Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lười biếng, Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể phải đối mặt những cuộc tranh luận, cãi vã với người yêu. Trong khi đó, những Thiên Bình còn đang độc thân có thể dễ dàng gặp được một người khác giới cho bạn những lắng nghe những xúc cảm mãnh liệt của con tim.

Tử vi hôm nay (28/11) của 12 cung hoàng đạo

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu vàng ánh kim

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Hôm nay, những người thuộc cung Bạch Dương có thể phải đối mặt những cuộc tranh luận, cãi vã với người yêu. Do vậy, hai bạn nên dành cho nhau những khoảng không riêng, mà tốt nhất là không nên gặp mặt để tránh những cuộc ẩu đả không đáng có.

Tình hình tài vận của bạn hôm nay không được tốt lắm. Hãy thật tỉnh táo để thoát khỏi những cám dỗ của việc mua sắm không cần thiết vào lúc này. Bạn có thể "cháy túi" ngay tức khắc.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 12h - 14h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Trong ngày hôm nay, nếu nghe được tin đồn nào đó không hay và chưa thể xác thực được vấn đề, việc bạn cần làm là nhất định phải bình tĩnh, tự mình kiểm chứng thay vì vô duyên vô cớ "khép tội" người khác. Có thể đó chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người yêu không ổn định lắm. Bạn nên dành cho đối phương nhiều hơn nữa sự quan tâm. Tình cảm của hai bạn sẽ nhanh chóng có một bước tiến mới, xa hơn mà đến chính bạn cũng cảm thấy vô cùng ngạc nhiên đấy. Còn với những người độc thân thì hôm nay lại là một cơ hội tốt để gặp một người khác giới có chung sở thích với bạn.

Tình hình tài vận của bạn đang khá thuận lợi, phù hợp với việc đầu tư kinh doanh. Mọi thứ diễn ra theo đúng qui trình mà bạn mong muốn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Ngày hôm nay, nếu có ý định đi du lịch ở đâu đó, hãy chọn những nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ một chút. Bạn có thể về vùng quê nào đó hoặc tới những địa danh truyền thống lịch sử để vừa chơi, vừa có những trải nghiệm thực tế.

Sự hài hước của bạn giúp người khác luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên. Tuy nhiên cần biết cái gì nên đùa, cái gì không và với tùy người, bởi có thể một vài người sẽ không thích điều này.

Chỉ cần để ý một chút, bạn có thể nắm bắt được những thông tin đầu tư hữu ích giúp đem lại nguồn thu rất lớn cho bạn. Hãy chú ý thật kĩ tới điều này.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Hôm nay là một ngày lười biếng của những người thuộc cung Cự Giải. Bạn cảm thấy khó chịu với cả thế giới và luôn muốn tìm ai đó để gây gổ. Hãy chăm chỉ đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè và tán gẫu một cách vui vẻ để tinh thần thoải mái hơn.

Trong ngày, bạn cũng có thể nhận được một lời mời, lời đề nghị hợp tác kinh doanh. Lời khuyên dành cho bạn là chớ nghe thông tin từ một chiều rồi vồ vập tin tưởng và lao vào đầu tư. Tính vội vàng của bạn có thể sẽ làm hỏng mọi chuyện và gây thiệt hại về mặt tài chính.

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Những người thuộc cung Sư Tử cần chấn chỉnh lại cách ăn mặc của mình. Bạn muốn gây ấn tượng với đối phương nhưng hình như lại hơi phản tác dụng một chút. Chẳng cần phải cầu kì, hoa mĩ hay hở hang. Chỉ cần là những bộ quần áo nhẹ nhàng, thể hiện được tính cách cá nhân mà khiến bạn thoải mái là đã có thể gây chú ý với người khác giới rồi. Bởi ngay từ chính bản thân của những người thuộc cung Sư Tử đã ẩn chứa một sức hút vô cùng kì lạ mà bạn không nhận ra.

Hôm nay, bạn cũng nên kiểm soát lại chi tiêu của mình. Bạn cần cân nhắc thật kĩ trước mỗi quyết định, bởi túi tiền đang không cho phép bạn làm điều đó.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu đỏ nhung

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16h – 18h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay, bạn mong muốn được "cày", được lăn xả vào công việc bận rộn hơn bao giờ hết. Những "đối thủ" và sự khó khăn không làm bạn chán nản mà thậm chí còn truyền cảm hứng sáng tạo và năng lượng cũng như động lực để bạn quyết tâm và hăng say hơn.

Bạn cũng nên học cách cân bằng cảm xúc, dường như bạn đã quá nhạy cảm rồi. Nếu cứ tiếp tục duy trì tình trạng này, người đầu tiên khổ chính là bạn, chưa kể những người xung quanh sẽ khó chịu và mệt mỏi với bạn.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu pha lê tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h – 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Hôm nay là một ngày cho những Thiên Bình còn đang độc thân rất nhiều cảm xúc khi bạn có thể dễ dàng bắt gặp một người khác giới cho bạn những lắng nghe những nhịp đập của trái tim. Đây sẽ là một mối quan hệ rất lí tưởng.

Trong ngày, bạn cũng nên học cách đặt mình vào địa vị của người khác để thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ thay vì chỉ biết phàn nàn và trách móc. Bạn phải hiểu được rằng, những điều đó sẽ không giải quyết được gì.

