Phản ứng đáng ngờ của em gái Công Vinh sau khi bị tố cướp chồng

Động thái này của em gái Công Vinh càng khiến nhiều người cho rằng sự việc ồn ào là thật.
 
phan ung dang ngo cua em gai cong vinh sau khi bi to cuop chong Công Vinh lên quyền Chủ tịch, Thủy Tiên lập tức đổi giọng
phan ung dang ngo cua em gai cong vinh sau khi bi to cuop chong Thủy Tiên bất chấp bảo vệ Công Vinh dù bị cho là ‘đóng vai ác’

Cả ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin em gái Công Vinh - Khánh Chi cướp chồng, làm ở quán bar. Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải một bài viết để tố cáo cô với giọng điệu đầy bức xúc.

Theo như chia sẻ của người dùng mạng này tiết lộ, sự việc xảy ra tại Singapore. Khánh Chi đã sang đây để làm việc tại một quán bar và cướp chồng người khác.

"Chị à, ở đời 30 chưa phải là Tết. Giống như chị vậy, gia đình chị cũng thuộc dạng giàu có, anh chị là cầu thủ nổi tiếng mà lại để mọi người gọi chị là con giáp thứ 13 à?

Em biết chị cũng thích được nổi, nhưng chị à, bây giờ chị vui và hạnh phúc thì cứ hưởng đi. Em đã và đang là vợ của người chị ngày đêm quấn quýt yêu thương. Anh ta đối xử với em lúc trước còn gấp 10 lần chị bây giờ vậy, đừng vội cười. Cái kết đẹp và đắng chỉ dành cho đoạn kết mới biết.", tài khoản mạng xã hội này đăng tải lên trang cá nhân.

phan ung dang ngo cua em gai cong vinh sau khi bi to cuop chong

Dòng trạng thái người vợ trong câu chuyện gửi đến Khánh Chi. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Dù không nói đích xác tên Khánh Chi nhưng tài khoản này đã chia sẻ trang cá nhân của cô kèm theo dòng trạng thái. Bên cạnh đó, bạn thân của người này còn lên tiếng ghi rõ tên Khánh Chi để chỉ trích.

"Chị Chi ạ, chị cũng một đời chồng rồi, cũng một mình nuôi đứa con gái, thế nên mới phải qua Singapore làm việc. Chị yên ổn làm ca sĩ lấy hoa là được rồi, có cần phải đi cướp chồng người khác nữa hả chị Chi? Từ khi bạn em ở nhà dưỡng thai, chị câu luôn cả chồng nó?", cô gái này chia sẻ.

phan ung dang ngo cua em gai cong vinh sau khi bi to cuop chong
Bạn thân của cô gái này đã nói thẳng tên họ Khánh Chi trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Sự việc đang được cư dân mạng lan truyền "chóng mặt" và có nhiều nghi ngờ về độ xác thực. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Khánh Chi đã khóa trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm chứng minh những ồn ào hiện tại là có thật. Đáng nói hơn, cô không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến sự việc này.

Riêng chủ nhân bài đăng tố cáo Khánh Chi thì vẫn giữ nguyên dòng trạng thái và vẫn chưa hết bức xúc.

phan ung dang ngo cua em gai cong vinh sau khi bi to cuop chong
Hình ảnh Khánh Chi làm việc tại quán bar ở Singapore được cộng đồng mạng chia sẻ. (Ảnh: FBNV)

Em gái Công Vinh tên thật là Lê Khánh Chi. Năm 2014, cô kết hôn và có một con gái đầu lòng. Từ đó đến nay, Khánh Chi khá giữ kín chuyện đời tư và không tham gia các hoạt động trong làng giải trí như đóng phim, quay quảng cáo nên khi sự việc này xảy ra đã thu hút sự quan tâm của số đông khán giả.

phan ung dang ngo cua em gai cong vinh sau khi bi to cuop chong Công Vinh lên quyền Chủ tịch, Thủy Tiên lập tức đổi giọng

Từng gọi người hâm mộ là "kẻ phản bội", giờ Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ chồng.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.