Soi thành tích 'khủng' của dàn thí sinh nam 'Trời sinh một cặp' mùa 2

Những gương mặt nam tham gia game show “Trời sinh một cặp 2018’ đang rất được chú ý khi họ đều là ngôi sao nổi tiếng ở các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau.

Vũ công - Biên đạo Lâm Vinh Hải

Được biết đến là một vũ công tài năng với những bước nhảy điêu luyện, Lâm Vinh Hải từng hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam với vai trò biên đạo. Sau khi giành ngôi quán quân So You Think You Can Dance - Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa đầu tiên, anh được nhiều người biết đến và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Anh cũng là biên đạo sát cánh cùng ca sĩ Mỹ Tâm suốt nhiều năm trong những MV, liveshow đình đám.

Về âm nhạc, Lâm Vinh Hải từng góp mặt trong gameshow Hoán Đổi và thể hiện tài năng ca hát với ca khúc Mặt Nạ. Thời điểm đó, chứng thoái vị đĩa đệm khiến nam vũ công không thể tự do thể hiện sở trường nhảy múa. Dù được bác sĩ khuyên nghỉ ngơi để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra nhưng Lâm Vinh Hải vẫn cố gắng duy trì công việc và đam mê của mình.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Sở hữu ngoại hình nam tính, khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, nhiều khán giả hy vọng anh sẽ được trau dồi thêm về giọng hát từ huấn luyện viên của mình để có những tiết mục ấn tượng hơn.

Anh cũng từng tham gia nhiều chương trình với các vai trò khác nhau như: The Remix trong vai trò biên đạo cho đội ca sĩ Tóc Tiên, Bước nhảy ngàn cân, giám khảo cuộc thi Sao là sao,… Với điện ảnh, Lâm Vinh Hải cũng từng thử sức trong các phim điện ảnh Ngày nảy ngày nay, Găng tay đỏ,…

Là một trong những “gương mặt thân quen” tại chương trình Trời Sinh Một Cặp mùa 2, Lâm Vinh Hải đã về đội nữ ca sĩ Văn Mai Hương sau khi trình diễn ca khúc Góc tối. Đây có lẽ là sân chơi giúp anh khám phá và thể hiện tài năng trong lĩnh vực ca hát, một khía cạnh chưa ai biết về nam vũ công này.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 lần đầu thử sức ở vai trò ca hát.

MC - VJ Trương Quốc Bảo

Là một gương mặt MC - VJ khá quen mặt với giới trẻ, Trương Quốc Bảo sở hữu một lương fan khá đông so với các thí sinh nam còn lại. Từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Xinh đẹp ơi, Mình anh nhớ (ft Phúc Bồ), Vì ai, Bang bang,… nhưng anh lại được khán giả nhớ đến nhiều với vai trò một người dẫn chương trình cho các game show dành cho giới trẻ.

Vì vậy, việc Trương Quốc Bảo tham gia Trời Sinh Một Cặp (cuộc thi có format dành cho người không phải là ca sĩ chuyên nghiệp) khiến nhiều người bất ngờ. Dù vậy, đây có lẽ là bước đi thú vị của anh chàng sinh năm 1993 này, bởi với khả năng ca hát nổi trội so với dàn thí sinh năm nay, đây là cơ hội để Trương Quốc Bảo đưa tên tuổi mình đến gần hơn với khán giả.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Từng tham gia nhiều cuộc thi về âm nhạc và diễn xuất, Trương Quốc Bảo đạt nhiều thành tích nổi bật như Đại sứ tài năng Hot Vteen 2012, Top 6 Đại sứ tài năng O’Star 2013, quán quân cuộc thi Gương Mặt Kế Tiếp 2014, Tôi là diễn viên 2015,… Hiện tại, anh khá bận rộn tham gia đóng phim sitcom, dẫn chương trình nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian cho Trời Sinh Một cặp.
soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Nam VJ điển trai khiến HLV Văn Mai Hương mê mệt.

