Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 6, 9, 12, 15, 16, 21

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày của sự khai mở, vì thế đây là ngày thích hợp để bắt đầu một công việc mowisw. đi công tác, thực hiện các giao dịch tài chính hoặc thương thảo về các hợp đồng làm ăn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để cầu hôn hoặc lên kế hoạch cho đám cưới nhưng không nên tổ chức hiếu hỉ.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay là ngày thích hợp để tuổi Tý mời người trong mộng đi hẹn hò lần đầu hoặc ngỏ lời cầu hôn với người yêu. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đây không phải thời điểm thích hợp để tổ chức hôn lễ, vì thế nếu đã lên kế hoạch rồi thì hãy cùng bàn bạc lùi lại đến thời gian khác.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Sửu nên tránh xuất hành hướng Tây để tránh vướng phải những cuộc cãi vã lê thê với đồng nghiệp mà không thể đi đến sự đồng thuận cuối cùng. Tốt nhất trong những trường hợp đó bạn nên giữ thái độ trung lập hơn là đứng về phe nào vì điều đó chỉ càng làm cho mọi chuyện tệ hơn mà thôi.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Dần xuất hành hướng Bắc sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui và năng lượng. Dự kiến hôm nay bạn sẽ kí được những hợp đồng béo bở với đối tác, mang lại nguồn lợi dồi dào cho bản thân và doanh nghiệp.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Nếu tuổi Mão đang có ý định cải tạo nhà cửa thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn khởi công công trình đó. Hãy chú ý xây nhà có cửa chính hướng Đông Nam để đón tài lộc cho gia đình.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Thìn khá uể oải tuy nhiên bạn vẫn nỗ lực hoàn thành tất cả những nhiệm vụ được giao một cách nghiêm chỉnh. Sau đó tất cả những gì bạn muốn chỉ là về nhà ngủ một giấc thật sâu mà thôi.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Tỵ nên tránh thay đổi vị trí các đồ vật trong nhà trong ngày hôm nay để không phạm lỗi phong thủy gây hao tài tốn của cho bản thân và những thành viên khác trong gia đình.

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Tuổi Ngọ nên bắt tay ngay vào thực hiện những dự án mà bản thân đã ấp ủ bấy lâu. Để thành công đôi khi phải liều lĩnh và chịu chấp nhận rủi ro, vì thế nên đừng vì những rào cản trước mắt mà trì hoãn việc phát triển bản thân thêm nữa.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Mùi xuất hành hướng Nam sẽ có sức khỏe thể chất và tinh thần vô cùng sung mãn. Bạn chắc chắn sẽ dành thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời và hoạt động tập thể cùng bạn bè hoặc nếu đã có gia đình thì chắc chắn tuổi Mùi sẽ không từ chối cùng con trải nghiệm các hoạt động đó đâu.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Tây Bắc sẽ mang lại cho tuổi Thân may mắn về tình cảm. Những tuổi Thân còn độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân trong một buổi tiệc với bạn bè. Hai bạn "bắt sóng" nhau rất nhanh và vẫn giữ liên lạc sau đó.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông Bắc

Hôm nay nếu không có việc gì cấp bách tuổi Dậu nên đặc biệt tránh đi xa để được tai qua nạn khỏi. Nếu phải đi xa bạn nên hết sức thận trọng khi tham gia giao thông để không gây nguy hiểm cho mình và người khác.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất hướng về tâm linh, nguồn cội. Bạn có thể sẽ về thăm viếng phần mộ tổ tiên hoặc thắp hương tưởng nhớ các bậc bề trên tại gia.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Hợi xuất hành hướng Nam sẽ có cơ hội được quí nhân phù trợ trong công việc. Đặc biệt nếu có ý định khởi nghiệp thì bạn nên tìm những người cùng chí hướng để cùng bàn bạc, hỗ trợ nhau, nếu là người tuổi Mão, Thìn thì càng tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lười biếng, Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể phải đối mặt những cuộc tranh luận, cãi vã với ...

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (28/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nói hay làm dở

Tử vi hôm nay (28/11) này sẽ có dự đoán gì về công việc của 12 cung hoàng đạo?

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (27/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trau dồi kĩ năng, tuổi Dậu bất ngờ

Tử vi hôm nay (27/11/2018) của 12 con giáp: Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. ...

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (26/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (26/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (26/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chú ý sức khỏe, tuổi Mùi tạo ấn tượng

Tử vi hôm nay (26/11/2018) của 12 con giáp: Sức bền, sức mạnh và sự kiên định là những điều mà tuổi Tý nên cực ...

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

phong thuy hang ngay 28112018 cua 12 con giap Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.