Quan trọng là thần thái, đây là 3 cô nàng 'hạt tiêu' truyền cảm hứng trong làng thời trang Việt

Fung La, Tú Hảo và Châu Bùi đã chứng minh một quan điểm, rằng: Chiều cao chưa chắc là yếu tố duy nhất khiến bạn được chú ý giữa giữa đám đông, bởi thần thái mới là giá trị cốt lõi làm nên sự nổi bật. 

Dù không sở hữu một đôi chân dài như đàn chị Thanh Hằng, Lan Khuê, Minh Tú…, nhưng những người mẫu “nấm lùn” như Fung La, Tú Hảo,… vẫn khẳng định được những nét đẹp rất riêng của mình. Chính thần thái chuyên nghiệp, gu thời trang cá tính, sự thu hút bởi phong cách là “vũ khí” để họ trở nên cuốn hút, khiến khán giả mải mê chiêm ngưỡng mà chẳng còn màng đến số đo của đôi chân. Quan trọng, họ đều là những cô gái thông minh khi biết che lấp khuyết điểm của bản thân bằng nhiều cách, trở thành những fashionista có chất riêng trong showbiz và được nhiều nhà thiết kế tin tưởng.

Fung La - Người mẫu sở hữu chiều cao thấp nhất lịch sử Vietnam’s Next Top Model

Nhắc đến người mẫu “nấm lùn”, một trong những cái tên đầu tiên mà khán giả phải nhớ tới ngay là La Thanh Thanh, cô nàng “nhỏ nhưng có võ” của làng thời trang Việt với nickname: Fung La.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Thần thái là điều mà không phải bất kì ai cũng có như Fung La

Chẳng ngần ngại chia sẻ về số đo chiều cao khiêm tốn 1m55, Fung La vẫn tự tin theo đuổi đam mê người mẫu. Nếu chỉ nhìn Fung La qua những tấm ảnh, chắc hẳn chẳng ai tin được cô nàng sexy nóng bỏng ấy chỉ cao 1m55 và nặng 40kg, dù khi đứng cạnh những người mẫu với đôi chân dài miên man, trông cô như lọt thỏm giữa những người khổng lồ. Tuy nhiên, sự khác biệt này cộng hưởng với chất riêng về thời trang đã tạo nên một “thương hiệu” cho Fung La trong giới người mẫu ảnh.

Nổi tiếng trên mạng với biệt danh Lily Maymac “phiên bản Việt” nên khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 với chủ đề phá bỏ mọi giới hạn, Fung La được đánh giá là nhân tố thú vị, mặc dù chiều cao của cô đi ngược hoàn toàn với quy chuẩn về người mẫu sàn catwalk. Bù lại, Fung La sở hữu những ưu điểm mà không hẳn người mẫu runway nào cũng có, đó là gương mặt đẹp, góc cạnh với chất highfashion, kĩ năng tạo dáng chuyên nghiệp, cá tính trước ống kính và thần thái gây thu hút sự chú ý của nhiều người. Đó cũng là lí do mà cô nàng “hạt tiêu” đã vượt qua rất nhiều “chân dài” khác để giành vị trí Á quân Người mẫu Việt Nam năm ấy, lập nên một kỉ lục chưa từng có tại Vietnam’s Next Top Model khi chỉ với 1m55.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Dù "lọt thỏm" giữa những người mẫu có chiều cao chuẩn, nhưng Fung La vẫn khiến người khác phải chú ý. Cô cũng trở thành Á quân Next Top Model có chiều cao thấp nhất trong lịch sử.

Sau một khoảng thời gian im ắng để xây dựng kế hoạch phát triển, nàng Á quân cá tính đã trở lại một cách ồ ạt trên mọi phương diện truyền thông trong nước khi là tín đồ thời trang duy nhất của Việt Nam tham dự Tuần lễ thời trang Seoul. Hình ảnh người mẫu diện áo khoác xuyên thấu kết hợp cùng set đồ đen, đã xuất hiện trong bảng Best street style do tạp chính Harper's Bazaar Singapore bình chọn. Điều đó cho thấy gu thời trang của Fung La ngày càng đẳng cấp và thu hút. Hiện facebook cá nhân của cô nàng đã có hơn 97.000 lượt follow, mỗi bài đăng của cô nàng đều được người hâm mộ quan tâm hết mực.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Fung La xuất hiện nổi bật và lọt vào tấm ngắm của nhiều nhiếp ảnh gia tại Seoul Fashion Week.

Tú Hảo - Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017

Trước khi đến với chương trình Gương mặt thương hiệu, Tú Hảo được giới trẻ yêu mến qua những bộ hình thời trang và được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook”. Sau khi tham gia chương trình, dưới sự dẫn dắt của HLV Lan Khuê, Tú Hảo đã giành chiến thắng chung cuộc và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Một trong những lí do khiến cô giành chiến thắng là sự đa dạng về biểu cảm tạo nên thần thái riêng, điều mà bất kì người mẫu nào cũng cần phải có.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Tú Hảo sở hữu một gương mặt đẹp, ánh mắt biết nói và sự cuốn hút trong từng bức ảnh.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết, Tú Hảo sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m68. Nhưng với gương mặt đẹp, hút sân khấu cùng thần thái chuyên nghiệp, Tú Hảo được nhiều nhãn hàng lựa chọn là đại diện thương hiệu. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 thừa nhận sau khi giành chiến thắng, cô liên tục trúng nhiều hợp đồng làm đại sứ với cát-sê “khủng”, từ đó cải thiện khá nhiều đời sống.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Dù trình diễn trên sàn runway không phải thế mạnh nhưng cô nàng vẫn tạo những điểm thu hút rất riêng.
quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Sau khi chiến thắng tại Gương mặt thương hiệu, Tú Hảo đắt show làm đại sứ cho các nhãn hàng thời trang.

