Phong thủy hàng ngày (29/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (29/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (29/11/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 23, 26, 29, 32, 35, 39

Hướng xấu: Hướng Nam

Hôm nay là ngày phù hợp cho các hoạt động dọn dẹp, thải loại, thay mới. Ngoài ra cũng có thể hiểu đây là thời điểm để kết thúc một mối quan hệ cũ, thanh lí cổ phần, cổ phiếu hoặc từ bỏ những thói quen xấu.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Tý, nếu có thể hãy tận dụng cơ hội này để bắt tay vào thực hiện các kế hoạch kinh doanh mà bạn đã và đang ấp ủ đồng thời thể hiện năng lực của mình với mọi người xung quanh.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Sửu xuất hành hướng Tây Bắc sẽ có một ngày tiền đầy túi, tình đầy tim. Trong công việc, sự chăm chỉ của bạn mang lại những thành quả tích cực còn trong chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy mối quan hệ vợ chồng không được gắn bó như trước thì hãy thử kê giường ngủ theo hướng Tây Bắc và đốt nến thơm trong phòng xem sao.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Tuổi Dần không nên hành động liều lĩnh trong ngày hôm nay vì những hành động đó sẽ dẫn đến kết quả vô cùng đáng tiếc cho sự nghiệp của bạn. Hãy thận trọng và đừng làm gì thiếu suy nghĩ.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày tuổi Mão cần hết sức đề phòng cửa nẻo vì bạn có số hao tài tốn của, đặc biệt là do các yếu tố khách quan như trộm cắp, tai nạn,... Vì thế tốt nhất nên xuất hành hướng Đông và cẩn thận trong mọi việc để không phải hối tiếc.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Thìn nên cải tạo phòng làm việc bằng cách dọn dẹp gọn gàng giấy tờ, sách vở, tài liệu, phân loại các đồ dùng đâu ra đấy và đặt thêm cây xanh trên bàn. Môi trường làm việc cũng tác động rất nhiều đến hiệu quả và năng suất lao động đấy.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ đừng nên quá khắt khe với mọi người xung quanh. Trong mọi trường hợp hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để có thể hiểu và thông cảm cho họ.

phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (29/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Ngọ không nên đưa ra quyết định liên quan đến chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Quyết định khi nóng giận sẽ khiến bạn phải hối tiếc vô cùng. Thay vào đó hãy bình tĩnh, cho mình thời gian suy nghĩ kĩ càng, không đi đâu mà vội.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Mùi nên tránh xuất hành hướng Đông Nam và không nên đi xa trong ngày hôm nay. Nếu có việc bắt buộc phải đi xa thì bạn hãy thận trọng trên đường đi và hạn chế hết sức di chuyển đường sông nước.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày may mắn với tuổi Thân vì bạn sẽ gặp được một người hoặc có những trải nghiệm khiến bạn có thể quyết tâm từ bỏ một thói quen không có lợi cho sức khỏe. Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân trước khi quá muộn.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu hãy nhân cơ hội này để giải thoát bản thân khỏi những gánh nặng trong cuộc sống. Hãy tìm về những điều bạn yêu thích và tạo cảm hứng cho bạn.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Tuất nên thận trọng trong việc hợp tác, kinh doanh. Kể cả là người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết hay người ấy thì cũng cần có sự rõ ràng và thống nhất khi hợp tác làm ăn nếu không muốn mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Nam

Có vẻ một kì nghỉ mới với tuổi Hợi lại bắt đầu. Hãy tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất có thể đồng thời chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho những thách thức mới trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (29/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết vui vẻ

Tử vi hôm nay (29/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (29/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý mạnh mẽ, tuổi Sửu tiền bạc dồi dào

Tử vi hôm nay (29/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hãy tỏ ra mạnh mẽ, rõ ràng và kiên định trong mọi công việc.

phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bản lĩnh, tuổi Hợi không ngại thách thức

Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Liệu tuổi Tý đã sẵn sàng hành động hay chưa? Nếu bạn cởi mở hơn thì ...

phong thuy hang ngay 29112018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.