Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 41, 42, 45, 1, 3, 6

Hướng xấu: Hướng Bắc

Hôm nay là ngày công thành danh toại với 12 con giáp. Đây là ngày hoàng đạo cho những việc như cầu hôn, cưới hỏi, đệ trình đề xuất kinh doanh, chuyển nhà hoặc tổ chức tang lễ, chôn cất người quá cố. Tuy nhiên các con giáp không nên đi xa khỏi nhà, đặc biệt nên tránh đi đường thủy để giữ an toàn sức khỏe và tính mạng cho bản thân.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên tránh xuất hành hướng Bắc và tránh đi xa trong ngày hôm nay để đảm bảo sức khỏe và tính mạng cho bản thân. Bên cạnh đó bạn hãy bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Một cây tre phong thủy có lẽ là điều còn thiếu trong phòng khách nhà bạn. Tuy đơn giản, dễ chăm sóc nhưng loài cây này và sắc xanh của cây cối nói riêng sẽ giúp cải thiện vận khí cho gia đình bạn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Dần xuất hành hướng Tây Bắc sẽ có lộc từ trên trời rơi xuống. Dường như các nguồn tiền đều ồ ạt đổ vào túi bạn không báo trước, thậm chí có những khoản nợ mà bạn tưởng như phải cho vào dĩ vãng thì lại thu hồi được vào ngày hôm nay.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Bắc

Tuổi Mão nên lựa chọn làm ăn với người tuổi Thân vì đây là người kiên nhẫn, ham học hỏi, nỗ lực và sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân vì công việc chung. Nếu có một người tuổi Thân trong nhóm thì công việc của bạn sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý cách giao tiếp với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Rất có thể chỉ một câu nói đùa hoặc một bình luận không đúng lúc cũng có thể dẫn tới chiến tranh lạnh giữa bạn và một người nào đó.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Nếu tuổi Tỵ định cầu hôn người ấy trong ngày hôm nay thì thay vì một không gian lãng mạn, sang trọng bạn nên tìm những nơi yên tĩnh, ấm áp, hoặc thậm chí là mời người ấy đến nhà cùng nhau ăn uống, chuyện trò trước khi đề cập tới vấn đề đó. Không gian ảnh hưởng tương đối tới cảm xúc của con người, vậy nên lựa chọn một không gian phù hợp và tinh tế cũng tăng khả năng thành công.

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (19/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày tuổi Ngọ sẽ vượt qua được đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình trong công việc. Tuy nhiên bạn cũng không nên vì thế mà tự mãn vì cái người đó thiếu so với bạn chỉ là một chút may mắn mà thôi chứ năng lực thì hoàn toàn ngang sức ngang tài đấy.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Mùi nên suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Thay vì than thân trách phận hoặc ghen tị với thành công của người khác thì hãy bắt tay tạo dựng thành công cho riêng mình và đừng bao giờ trở thành kẻ đẽo cày giữa đường.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Tuổi Thân nên thận trọng trong các giao dịch tài chính. Tốt nhất bạn nên trực tiếp thực hiện các giao dịch đó thay vì giao việc cho người khác. Để yên tâm hơn nữa thì hãy tính toán thật cẩn thận và chỉ thực hiện giao dịch khi đã rà soát kĩ càng các giấy tờ.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Dậu thức dậy một cách uể oải và tâm trạng đó ảnh hưởng tới cả ngày làm việc của bạn. Tuổi Dậu hiếm khi mất tập trung nhưng hôm nay gần như lúc nào đầu óc bạn cũng treo ngược cành cây. Hãy chấn chỉnh ngay trước khi điều đó ảnh hưởng tới chất lượng công việc của bạn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Có lẽ một trong những thế mạnh của tuổi Tuất đó là dù có căng thẳng, áp lực hay muộn phiền như thế nào thì bạn luôn tập trung 100% năng lượng trong công việc và không bao giờ để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hiện: Tây

Tránh hướng Bắc

Phong thủy hàng ngày khuyên tuổi Hợi nên mặc đồ màu vàng hoặc cam để thu hút vận may về tình duyên cho bản thân. Tuổi Hợi nên tự tin hơn về bản thân và mạnh dạn thể hiện tình cảm với người trong mộng. Nếu bạn không nắm giữ hạnh phúc của mình thì ai có thể giúp bạn làm điều đó đây?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (19/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn bình ổn, tuổi Tỵ trắc trở tình duyên

Tử vi hôm nay (19/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy chuẩn bị sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần vì có ...

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (18/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (18/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân ...

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần chậm mà chắc, tuổi Mão chán nản

Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Việc thay đổi quan điểm sống không phải là chuyện gì xấu, miễn là mục đích ...

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap Những mẹo phong thủy giúp chủ nhà thành đại gia chỉ sau một đêm không phải ai cũng biết

Năm mới Kỉ Hợi đã đến ngoài cửa ngõ, bạn đã biết cách bài trí hợp phong thủy để thu hút tài lộc cho gia ...

phong thuy hang ngay 19122018 cua 12 con giap Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.