôi 20 tuổi. Cô ấy bảo tôi là một người làm việc và suy nghĩ nhạy cảm với mọi thứ, nhưng bản thân thấy rằng mình có một chút vội vàng trong những thứ mình làm. Và điều tôi công bố bây giờ cũng là một sự thích thú với độ tuổi của tôi”, Barbara cười đùa.

nu cuu tro ly cho 2 thu tuong cua anh cong khai dong tinh o do tuoi 91
Bà Hosking đã có một cuộc tình đẹp kéo dài 20 năm.

Không những vậy, Barbara hóm hỉnh cho rằng, “Có thể sau sự kiện này tôi trở thành một biểu tượng đồng tính thì sao nhỉ?".


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.