Về công việc, bạn có khả năng hoàn thành một cách khá nhanh chóng. Mọi thứ vẫn đang diễn ra như ý bạn mong muốn và không có gì đáng lo ngại.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Hôm nay là một ngày với nhiều thông tin tốt lành, bạn có thể nhận được một khoản tiền lớn, đặc biệt là trong kinh doanh, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được một hợp đồng lớn. Đồng thời cũng sẽ được bạn bè giúp đỡ rất nhiều nên mọi khó khăn đều được giải quyết một cách ổn thỏa.

Tuy nhiên, trong ngày, cảm xúc của bạn dường như lại quá mãnh liệt. Bạn thể hiện nó một cách thái quá khiến mọi người xung quanh, ai nấy đều thấy vô cùng khó chịu.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 2h - 4h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy những người thuộc cung Nhân Mã rất thích hợp với việc đầu tư vào tài chính, chứng khoán. Nếu đã am hiểu, bạn có thể chuẩn bị cho vòng đầu tư tiếp theo. Đây chính là một trong những nguồn thu đem lại lợi nhuận lớn cho bạn.

Về chuyện tình cảm, bạn và người yêu dường như có đôi chút không đồng điệu về mặ cảm xúc. Tuy nhiên, đừng cố bới móc những mặt chưa tốt của đối phương và chán nản về mối quan hệ này. Việc bạn cần làm là sẻ chia, và đặt mình vào vị trí của người ấy để thấu hiểu xem họ đang thực sự muốn gì, và cần gì.

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 18h - 20h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Hôm nay, bạn mong muốn đạt được những thành công và mục tiêu lí tưởng của mình hơn bao giờ hết. Bạn hãy tự mở rộng cho mình những mối quan hệ thật tốt, tạo sự tin cậy đối với các đối tác. Bạn cần có chiến lược thì mới làm được điều này bởi nó không hề dễ dàng. Chỉ cần sơ sảy một chút, đây cũng có thể là những người sẽ làm tổn hại đến bạn.

Về mặt tình cảm, bạn hãy bỏ thói quen ỷ lại, chờ đợi người ấy phải lên tiếng hay chủ động với mình mọi lúc, mọi nơi. Đây chỉ là suy nghĩ của những đứa trẻ mới lớn và khiến bạn trở nên nhàm chán mà thôi.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu xanh

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 10h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 94%

Hôm nay bạn sẵn sàng ngồi lại nói chuyện với bạn bè, dành thời gian để chia sẻ và tháo gỡ những khúc mắc đang diễn ra trong lòng họ. Chính nhờ điều này mà bạn cũng có thêm cho mình những niềm vui nho nhỏ.

Cũng như vậy, trong công việc bạn cũng luôn giúp đỡ những người đồng nghiệp của mình một cách nhiệt tình chỉ với mong muốn sao cho họ có thể hoàn thành công việc thật tốt. Bạn bè của bạn nhờ vậy mà trở nên rất yêu quí và có thiện cảm tốt với bạn.

Không sân si hay tính toán sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống nhẹ nhàng và vui vẻ như những gì bạn hằng mong muốn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh ngọc

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20h – 22h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo hôm nay là một ngày với rất nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, tình hình tài vận của bạn lại không được tốt. Bạn không nên chi tiêu trong ngày hôm nay ngoài những hoạt động cần thiết.

Trong ngày, nếu xuất hiện những cảm xúc bối rối, bạn nên chú ý tránh ra một chút, gạt bỏ nó sang một bên kẻo "người ấy" sẽ hiểu lầm bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi Nhật Bản (28/11) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) nên thương lượng, tuổi Chuột (Tý) kị cầu tài

Tử vi Nhật Bản (28/11) của 12 con giáp: Tuổi Lợn rừng (Hợi) nên thương lượng, tuổi Tuổi Chuột (Tý) kị cầu tài.

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (29/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần lặng lẽ

Tử vi hôm nay (29/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi ngày mai (29/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bình tĩnh

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 29/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (28/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi kém may, tuổi Tuất làm ăn tốt

Tử vi hôm nay (28/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi kém may, tuổi Tuất làm ăn tốt.

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (28/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử làm ra tiền

Tử vi hôm nay (28/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử làm ra tiền, Bảo Bình "dậm chân tại ...

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi ngày mai (29/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ làm việc cầm chừng

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 29/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi ngày mai (28/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Thìn hai tay hai việc

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 28/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (28/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ích kỉ

Tử vi hôm nay (28/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (28/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu căng thẳng không cần thiết

Tử vi hôm nay (28/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hàng ngày (27/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (27/11/2018): Tuổi Ngọ có thể vì yêu mà chiều "nửa kia" với rất nhiều những đòi hỏi vô lí nhưng đã ...

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (27/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp học cách lắng nghe

Tử vi hôm nay (27/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (27/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp toả sáng

Tử vi hôm nay (27/11) này sẽ có dự đoán gì về công việc của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi ngày mai (27/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão khéo nhưng chưa khôn

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 27/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hàng ngày (27/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (27/11/2018): Kim Ngưu nên dành cho mình một "quãng lười" sau những tháng ngày nhiều vất vả và mệt mỏi vừa ...

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư rủng rỉnh, Xử Nữ mất mát

Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư rủng rỉnh, Xử Nữ có thể sẽ hao ...

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ khởi sắc, tuổi Mão bội thu

Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ khởi sắc, tuổi Mão bội thu.

tu vi hom nay 2811 cua 12 cung hoang dao cu giai luoi bieng xu nu nhay cam Tử vi hôm nay (26/11) qua lá bài tarot: Sống cho mình hay cho gia đình?

Tử vi hôm nay (26/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn đang mệt mỏi với câu hỏi: Nên sống vì mình hay sống cho ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.