Quán quân Next Top Model Trang Khiếu bất ngờ khoe ảnh 'quý tử' vừa sinh

Trên trang cá nhân, Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên gây bất ngờ khi công bố hình ảnh một bé trai vài tuần tuổi, được cho là con đầu lòng của cô.

Thông tin này gây sốc dư luận, bởi trước đó Trang Khiếu không hé lộ bất cứ điều gì về đời tư cá nhân, chuyện tình cảm hay kết hôn trước truyền thông. Từ những thông tin mới nhất được cô chia sẻ trên mạng xã hội, bé trai được vài tuần tuổi có tên Khải Minh được cho là con đầu lòng của người mẫu.

Nhiều nguồn tin cho biết đây là kết quả của mối tình nhiều năm giữa Trang Khiếu và bạn trai ngoại quốc. Đó cũng là lí do vì sao mà gần 1 năm nay, quán quân Next Top Model mùa đầu tiên gần như mất tích trong showbiz Việt.

quan quan next top model trang khieu bat ngo khoe anh quy tu vua sinh
Người mẫu Trang Khiếu chia sẻ hình ảnh về thiên thần nhỏ vừa sinh.
quan quan next top model trang khieu bat ngo khoe anh quy tu vua sinh
Trang Khiếu là một trong những Quán quân Vietnam's Next Top Model thành công nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Được biết, hiện tại Trang Khiếu đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và cũng dành khoảng thời gian khá lâu để chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Ngoài ra, nữ người mẫu vẫn giữ kín thông tin bạn đời và không tiết lộ danh tính cha đứa bé với mọi người.

Trang Khiếu (Khiếu Thị Huyền Trang) là Quán quân đầu tiên của Chương trình Vietnam's Next Top Model. Cô đã từng được nhận giải Người mẫu xuất sắc nhất Châu Á của Best Model Of The World 2011 và Ngôi sao người mẫu châu Á của Asia Festival Model Awards năm 2015 tại Hàn Quốc. Năm 2016, cô đã ký hợp đồng làm việc với Why Not Models Management - một trong những công ty quản lý người mẫu danh tiếng hàng đầu tại Milan.

quan quan next top model trang khieu bat ngo khoe anh quy tu vua sinh Bắc Giang: Vùng đất vang dội nhiều chiến công với những bóng hồng 'gây thương nhớ'

Trang Khiếu, Bảo Thanh, Diễm Hương, Bảo Trâm Idol,… là những mĩ nhân nổi bật, tài giỏi của quê hương Bắc Giang.

quan quan next top model trang khieu bat ngo khoe anh quy tu vua sinh Vietnam’s Next Top Model: bệ phóng ước mơ của người mẫu Việt

Nhiều "chân dài" như Tuyết Lan, Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Mâu Thủy, Thùy Trang... đã thực hiện được ước mơ chinh phục ...

quan quan next top model trang khieu bat ngo khoe anh quy tu vua sinh Vietnam's Next Top Model: 'cái nôi' đào tạo người mẫu siêu hoàn hảo

Vietnam's Next Top Model đã trở thành địa chỉ mà các chàng trai, cô gái ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu luôn tìm đến.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.