Sinh viên với kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay: "Về nhà là nhất thôi!"

Nghỉ lễ là dịp để tất cả mọi người tranh thủ nghỉ ngơi, thực hiện những dự định sau một chặng đường làm việc, học tập mệt mỏi. Thử xem sinh viên sẽ làm gì trong dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới...
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi 2/9 đi đâu: Những cung đường phượt lý tưởng

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2018 sẽ kéo dài 3 ngày. Theo dự báo, thời tiết dịp 2/9 tương đối đẹp, thuận lợi cho một chuyến đi chơi xa, một buổi picnic, một cuộc gặp gỡ bạn bè hay chỉ đơn giản là quây quần bên gia đình. Khi được hỏi về những dự định trong kỳ nghỉ lễ, tất cả những bạn sinh viên đều có những ý tưởng khác nhau và vô cùng hào hứng chia sẻ về dự định của mình.

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Cùng xem sinh viên mong muốn và sẽ làm gì trong kỳ nghỉ lễ 3 ngày sắp tới! (Ảnh: Quán Ngon)
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Hương Giang (sinh viên Học viện Nông nghiệp) chia sẻ: "Là sinh viên năm cuối, nên việc học của mình khá bận rộn. Hơn nữa, mình lại đi làm thêm nên dịp 2/9 cũng sẽ không khác những ngày bình thường là bao." Hương Giang cho biết thêm, Giang rất yêu du lịch nhưng cô không chọn thời điểm này bởi vào dịp nghỉ lễ, các điểm du lịch sẽ rất đông, thay vào đó Giang tận hưởng dịp lễ bằng cách tranh thủ thời gian rảnh rỗi để hẹn hò cà phê cùng hội bạn thân. (Ảnh: NVCC)
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Mai Nguyễn (sinh viên Đại học Công Đoàn) cho biết: "Dịp nghỉ lễ nào mình cũng dành 2/3 thời gian bên gia đình. Cả một năm dành cho học hành đây là thời gian thích hợp nhất để cùng mẹ nấu một bữa ăn ngon, cùng bố đi tập thể dục mỗi buổi chiều." Mai đưa ra một dự định nhỏ là sẽ cùng gia đình tổ chức một buổi picnic nhỏ tại công viên Yên Sở. "Chắc chắn sẽ thú vị lắm!" - Mai khẳng định. (Ảnh: NVCC)
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Khác với Mai Nguyễn, Tiến Thịnh (sinh viên Đại học Mỏ địa chất) lại chọn dịp nghỉ lễ để cùng bạn bè đi phượt. Thịnh cho rằng: "Mình đặc biệt thích những cung đường, nghỉ lễ 2/9 mình chọn Mộc Châu làm điểm đến cho hành trình phượt cùng bạn bè của mình. Hy vọng sẽ có những kỷ niệm đẹp trong hành trình phượt sắp tới."
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Bùi Ngát hiện đang là sinh viên năm ba tại Đại học Ngoại ngữ Huế, tâm sự về những khó khăn khi học xa nhà, Ngát nói: "Đi học xa nên mình luôn thèm những ngày nghỉ lễ như thế này để về thăm gia đình. Đối với mình, thì về nhà là nhất!" Ngát cũng chia sẻ, sẽ dành một khoảng thời gian để gặp gỡ bạn bè cũ, ôn lại những kỷ niệm thời học sinh. (Ảnh: NVCC)
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Bên cạnh đó, Bùi Ngát đặc biệt yêu thích chụp ảnh film. Ngát cho biết thêm: "Mình cũng dự đinh sẽ chụp một bộ ảnh film về cảnh vật và thiên nhiên quanh nhà mình. Mình rất mong chờ kỳ nghỉ lễ sắp tới, đó là dịp để mình nghỉ ngơi chuẩn bị cho năm học mới."
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Đặc biệt thích biển, Dương Đặng (sinh viên Học viện Ngân Hàng) khẳng định: "Chắc chắn mình sẽ đi biển. Mong lắm một lần thử đi tới những bãi biển ở dưới những vách núi đá cao, đi dạo vòng quanh bãi biển chán thì sẽ leo lên vách núi ngồi. Cảm nhận khí lạnh tạt vào người kèm hương vị mặn mặn gió biển sẽ khiến ngày nghỉ lễ trọn vẹn hơn."
sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi
Có ý định đi hết các điểm du lịch lớn tại Việt Nam, Khuất Tùng (sinh viên Học viện Ngân hàng) cho biết, dịp nghỉ lễ Quốc Khánh, Tùng đã lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng cùng chị gái. Tùng chia sẻ chân thực: "Hai chị em cũng lên lịch trình, sắp xép công việc và lựa chọn phương tiện đi lại, dịch vụ lưu trú đầy đủ. Mình đã đặt phòng từ trước vì sợ dịp nghỉ lễ đông khách, khó chọn được phòng ưng ý. Bên cạnh đó, mình chọn di chuyển bằng xe máy tại Đà Nẵng để khám phá thành phố biển này một cách trọn vẹn nhất. Có 2 địa điểm tại Đà Nẵng mình chắc chắn sẽ đi đó là Bà Nà Hill và cây cầu Vàng bàn tay đang nổi gần đây."

Xem thêm

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi Top 5 điểm đến giá rẻ cho gia đình ở miền Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Tháng 9 là thời điểm giao mùa từ hạ sang thu, nên không khí tương đối mát mẻ, thời tiết ít biến động rất thích ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi 9 câu nói có thể thay đổi thói quen du lịch của bạn mãi mãi

Du lịch không chỉ là đi chơi, du lịch còn là cơ hội để bạn tích lũy thêm kiến thức, thêm hiểu biết và sống ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi Gợi ý du lịch 2/9 Mộc Châu với ngân sách tiết kiệm

Dịp nghỉ lễ 2/9 được nghỉ tới 3 ngày, muốn đi Mộc Châu mà chưa biết lên kế hoạch thế nào cho tiết kiệm thì ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi 2/9 đi đâu: Gợi ý cho kỳ nghỉ lễ đẹp như mơ ở Huế

Đến Huế trong dịp nghỉ lễ 2/9 tới chắc chắn sẽ là một lựa chọn hay dành cho bạn và gia đình. Cùng lên lịch ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi 2/9 đi đâu: Những cung đường phượt lý tưởng

Bạn sẽ phải ngỡ ngàng, muốn "xách xe lên và đi" ngay dịp 2/9 đến những cung đường phượt đẹp như tranh vẽ của mảnh ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi Cập nhật mới nhất giá vé máy bay, tàu hỏa, xe khách đến các điểm du lịch dịp 2/9

Cập nhật thông tin giá vé chi tiết tại một số điểm du lịch nổi bật trên cả nước dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi Tàu lửa đi từ Sài Gòn tăng 14.000 chỗ ngồi dịp 2/9

Các chuyến tàu tăng cường chạy từ ga Sài Gòn đi các ga Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, từ Nha Trang đi ...

sinh vien voi ky nghi le 29 nam nay ve nha la nhat thoi Dự báo thời tiết các điểm du lịch trong nước và quốc tế dịp nghỉ lễ 2/9

Dự báo thời tiết giúp cho chuyến đi của bạn dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay được chủ động và thuận lợi hơn.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.