Phụ nữ sinh vào tháng âm lịch này, vừa vượng tài vừa vượng phu, ai lấy được phúc đức 3 đời

Theo quan niệm về tử vi, ngày sinh và tài vận của phụ nữ có liên quan rất mật thiết với nhau. Họ cho rằng, phụ nữ được sinh vào những tháng âm lịch này sẽ vô cùng may mắn trong cuộc sống. Không những có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc, khi kết hôn họ còn lại mang đến nhiều may mắn cho chồng.

1. Tháng 1 âm lịch

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi

Các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch tính tình hòa nhã, hiếu kính người già, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ. Chàng trai nào lấy được cô vợ sinh tháng này sẽ hoàn toàn yên tâm vì gia đình lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận và vững tâm chinh chiến, làm ăn.

Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và giúp đỡ làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ thất thoát.

Đồng thời, họ lại là người sống có chiều sâu, rất có trách nhiệm. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cuộc đời, nâng niu, chiều chuộng họ hết mực

2. Tháng 3 âm lịch

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi

Trong 12 tháng âm lịch thì tháng 3 được xem là tháng may mắn nhất. Phụ nữ sinh vào thời gian này không những tài năng xuất chúng mà còn mang lại may mắn cho người khác. Bất kể gia đình như thế nào, chỉ cần sinh họ ra đúng tháng này thì mọi thứ đều trở nên suôn sẻ và thuận lợi. Những người phụ nữ này thường rất hiền lành và thông minh, họ biết suy nghĩ cho người khác và luôn khéo léo trong cách giao tiếp, nhờ vậy mà được mọi người xung quanh hết mực yêu quý.

Sau khi kết hôn, họ nghiễm nhiên trở thành trụ cột trong gia đình mặc dù không phải là người ra ngoài kiếm tiền. Bởi lẽ họ là những người có số vượng phu vượng tử, được chồng yêu thương cưng chiều hết mực. Họ có cách quản lý gia đình rất thông minh, sự nghiệp của chồng có thăng tiến hay không đều phụ thuộc vào sự hỗ trợ vững chắc của họ. Có thể nói, chồng lấy vợ sinh vào tháng này thì được xem có phúc 3 đời, cuộc sống không những thịnh vượng mà tình cảm gia đình lại hạnh phúc khiến ai cũng ghen tị.

3. Tháng 6 âm lịch

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi

Phụ nữ sinh vào tháng 6 âm lịch là những người đứng đắn, chín chắn và có suy nghĩ rất sâu sắc nhưng họ lại rất mộc mạc, giản dị. Khi lấy chồng, phụ nữ sinh vào tháng này sẽ hi sinh hết mình cho chồng con và gia đình nhà chồng.

Họ sẽ hỗ trợ hết lòng cho chồng trong tất cả mọi lĩnh vực, lại nhanh nhẹn quán xuyến mọi việc gia đình, chăm sóc chiều chuộng con cái. Và chính họ sẽ là người phụ nữ âm thầm đứng đằng sau thành công của người chồng.

4.Tháng 9 âm lịch

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi

Phụ nữ nào sinh vào tháng 9 âm lịch không những có nhan sắc tuyệt trần mà lại còn có khí chất tuyệt vời khiến ai cũng ngưỡng mộ. Bất kể xuất hiện trong hoàn cảnh nào, họ luôn trở thành trung tâm hoặc trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Phụ nữ sinh vào tháng này thường có tính cách lãng mạn, nhẹ nhàng, luôn dịu dàng với tất cả mọi người. Họ là đối tượng theo đuổi lý tưởng của cánh mày râu, và một khi ai đó lỡ rơi vào lưới tình thì sẽ không thể dứt ra được. Tháng 9 âm lịch được coi là khoảng thời gian khá đẹp trong năm, và người phụ nữ sinh vào thời khắc này cũng được các vị thần chiếu cố.

Họ là những người mang số mệnh vượng phu nên sau khi kết hôn sẽ có khả năng giúp đỡ chồng gầy dựng sự nghiệp. Không những thế, nhờ có họ mà gia đình sung túc, an yên, con cái ngoan ngoãn thành tài. Hậu vận là những chuỗi ngày bình yên và hạnh phúc.

5. Tháng 12 âm lịch

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi

Sinh vào tháng 12 âm lịch đa phần là những cô gái tự tin, nhiệt tình và rất chân thành. Vì sinh được họ nên chuyện làm ăn của cha mẹ cũng thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp ngày càng thành đạt. Sau này khi lớn lên, vận may vẫn còn ảnh hưởng đến những đời sau, họ có khả năng giúp chồng phát triển việc làm ăn kinh doanh, hồng phúc không giới hạn.

Họ luôn đối đãi với chồng thân mật, tình cảm và dịu dàng nhưng cũng biết “mềm nắn rắn buông” đúng lúc đúng chỗ đúng thời điểm. Trong gia đình luôn có không khí vui vẻ đầm ấm và vô cùng hạnh phúc, vì hai vợ chồng lúc nào cũng yêu thương, tình cảm, không giấu giếm nhau bất cứ điều gì.

XEM THÊM

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi Tử vi hôm nay (6/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn có tin vui, tuổi Hợi tài vận kém

Tử vi hôm nay (6/6/2018) của 12 con giáp: Tài vận hôm nay của người tuổi Hợi kém, tâm trạng cũng tồi tệ. Tại nơi làm ...

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi Top con giáp gặp dữ hóa lành, họa lớn đến mấy cũng tai qua nạn khỏi trong năm 2018

Nhờ được quý nhân tương trợ những con giáp sau dù gặp phải vận đen mạt kiếp cũng không hề hấn gì, bình an vô ...

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi 3 nàng giáp chỉ cần lên xe hoa là 'lột xác' thành bà hoàng, sống trong nhung lụa giàu sang!

Đây là 3 nàng giáp chỉ cần kết hôn thì vận mệnh hoàn toàn thay đổi, sung sướng khó ai bằng!

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi 3 con giáp vận may theo đuổi, quý nhân kề bên trong tháng 6/2018

Trong tháng 6 này, những con giáp sau sẽ có quý nhân giúp đỡ, tiền tài sự nghiệp phơi phới.

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi Sinh vào 7 ngày đại cát này, chắc chắn giàu sang phú quý trọn đời

Ngày sinh là một trong những yếu tố quan trọng trong tử vi của mỗi người. Sau đây là bảy ngày sinh đại cát, đại ...

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi 4 tháng tới, những con giáp này chắc chắn giàu lên chóng mặt

Trong số 12 con giáp, người tuổi Ngọ, tuổi Thân, tuổi Hợi, tuổi Thìn sẽ có cơ hội "cá chép hóa rồng" trong 4 tháng ...

phu nu sinh vao thang am lich nay vua vuong tai vua vuong phu ai lay duoc phuc duc 3 doi Tử vi hôm nay (4/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ tổn thương, Xử Nữ tránh nóng vội

Ngày đầu tuần đầu tiên của tháng 6 có điều gì may mắn đến với 12 cung hoàng đạo?

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.