Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất bản lĩnh, tuổi Hợi không ngại thách thức

Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp: Liệu tuổi Tý đã sẵn sàng hành động hay chưa? Nếu bạn cởi mở hơn thì chắc chắn sẽ nhìn thấy những cơ hội trong tầm với đang chờ mình nắm bắt.
tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc
Tử vi hôm nay (28/11/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tử vi hôm nay đặt câu hỏi rằng liệu tuổi Tý đã sẵn sàng hành động hay chưa? Nếu bạn cởi mở hơn thì chắc chắn sẽ nhìn thấy những cơ hội trong tầm với đang chờ mình nắm bắt. Trong công việc, tuổi Tý hãy chắc chắn rằng mình là người trực tiếp theo dõi và đưa ra những quyết định về tình hình tài chính của bản thân, đừng để bất kì ai làm việc đó thay bạn.

Về mặt tình cảm, lời nói và hành động của bạn có sức ảnh hưởng gián tiếp tới mọi người xung quanh. Vì thế hãy suy nghĩ kĩ và thận trọng với mỗi lời nói, cách ứng xử của mình để nó không mang tác dụng phụ.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Hôm nay tuổi Sửu sẽ có ý tưởng để tìm kiếm thêm thu nhập từ các nguồn khác. Trong công việc, vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải đó là tìm cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Tuy nhiên chuyện đó sẽ được giải quyết tương đối ổn thỏa trong ngày hôm nay.

Về mặt tình cảm, có vẻ đời sống tình cảm của người tuổi Sửu không được thuận lợi cho lắm. Bạn gặp nhiều vấn đề không chỉ với gia đình mà cả người ấy.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Dần có thể học được rất nhiều từ việc áp dụng chiến thuật im lặng là vàng trong nhiều tình huống. Vì thế hãy giữ bình tĩnh, đừng để sự bồng bột thắng thế khiến bạn buột miệng nói ra những lời không đáng nói.

Trong công việc, bạn sẽ gặp phải rất nhiều thách thức tuy nhiên những thách thức này chỉ góp phần bồi đắp thêm năng lực cũng như kinh nghiệm của bạn mà thôi. Vượt qua những thử thách này bạn sẽ trang bị được cho mình những kĩ năng đáng quí và nhận được sự công nhận từ cấp trên và đồng nghiệp.

Về mặt tình cảm, không phải mọi chuyện lúc nào cũng đúng như những gì bạn nhìn thấy. Đôi khi cảm nhận còn quan trọng hơn là mắt thấy tai nghe.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Mão sẽ gặp một người mà nhờ người đó, địa vị của bạn trong xã hội tăng lên đáng kể. Trong công việc, bạn cần phải đánh giá mọi chuyện một cách khách quan hơn. Dù đôi lúc đó không phải là điều bạn thực sự mong muốn và nó đi ngược lại quan điểm của bạn nhưng nếu đó là phương án tốt nhất thì bạn cần phải khách quan nhìn nhận nó. Đó là một yêu cầu của sự trưởng thành.

Về mặt tình cảm, có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn, bao gồm cả những chuyến du lịch, thuyên chuyển công việc hoặc làm mới những mối quan hệ cũ.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc
(Ảnh minh họa: Blog Naver)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dần

Hôm nay bạn sẽ được nhận rất nhiều lời mời hợp tác, hãy đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng. Có thể tuổi Thìn sẽ gặp phải vấn đề nghiêm trọng về giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Trong những trường hợp đó bạn đừng cố cãi chày cãi cối đến cùng vì việc đó chỉ càng đổ thêm dầu vào lửa mà thôi.

Sự khác biệt về quan điểm đôi khi lại tạo nên một gia vị đặc biệt cho mối quan hệ của bạn và người ấy. Hãy trân trọng sự khác biệt và cố gắng dung hòa cái tôi.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ đừng lo lắng quá nhiều, bạn có đủ sức mạnh và năng lượng để đạt được mục tiêu. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong công việc và vì thế mỗi ngày làm việc, cống hiến với bạn chẳng có gì là mệt mỏi hay áp lực cả.

Về mặt tình cảm, lúc nào tuổi Tỵ cũng thích những điều mới mẻ. Và bạn biết không, người ấy hoàn toàn ủng hộ và đồng hành với bạn trên con đường ấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Có một điều gì đó vô cùng tuyệt vời sắp xảy ra trong cuộc sống của bạn, tuy nhiên để tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi ấy bạn cũng cần sẵn sàng đối mặt với những vấn đề có thể phát sinh trước đó. Trong công việc, đây là ngyaf bạn nên tập trung tất cả năng lượng, trí tuệ, các mối quan hệ, các kĩ năng,… vào công việc để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Tình yêu là một khía cạnh quan trọng của cuộc sống nhưng không phải là yếu tố duy nhất. Bạn không thể sống chỉ dựa vào tình yêu, nhất là trong thời điểm này.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc
(Ảnh minh họa: Koogle)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Đời sống xã hội của tuổi Mùi vô cùng phong phú và năng động. Bạn sẽ tìm được nguồn vui và xây dựng những mối quan hệ có lợi cho sự phát triển của bản thân. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý cân bằng làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

Trong công việc, đôi khi tuổi Mùi cảm thấy rất chán nản vì làm việc cật lực nhưng kết quả thu về lại không được như mong đợi. Về mặt tình cảm, bạn nên hỏi bản thân mình xem liệu mình có đang cho đi và nhận lại tương xứng trong mối quan hệ này hay không.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tuổi Thân nên chu đáo hơn với mọi người xung quanh. Trong công việc, bạn sẽ đạt được những triển vọng khả quan và sẽ thu được lợi nhuận xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bên cạnh đó, may mắn cũng mỉm cười với chuyện tình cảm của tuổi Thân. Chỉ cần bạn cởi mở và chấp nhận thử thách cũng như cơ hội thì chắc chắn sẽ gặp gỡ những người vừa ý.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Nếu bạn đã muốn nói điều gì với ai đó từ lâu rồi thì đây có lẽ là thời điểm thích hợp để bạn tỏ lòng về việc đó. Trong công việc, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi rút hầu bao cho bất kì việc gì. Bạn nên lập kế hoạch quản lí tài chính và tuân thủ đúng kế hoạch đó, đừng nuông chiều bản thân.