Tại tập 2 vòng Lập Đội, Trương Quốc Bảo thể hiện ca khúc Ba kể con nghe ấn tượng, khiến huấn luyện viên Văn Mai Hương phải vi phạm luật chơi để chạy ra sân khấu “bắt cóc” anh về đội. Nhận xét về tiết mục của Trương Quốc Bảo, diva Hồng Nhung cho biết giọng hát của anh đã hoàn toàn chạm đến tâm hồn và trái tim cô.

Có thể nói, so với dàn thí sinh năm nay, anh có nhiều lợi thế hơn về giọng hát, sức trẻ và lượng khán giả hâm mộ. Chưa kể, game show này có thể là nơi giúp anh thể hiện thêm khả năng vũ đạo cũng như thử sức với nhiều dòng nhạc khác biệt hơn.

MC Lê Minh Ngọc

Lê Minh Ngọc là một trong những MC trẻ hiện nay và là cái tên gắn liền với nhiều chương trình truyền hình được khán giả yêu mến, như Gia đình siêu đẳng, Ẩm thực hình chữ, Nhạc Hội Quê Hương... Bén duyên với nghề dẫn một cách bất ngờ, Minh Ngọc đã đạt được một số thành tích như: Top 6 thí sinh Người dẫn chương trình truyền hình năm 2012, giải Nhất Gala Hùng biện Pháp luật TP.HCM, Á khoa ngành Cao học Ngôn Ngữ vào năm 2016 và hiện đang là giảng viên tại các trường CĐ và ĐH tại TP HCM.

Ngoài ra, tại cuộc thi Đấu trường tiếu lâm 2016, anh chàng sinh năm 1993 này cũng khiến nhiều người phải bất ngờ về tài năng nổi trội của mình khi xuất hiện ở tập 4 trong tiểu phẩm Thầy cúng và mang đến cho khán giả những trận cười sảng khoái. Bên cạnh đó chàng trai này cũng biết cách khuấy động sân khấu với màn nói tiếng Hoa, tiếng Hàn, tiếng Thái vô cùng ấn tượng.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Chàng MC điển trai có thành tích khá khủng về mọi lĩnh vực.

Nói về lí do tham gia Trời sinh một cặp năm nay, Lê Minh Ngọc chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Ca hát là một trong những cách nói hộ lòng mình nhiều thứ. Chọn ngay thể loại mình còn điểm yếu kém để tham gia, với Ngọc, nó là cơ hội và cũng là thử thách cho mình bản lĩnh hơn. Có lẽ sân chơi này là bài học bản lĩnh cho Ngọc trên sân khấu. Ca sĩ đâu chỉ có hát không đâu mà cũng phải tích lũy nhiều thứ khác nữa”.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Ở tập đầu tiên của chương trình, Lê Minh Ngọc thể hiện ca khúc Tình Đơn Phương và lựa chọn về đội nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Nhà thiết kế Ivan Trần

Ivan Trần là một thí sinh tay ngang hoàn toàn khi công việc hiện tại không mấy liên quan đến mảng âm nhạc. Được biết đến nhiều hơn sau cuộc thi Project Runway - Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2015, nhà thiết kế 9X đã cho ra mắt những BST để lại nhiều ấn tượng như: Summer change, That you by you because you, Hành trình tới tương lai (Futuristic), Phượng hoàng đen... Thử sức tại cuộc thi về ca hát, anh mong muốn khám phá nhiều hơn về bản thân mình ở một khía cạnh khác không phải là thời trang.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
NTK tài năng Ivan Trần thử sức ở một sân chơi không phải là sở trường.

Nói về việc bất ngờ tham gia một cuộc thi “sở đoản”, Ivan Trần bộc bạch: “Với tôi, âm nhạc như là nơi để tôi có thể thư giãn, hòa mình vào trong giai điệu để quên đi những căng thẳng của cuộc sống. Khi đồng ý tham gia chương trình này, tôi mới nhận ra rằng mình cũng có nhiều tài lẻ khác chỉ là chưa có cơ hội để thể hiện, bộc lộ những tài năng đó”.

