Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': 'Ban đầu nghĩ chắc cùng lắm sẽ có 10 bạn đăng ký họp fan'

Sara Ngọc Duyên "Giai điệu chung đôi" đã có những khoảnh khắc "siêu đặc biệt" cùng FC Little Tigers Hà Nội.
sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': Nhận được lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai
sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung Ngọc Duyên Sara - Người yêu tin đồn của Dương Khắc Linh là ai?
sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung Sara Ngọc Duyên bật mí về vòng thi sau: 'Cả 2 sẽ làm những gì mà từ đầu chương trình đến giờ chưa được làm'

Vào ngày 25/4 vừa qua, với khoảng 50 người đăng kí tham gia, buổi họp fan của Sara Ngọc Duyên đã diễn ra với những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt và đáng nhớ.

- Dấu ấn lớn nhất để lại trong buổi họp fan này cho bạn là gì?

Mình cảm nhận được tình cảm yêu mến của các bạn trong FC Little Tigers. Lần đầu tiên thấy được trong ánh mắt và nụ cười của những bạn fan đó đang dành cho mình là những tình cảm vô cùng trân quý. Sara cảm thấy hạnh phúc vô cùng và thật sự may mắn vì bản thân được các bạn yêu quý ngay cả ngoài đời chứ không chỉ là trên TV hay trên các trang mạng xã hội và internet.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
Sara Ngọc Duyên xuất hiện trong hình ảnh hết sức trang nhã và gần gũi

- Điều gì làm Sara ngạc nhiên nhất trong buổi off này?

Thực ra mình có công việc phải ra Hà Nội vào ngày 24/4 nên bất chợt nghĩ ra “sao mình không tranh thủ gặp gỡ các bạn fan thân thiết ngoài Hà Nội nhỉ?”. Và mình đã vội thông báo với các bạn trong FC vì chỉ còn 4 ngày nữa là đến ngày off rồi. Sara ban đầu nghĩ chắc cùng lắm sẽ có 10 bạn đăng ký thì sẽ mời các bạn uống trà sữa rồi ngồi nói chuyện bình thường đơn giản với nhau thôi. Nhưng không ngờ con số đăng ký tăng lên rất nhiều, mình đã phải nhờ mấy bạn quản trị viên của FC ghi lại danh sách và dặn các bạn là chắc chỉ được tối đa 30 người vì địa điểm chỗ ngồi có hạn.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
Các fan đã có những khoảnh khắc hết sức gần gũi với thần tượng của mình

- Vậy vì sao khi tổ chức buổi off fan lại có khoảng 50 người đăng kí vậy? Phải chăng đã có điều gì đó đặc biệt?

Khi sát ngày thông báo chốt danh sách thì các bạn nói vẫn còn có nhiều fan muốn tham gia nên Sara vẫn đồng ý vì không muốn bất kì bạn nào phải buồn vì không thể tham gia. Và mình càng vui mừng hơn khi con số lên đến 50 người cho một buổi off fan nho nhỏ đầu tiên của bản thân. Chỉ hơi tiếc là bất ngờ quá nên Sara chưa chuẩn bị được nhiều hơn thôi.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
Ảnh kèm chữ ký của Sara dành tặng cho 10 fan may mắn nhất

- Bạn ấn tượng nhất điều gì trong buổi off fan này?

Hôm tổ chức off fan thì trời Hà Nội mưa rất lớn từ sáng, mình vô cùng lo lắng vì nghĩ sẽ không có ai tới được. Chỉ mong trời mau chóng tạnh mưa, và cuối cùng trời đã không phụ lòng người nên đã cho trời tạnh mưa ngay trước khi bắt đầu off fan nửa tiếng (cười).

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
Khoảnh khắc selfie cùng các bạn fan

Thêm vào đó, khi Sara đến nơi thì vô cùng ngạc nhiên vì các bạn đã đến rất đông từ trước đó rồi. Và mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc và cảm động trước tình cảm mà các bạn dành cho mình. May mắn nữa là Sara được quán trà sữa (nơi tổ chức địa điểm off fan) hỗ trợ rất tốt nên mọi thứ đều diễn ra đều vô cùng suôn sẻ.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung

Ngày hôm đó mình đã trò chuyện và hát cho các bạn fan nghe,còn được hát song ca rồi chơi game cùng các bạn nữa. Lúc nào cũng tràn ngập tiếng nhạc và tiếng cười.

- Bạn cảm nhận thế nào về các bạn Hà Nội và các bạn fan ở các tỉnh khác?

Các bạn fan ở Hà Nội thì thiệt thòi hơn các bạn fan trong Nam, vì các bạn ít được gặp nghệ sĩ ở ngoài đời hơn và các bạn tỉnh khác cũng vậy.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
Màn song ca cùng thần tượng

- Đã có 1 buổi off fan tại Hà Nội, bạn có dự định sẽ tổ chức các buổi off ở những nơi khác không?

Buổi off fan đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội, vì tổ chức vội nên còn nhiều điều bỡ ngỡ và thiếu sót nhưng cũng đã rất thành công và đọng lại nhiều kỷ niệm cho mình và cho các bạn trong FC. Và Sara đang cố gắng cho ra mắt sản phẩm đầu tay và nhiều sản phẩm thật hay khác để gửi tặng cho các bạn yêu mến mình ở tất cả những buổi off fan khác nữa.

Mong rằng các bạn sẽ yêu thích những bài hát của Sara để mình có động lực làm việc nhiều hơn và có được cơ hội đến gần các bạn hơn nữa.

- Sau buổi off fan, bạn có lời nào muốn nhắn nhủ với các bạn fan không?

Sara luôn muốn nói lời tới cám ơn các bạn trong FC Little Tigers nói riêng và các bạn yêu âm nhạc nói chung vì đã dành tình cảm yêu mến cho Sara.Tuy rằng chỉ là một nghệ sĩ mới nhưng chắc chắn mình sẽ luôn cố gắng thể hiện khả năng và chứng minh bản thân, để các bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đã dành tình cảm yêu mến cho Sara.

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung
Buổi off fan đã để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho các bạn fan FC Little Tigers Hà Nội

Cảm ơn Sara Ngọc Duyên vì những chia sẻ!

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung Duy Ngọc - Thu Thủy xuất sắc trở thành quán quân 'Giai điệu chung đôi' mùa đầu tiên

Sau nhiều tháng phát sóng, "Giai điệu chung đôi" đã đi đến hồi kết với sự tranh tài của 4 cặp đôi xuất sắc nhất: ...

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'

Những hình ảnh vừa "người lớn", vừa "con nít" của Duy Ngọc - Annie vừa được hé lộ khiến khán giả chương trình "Giai điệu chung ...

sara ngoc duyen giai dieu chung doi ban dau nghi chac cung lam se co 10 ban dang ky hop fan nhung Duy Ngọc 'Giai điệu chung đôi' giải thích chuyện 'cứ nhắc đến Annie là đỏ mặt và uống mấy ly nước'

Duy Ngọc nói về trải nghiệm trong "Giai điệu chung đôi" tập 13: “Trong chuyến đi này, Annie vẫn rất cá tính nhưng nhẹ nhàng hơn ...

Ảnh: NVCC

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.