Singapore: Cụ ông 71 tuổi bị bắt vì quấy rối và tấn công thanh niên trên tàu điện ngầm

Cụ ông 71 tuổi này đã bị cáo buộc về hành vi quấy rối và tấn công một thanh niên trên tàu điện ngầm.

Cụ ông này có tên Gan Thean Soo. Sự việc xảy ra khi anh Joseph Flynn De Marini, 25 tuổi, người Mỹ, đang đứng trong tàu điện ngầm thì Gan tiến tới và hỏi anh có muốn "quan hệ" với ông ta không.

Bị hỏi khá bất ngờ nhưng De Marini vẫn bình tĩnh trả lời rằng mình không phải là gay. Tuy nhiên, thay vì đi chỗ khác thì cụ ông này dùng những lời tục tĩu để lăng mạ người thanh niên, không những vậy, Gan còn tát vào mặt trái của anh ta.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, De Marini đã ghi lại sự việc bằng video và chia sẻ lên trang Facebook cá nhân. Câu chuyện ngay lập tức đã lan truyền rộng rãi với rất nhiều người quan tâm.

singapore cu ong 71 tuoi bi bat vi quay roi va tan cong thanh nien tren tau dien ngam
Hình ảnh cụ ông Gan Thean Soo.

Không lâu đó, cụ ông Gan đã bị bắt vì hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan chức năng, cụ ông Gan đã nhận tội của mình vào ngày 20/4 trước những cáo buộc về hành vi quấy rối và tấn công. Gan cũng thừa nhận do ông đã uống quá nhiều rượu vào tối hôm đó.

Phía tòa án đã cung cấp thông tin rằng De Marini lên tàu cùng với một người bạn ở Singapore là cô Li Zixin, 20 tuổi. Cả hai lên ga tàu điện ngầm vào khoảng 8h15 tối ngày 19 tháng 4 và họ ngồi đối diện với Gan trong cùng một toa.

De Marini phớt lờ Gan khi anh nhận ra người đàn ông đối diện đang nhìn chằm chằm vào mình, lúc đó chuyến tàu điện đi ngang qua ga Farrer Park. Người đàn ông lớn tuổi sau đó đi về phía thanh niên người Mỹ này và nói với anh: "Tôi thích bạn. Tôi là gay. Tôi muốn ôm và hôn bạn."

Phó công tố viên Charleston Teo nói: "Nạn nhân trong suốt cuộc trao đổi đã thông báo với bị cáo rằng anh ta không biết người đàn ông lớn tuổi này là ai và nhiều lần yêu cầu bị cáo không quấy rối mình".

Trong đoạn video dài khoảng bốn phút, có thể nghe thấy tiếng những hành khách khác can thiệp, tuy nhiên Gan vẫn tiếp tục quấy rối người thanh niên trẻ De Marini.

Hiện cụ ông Gan đang nhận bảo lãnh 8.000 đô la và anh ta sẽ trở lại tòa vào ngày 27 tháng tư. Vì phạm tội, cụ ông này có thể bị bỏ tù đến hai năm và bị phạt đến 5,000 đô la.

singapore cu ong 71 tuoi bi bat vi quay roi va tan cong thanh nien tren tau dien ngam Ảnh tình yêu ngọt ngào của cặp đôi LGBT hot nhất Facebook

Sau 8 tháng quen nhau, cặp đôi YunBin (sinh năm 1992, đang sống ở Biên Hòa), Huỳnh Đan (sinh năm 1998, sống ở HCM) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ...

singapore cu ong 71 tuoi bi bat vi quay roi va tan cong thanh nien tren tau dien ngam Tôi hết lòng vì anh nhưng chẳng nhận lại được sự chăm sóc và yêu thương

Anh bệnh tôi đều mua thuốc, mua thức ăn mang đến, anh nhập viện thì tôi xin nghỉ để chăm, nhưng tôi nhờ anh gì ...

singapore cu ong 71 tuoi bi bat vi quay roi va tan cong thanh nien tren tau dien ngam Tăng cường kết nối giữa cơ sở y tế và trại giam trong điều trị HIV/AIDS

Điều trị HIV/AIDS đang là vấn đề được xã hội quan tâm, đặc biệt, việc điều trị cho những phạm nhân trong trại giam bị ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.