Tú Hảo cũng từng xuất hiện trên sàn diễn runway trong một sự kiện mà “đàn chị” Lan Khuê làm đạo diễn catwalk. Dù “lọt thỏm” giữa những “chân dài” khác nhưng Tú Hảo vẫn thu hút sự chú ý bởi thần thái sẵn có. Tự nhận trình diễn sàn runway không phải là thế mạnh, Quán quân Người mẫu thương hiệu 2017 muốn tập trung phát triển hoạt động người mẫu thương hiệu và tương lai sẽ lấn sân làm diễn viên.

Với chiều cao 1m68, Tú Hảo còn trở thành hình mẫu mơ ước của nhiều cô gái, đặc biệt là những fan yêu thời trang và làm đẹp. Bởi ở cô gái này có sự hấp dẫn không phải ở chiều cao mà từ sự tự tin của mình. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 300.000 người theo dõi, một con số đáng mơ ước của nhiều ca sĩ, người mẫu nổi tiếng.

Châu Bùi - Fashionista ăn gian chiều cao nhờ tài “mix-match”

Châu Bùi là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ yêu thời trang trong nước cũng như khu vực miền Bắc. Nhờ tài “mix and match” khéo léo, người hâm mộ nhầm tưởng cô nàng phải cao trên 1m7, nhưng thực tế chiều cao của Châu Bùi chỉ dừng ở con số 1m6.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Châu Bùi - nàng fashionista nổi bật trong lĩnh vực thời trang

Là gương mặt trẻ nổi bật trong lĩnh vực thời trang, Châu Bùi đã mang vinh dự về cho giới trẻ yêu thời trang Việt khi dành chiến thắng hạng mục Fashion tại lễ trao giải Influencer 2017 - giải thưởng dành cho những gương mặt có đóng góp trong lĩnh vực thời trang thuộc khu vực châu Á - tổ chức tại Malaysia vừa qua. Đây là kết quả cho quá trình không ngừng xây dựng thương hiệu từ phong cách, che lấp khuyết điểm “chân ngắn” để trở thành một fashionista có gu thời trang đẹp và sang chảnh trong làng giải trí.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Châu Bùi từng tham gia nhiều sự kiện thời trang trong nước với tư cách là một hot girl, biểu tượng thời trang.

Châu Bùi chính là đại diện cho lớp người trẻ đang ngày đêm cố gắng thay đổi cách nhìn nhận sai lệch về những chuẩn mực vô hình của cái đẹp, điều khiến phụ nữ luôn mù quáng chạy theo. Khi luyện tập, việc quan trọng với Châu không phải vòng eo con kiến hay thân hình 3 vòng đúng theo “số đo vàng” mà là một cơ thể thật khỏe mạnh. “Hình mẫu của em là Miranda Kerr, Candice và giờ thì em nghiện Kendall Jenner.” Những biểu tượng mới của vẻ đẹp đầy đặn, khỏe khoắn góp phần giúp Châu có thêm quyết tâm theo đuổi mục tiêu.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet
Với những bức ảnh thế này, chẳng ai dám nghĩ Châu Bùi chỉ cao 1m6.

Với vẻ đẹp lạ vô cùng cuốn hút, Châu Bùi đã sử dụng triệt để các thế mạnh về gương mặt và tài năng của mình để tạo dấu ấn trong lòng công chúng, che đi khuyết điểm về chiều cao hạn chế của mình. Chẳng kém cạnh cô nàng quán quân The Face mùa 2, trang cá nhân của Châu Bùi cũng có hơn 380.000 lượt follow, mỗi bài đăng đều thu hút hàng chục nghìn lượt like và comment.

Fung La, Tú Hảo hay Châu Bùi chính là những lứa tài năng trẻ của showbiz Việt. Ở họ, chiều cao chẳng còn quan trọng nữa mà chính là sự tự tin, thần thái và sự nỗ lực không ngừng mỗi ngày đã tạo nên giá trị riêng khiến ai cũng nể phục. Quan trọng, họ còn là những người truyền cảm hứng, đưa những thông điệp sống tích cực tới những cô gái “nấm lùn” đang tự ti về chiều cao của mình.

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet 'Nấm lùn' Next Top Model liên tục xuất hiện trên tạp chí Vogue, Harper's Bazaar

Với thời trang mang thần thái “độc” và “điên”, Á quân Vietnam’s Next Top Model Fung La được giới mộ điệu tại Seoul bầu chọn ...

quan trong la than thai day la 3 co nang hat tieu truyen cam hung trong lang thoi trang viet Tú Hảo: 'Cát-sê của tôi đủ lo cho gia đình và nuôi em gái ăn học'

Là gương mặt người mẫu trẻ bứt phá trong năm 2017, Tú Hảo đã có những chia sẻ về cuộc sống và hoạt động nghệ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.