Sau The Remix, Mai Tiến Dũng chính thức về Việt Nam hoạt động

Tham gia The Remix 2017 như một cách đánh dấu hình ảnh tại quê nhà sau nhiều năm ở hải ngoại, Mai Tiến Dũng tiếp tục có nhiều hoạt động để hâm nóng tên tuổi ở thị trường trong nước.
sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Mai Tiến Dũng thể hiện hit của Hà Hồ làm ‘nổ tung’ sân khấu The Remix

Được biết tới với tư cách ca sĩ hải ngoại, "bạn thân" của ca sĩ Tóc Tiên được chú ý nhiều hơn sau The Remix 2017. Khán giả cũng quen dần với hình ảnh chàng ca sĩ có giọng hát và phong cách đa màu sắc cùng bản lĩnh sân khấu dễ hấp dẫn khán giả. Tuy không đi sâu vào vòng trong nhưng chàng trai được coi là một trong những nhân tố sẽ làm bùng nổ showbiz trong năm nay, bổ sung vào danh sách ca sĩ nam trẻ đang được chú ý.

Ngày 12/4 vừa qua, Mai Tiến Dũng đã chính thức “chào sân” thị trường âm nhạc Việt Nam bằng single đầu tay Loving you. Đây là ca khúc dòng pop ballad với tiết tấu và giai điệu rất bắt tai cùng phần lời đầy ngọt ngào. Loving you kể về tâm tư của một chàng trai hết lòng trong tình yêu của mình cũng như mong muốn được ở bên cạnh, tay nắm tay cùng người mình yêu đi đến mọi nơi.

sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’
sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Sau 12 năm, Mây Trắng tiết lộ lý do tan rã vì một câu nói của Yến Trang
sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Tronie – MiA: ‘Chúng tôi xứng đáng chiến thắng’
sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong
Mai Tiến Dũng đang tập trung các hoạt động tại thị trường trong nước sau khi dồn sức phát triển ở hải ngoại.

Tác giả single đầu tay Loving you của Mai Tiến Dũng không phải ai quá xa lạ mà là Rhymastic - nam producer, nhạc sĩ, rapper đang gây ấn tượng với bài hát Yêu 5 trong suốt thời gian qua.

Rhymastic chia sẻ về cơ hội hợp tác với Mai Tiến Dũng cũng như quá trình sáng tác Loving you như sau: “Loving You là một sáng tác mà tôi dồn rất nhiều tâm huyết vào khâu sản xuất, kể cả khi thực hiện bản gốc hay bản remix. Tôi cảm thấy may mắn khi làm việc với một nghệ sĩ đầy đam mê và có cá tính âm nhạc riêng như Dũng. Dù đây là lần đầu tiên Dũng ra single tại Việt Nam, Dũng vẫn tin tưởng chọn sáng tác của tôi để ra mắt, đó là một điều tôi rất trân trọng. Hy vọng sự kết hợp lần này của cả hai, cũng như bài hát Rhymastic sáng tác dành riêng cho Dũng sẽ góp phần khẳng định được chất giọng đầy nội lực và mạnh mẽ vốn có".

sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong
Thông điệp đầy lãng mạn này đã được thể hiện cực ngọt qua giọng hát điêu luyện của “soái ca” theo đuổi phong cách sexy Mai Tiến Dũng.

Sau khi ra mắt trên một trang âm nhạc online lớn, ca khúc đã đạt 300.000 lượt nghe chỉ sau vỏn vẹn chưa đầy 24 giờ. Đây là một tín hiệu khá tốt đối với Mai Tiến Dũng khi anh chỉ vừa chính thức thông báo về việc hoạt động tại Việt Nam trong thời gian ngắn gần đây.

Nam ca sĩ cho biết, hiện tại anh sẽ phát triển nhiều hơn ở thị trường trong nước, song song là các hoạt động giải trí tại hải ngoại.

sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Hương Giang Idol: ‘Ai muốn xuyên tạc chuyện tôi và Bảo Thy thì kệ họ!’

Nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ hiện tại giữa họ hoàn toàn bình thường chứ không như những gì dư luận đồn đoán ...

sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Sau 12 năm, Mây Trắng tiết lộ lý do tan rã vì một câu nói của Yến Trang

Trong một đoạn clip thực hiện cuộc trò chuyện với nhóm Mây Trắng, cả 4 thành viên kể lại nhiều kỷ niệm đẹp và đặc ...

sau the remix mai tien dung chinh thuc ve viet nam hoat dong Lần đầu múa dân gian, Bảo Thy tự ‘làm khó’ khi xoay 20 vòng ấn tượng

Với chủ đề World Music trong The Remix 2017, Bảo Thy đã diễn mở màn bằng ca khúc “Giấc mơ trưa”. Cô xuất hiện cực ...

Ảnh: Vũ Hoàng Trần

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.