Nhìn chung, tài chính, sự nghiệp và đời sống tình cảm đều đang có sự tiến triển khả quan. Chúc mừng tuổi Dậu!

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc
(Ảnh minh họa: Koogle)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Mùi

Mỗi lần vượt qua một thử thách nào đó bạn lại càng trở nên tự tin và bản lĩnh hơn trong cuộc sống. Trong công việc, bạn nên tập trung vào những thế mạnh của bản thân hơn là khai phá những chân trời mới, ít nhất là trong thời điểm này.

Về mặt tình cảm, nếu bạn cảm thấy vì lí do này lí do khác mà chuyện tình cảm của mình đều gặp phải những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của mình thì đây là cơ hội để bạn phá bảo những rào cản đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Dậu

Không gì có thể khiến tham vọng của bạn trỗi dậy như khi đối mặt với một thách thức mới. Có lẽ tuổi Hợi là số ít những con giáp chưa bao giờ ngại thử thách mà trái lại còn cảm thấy nhàm chán nếu cuộc sống quá bằng phẳng.

Trong công việc, bạn sẽ phải giải quyết rất nhiều vấn đề cùng một lúc. Trong trường hợp đó bạn nên bình tĩnh, suy nghĩ kĩ càng, lên kế hoạch và giải quyết từng vấn đề một. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ với tuổi Hợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (30/11) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cẩn trọng lời nói

Tử vi hôm nay (30/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi ngày mai (30/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ gặp áp lực

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 3011 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Cát tinh chiếu mệnh, các con giáp này ‘ôm trọn’ may mắn đầu năm 2019

Năm 2019 Kỉ Hợi sẽ chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những con giáp này. Được sao Cát tinh chiếu mệnh, may mắn ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Top 3 con giáp tiền tài ồ ạt dịp cuối năm Mậu Tuất

Từ đầu tháng 12/2018 trở đi, các con giáp sau đây sẽ được Thần Tài dẫn lối đưa đường, làm gì cũng thuận buồm xuôi ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (30/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão hoài niệm

Tử vi hôm nay (30/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hàng ngày (29/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (29/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi nên mềm mỏng, tuổi Mùi cần chú trọng làm đẹp ngoại hình.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hàng ngày (29/11): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay (29/11) của 12 cung hoàng đạo Song Ngư nên ở nhà, Sư Tử cần tiết kiệm.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi Nhật Bản (29/11) của 12 con giáp: Tuổi Bò (Sửu) nên dọn dẹp, tuổi Hổ (Dần) kị đàm phán

Tử vi Nhật Bản (29/11) của 12 con giáp: Tuổi Bò (Sửu) nên dọn dẹp, tuổi Hổ (Dần) kị đàm phán.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi ngày mai (30/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mệt mỏi

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 30/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp 'hên'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn gặp hên, tuổi Hợi thu nhập khá.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tăng tưởng 'thần tốc'

Tử vi tháng 12 về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư tăng tưởng thần tốc, Xử Nữ nhiều cơ hội ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (29/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần lặng lẽ

Tử vi hôm nay (29/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi ngày mai (29/11) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bình tĩnh

Theo tử vi công danh của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 29/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (28/11) qua lá bài tarot: Đập tan áp lực

Tử vi hôm nay (28/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần đập tan áp lực, tự tin vào bản thân và vào tương ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (28/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Hợi kém may, tuổi Tuất làm ăn tốt

Tử vi hôm nay (28/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi kém may, tuổi Tuất làm ăn tốt.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (28/11/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (27/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân trau dồi kĩ năng, tuổi Dậu bất ngờ

Tử vi hôm nay (27/11/2018) của 12 con giáp: Tình yêu sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Tử vi hôm nay (26/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ chú ý sức khỏe, tuổi Mùi tạo ấn tượng

Tử vi hôm nay (26/11/2018) của 12 con giáp: Sức bền, sức mạnh và sự kiên định là những điều mà tuổi Tý nên cực ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ điểm yếu của bạn trong tình yêu

Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh dưới đây sẽ cho biết điểm yếu lớn nhất của bạn trong tình yêu, ảnh ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Giải mã giấc mơ: Giấc mơ 'chuyện ấy' ẩn chứa thông điệp gì?

Chuyên gia nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Susan Block nói: “Khi chúng ta ngủ không có nghĩa là ham muốn tình dục của con ...

tu vi hom nay 28112018 cua 12 con giap tuoi tuat ban linh tuoi hoi khong ngai thach thuc Giải mã giấc mơ: Mơ thấy chồng/ vợ ngoại tình có ý nghĩa như thế nào?

Giấc mơ bị bạn đời, người yêu phản bội là một trong 5 giấc mơ phổ biến nhất. Dù nó thực sự có ý nghĩa ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.