Phong thủy hàng ngày (17/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (17/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (17/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 1, 9, 11, 15, 18, 32

Hướng xấu: Hướng Đông

Hôm nay là ngày các con giáp cần hết sức đề phòng thất thoát tài sản hoặc bị kẻ gian hãm hại. Tốt nhất trong ngày hôm nay các con giáp không nên mang quá nhiều tiền hay tài sản có giá trị theo người và nên chú ý cửa nẻo cẩn thận.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Hôm nay tuổi Tý khá may mắn trong chuyện tình cảm. Dường như sau rất nhiều nỗ lực thì người bạn để ý cũng đã để ý đến bạn. Hai bạn có khá nhiều điểm chung nên rất có thể sẽ thành đôi thành cặp, miễn sao bạn tự tin vào chính mình hơn mà thôi.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Hôm nay là ngày tuổi Sửu thu hồi được một số khoản nợ đã tồn đọng từ rất lâu. Nhờ thế mà bạn cũng có thêm kinh phí để đầu tư cho những dự định của bản thân.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Dần nên hết sức lưu ý khi đến chỗ đông người kẻo bị kẻ gian móc túi. Bên cạnh đó bạn cũng không nên mang theo nhiều tiền hoặc tài sản có giá trị khi đi ra ngoài trong ngày hôm nay để tránh trở thành mục tiêu của ké gian.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay sẽ là một ngày thảnh thơi không vướng bận với người tuổi Mão, đặc biệt là tuổi Mão còn độc thân. Bạn sẽ dành chủ yếu thời gian trong ngày để làm những gì mình thích hoặc đơn giản là không làm gì cả và ngồi nhìn ngày trôi.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Thìn nên tránh xuất hành hướng Đông cũng như thay đổi cảnh quan trong nhà mình vì điều đó sẽ phá vỡ sự hài hòa trong phong thủy nhà ở, ảnh hưởng không tốt đến bạn và các thành viên trong gia đình.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ nên xuất hành hướng Tây Nam để cải thiện sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đồng thời nếu có thời gian thì bạn nên sớm sắp xếp một buổi khám sức khỏe tổng quát cho mình và những người thân yêu.

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (17/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Xuất hành hướng Tây sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt cho tuổi Ngọ trong sự nghiệp. Hôm nay có thể bạn sẽ được phân công đi công tác hoặc đảm nhiệm một trọng trách mới. Nếu cảm thấy sẵn sàng với những thử thách mới thì hãy mạnh dạn đón nhận cơ hội và thể hiện bản thân thật xuất sắc.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Mùi nên đặc biệt tránh hướng Tây Bắc nếu không muốn gặp nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn và tích cực rèn luyện thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe thể chất.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Thân xuất hành hướng Đông Nam sẽ ước gì được nấy trong ngày hôm nay. Nói vậy thôi chứ điều ước duy nhất của tuổi Mão là được cùng người ấy về một nhà, và điều đó sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu không nên cho ai vay tiền trong ngày hôm nay, kể cả là người thân, bạn bè vì chắc chắn số tiền đó sẽ không được sử dụng đúng mục đích, mà kể cả có đúng mục đích thì cũng sẽ không thu được lợi nhuận như mong muốn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Đây không phải là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất lên kế hoạch cho chuyện hôn nhân, cưới hỏi. Bạn và người ấy cần thời gian để hiểu nhau, cảm thông và chín chắn hơn nữa để có thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Tuổi Hợi nên tránh xuất hành hướng Đông kẻo gặp vận hao tài tốn của. Bạn cũng nên quản lí chi tiêu thật tốt, đừng vung tay quá trán mà hãy tiết kiệm cho tương lai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap 3 cung hoàng đạo thoát nghèo thành công trong năm 2019

“Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, hãy cùng xem xem cung hoàng đạo nào sẽ thoát nghèo thành công trong năm ...

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân yêu đời, tuổi Dậu chấp nhận đổi thay

Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Các tuổi Tý còn độc thân đang muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

phong thuy hang ngay 17122018 cua 12 con giap Xem đường chỉ tay để biết liệu bạn có số ‘qua hai lần đò’

Xem đường chỉ tay là một trong số những phương pháp nhằm dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Dưới đây là đặc ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.