Phong thủy hàng ngày (18/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (18/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (18/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 16, 18, 22, 24, 25, 28

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày nguy hiểm, các con giáp nên tránh chơi thể thao mạo hiểm hoặc thực hiện những giao dịch tài chính, đầu tư rủi ro cao để tránh tiền mất tật mang. Ngược lại hôm nay lại là thời điểm thích hợp để làm những việc trọng đại như cưới hỏi, kí kết hợp đồng, khởi nghiệp kinh doanh,...

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy tâm trạng của tuổi Tý khá thất thường trong ngày hôm nay. Chính sự sáng nắng chiều mưa đó của bạn cộng thêm sự nhạy cảm vốn có khiến bạn dễ nổi nóng với gần như tất cả mọi người xung quanh.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Sửu cần đặc biệt tránh xuất hành hướng Tây Nam cũng như chơi các môn thể thao mạo hiểm để đảm bảo an toàn về sức khỏe và tính mạng cho bản thân cũng như mọi người xung quanh.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Có vẻ gần đây tuổi Dần đã lo lắng quá nhiều về một chuyện sẽ không bao giờ xảy ra. Thay vì mất quá nhiều thời gian bất an về tương lai thì tại sao bạn không sống hết mình ở hiện tại? Đó cũng là cách để tương lai ổn định và chắc chắn hơn mà.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Mão hãy thận trọng trong việc đầu tư. Tốt nhất bạn nên tránh xa những dự án của các chủ đầu tư nhỏ, không có thương hiệu hoặc những chủ đầu tư tai tiếng trên thị trường. Dù lợi nhuận được hứa hẹn cao tới đâu cũng đừng làm liều.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày tuổi Thìn đạt được những gì bạn mong muốn trong học tập. Tuy nhiên nếu vì thế mà bạn ngủ quên trên chiến thắng thì chẳng mấy chốc những huy hoàng ở thời điểm này sẽ tan thành mây khói mà thôi.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Tỵ không nên thay đổi cách bài trí đồ vật trong phòng ngủ trong ngày hôm nay, đặc biệt là vị trí giường ngủ và chăn ga. Những thay đổi trong hôm nay đều có thể dẫn tới những lục đục trong đời sống vợ chồng, cần hết sức lưu ý.

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (18/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay là thời điểm thích hợp cho tuổi Ngọ biến ước mơ thành hiện thực. Bạn nên bắt tay ngay vào thực hiện ý tưởng khởi nghiệp của mình và nhờ đến sự giúp đỡ của người khác nếu cần, đừng ngại.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Nếu tuổi Mùi lúc nào cũng chỉ chú ý tới vật chất như vậy thì bạn khó có thể tìm kiếm được tình yêu đích thực. Đôi khi trong chuyện tình cảm, cảm xúc quan trọng hơn lí trí. Hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Bắc

Tuổi Thân sẽ dành nguyên ngày hôm nay để cùng người ấy lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình. Chắc chắn đó sẽ là một ngày cực kì hạnh phúc và đáng nhớ với cả hai người.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay không phải là ngày may mắn với tuổi Dậu, vì thế bạn không nên thay đổi ngoại hình của mình. Dù là chỉnh sửa kiểu tóc hay cắt móng tay cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt tới tình hình tài chính của tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Tuất nên mặc đồ có màu trắng hoặc xanh dương để thu hút vận khí tốt cho bản thân trong ngày hôm nay. Trong công việc, bạn nên tránh vướng phải xung đột, mâu thuẫn với đồng nghiệp và đừng chia bè kéo cánh trong những cuộc tranh cãi.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Hợi sẽ là người hạnh phúc nhất trong ngày hôm nay vì người ấy đã gật đầu ưng thuận lời cầu hôn của bạn. Hai bạn sẽ về một nhà trong tương lai gần và cùng nhau xây dựng một tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap H’Hen Niê: nàng Kim Ngưu đạt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Chắc hẳn ai cũng không khỏi bất ngờ và tự hào về thành tích mà H'Hen Niê đã đạt được trên đấu trường sắc đẹp ...

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân ...

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (17/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lạc quan, tuổi Sửu căng thẳng

Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Tý sẽ truyền năng lượng tích cực sang những ...

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần chậm mà chắc, tuổi Mão chán nản

Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Việc thay đổi quan điểm sống không phải là chuyện gì xấu, miễn là mục đích ...

phong thuy hang ngay 18122018 cua 12 con giap Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.