Phản ứng của Hoa hậu Hương Giang khi được nghệ sĩ Trung Dân chúc mừng


Vui mừng trước lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang khẳng định mọi hiểu lầm đã thuộc về quá khứ.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên hot nhận được sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Sau chiến thắng lịch sử, Hương Giang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả nước nhà cũng như bạn bè quốc tế. Trong số đó, mọi người đặc biệt quan tâm lời chúc “có cánh” của nghệ sĩ Trung Dân dành cho tân Hoa hậu. Bởi trước đó, người đẹp từng vướng scandal vô lễ với tiền bối trên sóng truyền hình.

Qua truyền thông, nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ niềm vui khi Hương Giang gặt hái được thành tích trên đấu trường nhan sắc quốc tế và thể hiện sự trân trọng đối với cô.

"Tôi cảm thấy vui và xin chúc mừng cô ấy... Mọi thứ còn ở phía trước nên mình luôn phải phấn đấu. Tôi cũng cảm thấy vui khi cô ấy đã khẳng định được rằng mình sống có ích và sống tốt... Đó như một sự chứng minh rằng bạn là người đáng được tôn trọng. Không ai chọn được giới tính của mình nhưng có thể chọn lựa sống tốt và cống hiến...", nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ.

phan ung cua hoa hau huong giang khi duoc nghe si trung dan chuc mung

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cảm thấy hạnh phúc trước lời chúc của nghệ sĩ Trung Dân.

Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, Hoa hậu Hương Giang bày tỏ, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời chúc mừng của tiền bối.

“Thực sự thì chuyện cũng đã qua. Tôi là người lớn thì chú ấy còn là người lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều. Chuyện cũ không còn phải là vấn đề gì, và đến giờ phút này tôi cũng không còn nghĩ đến.

Tôi tin chắc rằng bản thân chú cũng như những người trước đây từng có hiểu lầm với tôi - không ai nghĩ gì về quá khứ nữa. Tất cả chỉ một lòng chúc mừng, cảm thấy vui và hãnh diện cho tôi cũng như cộng đồng LGBT (tên viết tắt của cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ (Lesbian), đồng tính luyến ái nam (Gay), song tính luyến ái (Bisexual) và hoán tính hay còn gọi là người chuyển giới (Transgender) - PV). Đó là một tín hiệu rất đáng mừng", người đẹp trải lòng.

phan ung cua hoa hau huong giang khi duoc nghe si trung dan chuc mung Bangkok Post: Hương Giang muốn đổi thay cho người chuyển giới

Bangkok Post - tờ báo tiếng Anh uy tín của Thái Lan vừa có bài viết đặc biệt về tân Hoa hậu chuyển giới quốc ...

phan ung cua hoa hau huong giang khi duoc nghe si trung dan chuc mung Taylor Swift 'triệu tập' ngôi sao khiêu dâm đồng tính đóng MV

Nhân vật điển trai trong MV Delicate của Taylor Swift hóa ra lại là một diễn viên phim khiêu dâm đồng tính.

phan ung cua hoa hau huong giang khi duoc nghe si trung dan chuc mung Không phải Hương Giang, đây mới là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam

Người đẹp đầu tiên đạt được danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam sở hữu nhan sắc ấn tượng, gây sự thu hút ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.