Xuất hiện trên sân khấu với một thiết kế khá đặc biệt, Ivan Trần gây bất ngờ khi thể hiện ca khúc Về ăn cơm. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng nhà thiết kế trẻ đã trình bày khá tròn trịa bài hát và được giám khảo Huy Tuấn ví von giống Tùng Dương về phong cách biểu diễn “quái”.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Chưa bàn đến các kĩ năng trong giọng hát nhưng với một nhà thiết kế có cá tính như Ivan Trần, anh được kì vọng sẽ mang đến cho chương trình nhiều điều thú vị. Huấn luyện viên Phạm Anh Khoa sẽ là người đồng hành cùng anh trong những vòng thi sau.

Đạo diễn Vũ Trần

Vũ Trần là một đạo diễn trẻ đã tham gia dàn dựng nhiều vở kịch truyền hình và cũng là Á quân Cùng nhau tỏa sáng 2016. Năm 2017, anh lại tiếp tục thử sức với cuộc thi Kịch cùng Bolero, xuất sắc vào vòng chung kết và giành ngôi Á quân. Trong năm nay, vị đạo diễn trẻ lại bất ngờ tham gia Trời Sinh Một Cặp để khám phá bản thân trong lĩnh vực âm nhạc. Được biết, anh có niềm yêu thích đặc biệt với dòng nhạc Bolero.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
Đạo diễn Vũ Trần

Ở vòng Lập Đội vừa qua, anh thể hiện ca khúc Dòng thời gian với chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm. Giống như NTK Ivan Trần, anh sẽ được hướng dẫn cụ thể hơn bởi nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

NTK Tăng Thành Công

Giống như Ivan Trần, Tăng Thành Công cũng có thế mạnh về thời trang với vai trò nhà thiết kế. Xuất sắc lọt Top 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013, Nhà thiết kế Tăng Thành Công đã sở hữu trong tay thương hiệu thời trang riêng được nhiều người biết đến. Anh cũng là một gương mặt trẻ nhưng anh đã có những bước đi thành công và nghiêm túc trên con đường theo đuổi đam mê thời trang của mình.

Ngoài việc góp mặt trong các Tuần lễ Thời trang Việt Nam, anh cũng là người tạo ra những bộ cánh đặc sắc cho nhiều nghệ sĩ như Hoành Thùy Linh, Việt Hương, Jennifer Phạm, Bảo Thy,…

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2
NTK tài năng được nhiều ngôi sao "chọn mặt gửi vàng" - Tăng Thành Công

Việc tham gia vào một cuộc thi hoàn toàn không liên quan gì đến công việc hiện tại có thể là một sự đột phá mới mẻ của nhà thiết kế trẻ này để tìm kiếm thềm nguồn cảm hứng mới trong công việc.

Chọn ca khúc Người tình mùa đông cho tiết mục đầu tiên, anh khiến giám khảo Hồng Nhung đã không ngần ngại nhận xét: “Nếu Tăng Thành Công đi hát sẽ có rất nhiều người mê bởi ngoài hình đầy lãng tử của anh”. Được cả 3 huấn luyện viên ra sức tranh giành nhưng cuối cùng, anh chọn về đội nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2 Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'

Lý giải về việc gia nhập đội Văn Mai Hương trong Trời sinh một cặp, Diệp Linh Châu cho hay: "Đội của Bùi Anh Tuấn ...

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2 Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Hát một ca khúc của người khác thì chắc chắn mình sẽ bị so sánh'

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe Talk To Me, Châu đã rất thích... Khi có cơ hội được thể hiện trên ...

soi thanh tich khung cua dan thi sinh nam troi sinh mot cap mua 2 Lê Minh Ngọc 'Trời sinh một cặp': 'Run đến tê chân, thậm chí khi nhìn nhạc sĩ Huy Tuấn còn xém quên lời'

Sau "Trời sinh một cặp" tập 1, Lê Minh Ngọc chia sẻ: "Ca hát là một trong những cách nói hộ lòng mình nhiều thứ. ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.