Song Joong Ki bị chê tạo dáng đơn điệu trên thảm đỏ MAMA Hong Kong

Ông xã Song Hye Kyo gần như chỉ có 1 dáng chụp duy nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ MAMA 2017 diễn ra tối 1/12 tại Hong Kong.
song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong Việt Nam bất ngờ đoạt giải Best Engineer-Mama 2017
song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong MAMA 2017 Hong Kong: BTS lập 'hattrick', EXO tiếp tục được vinh danh

Đảm nhận vai trò MC của Lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hong Kong tối ngày 1/12, đêm nhạc cuối cùng và cũng hoành tráng nhất trong tuần lễ MAMA. Song Joong Ki xuất hiện trong bộ veston khá đơn giản nhưng vẫn khoe được vẻ điển trai, lịch lãm. Đây cũng là sự kiện đầu tiên anh nhận lời tham dự kể từ khi kết hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo vào tháng 10 vừa qua.

song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong
Song Joong Ki một mình tới dự lễ trao giải MAMA 2017 tại Hong Kong.
song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong
song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong
Song Joong Ki điển trai, lịch lãm trên sân khấu với vai trò MC.

Trước đó, nhiều khán giả mong chờ sẽ có sự xuất hiện của bà xã Song Joong Ki tại sự kiện MAMA này bởi nhiều nguồn tin cho hay Song Hye Kyo đã bí mật đặt khách sạn ở cùng chồng khi anh tới Hong Kong. Nhưng tối qua (1/12), chỉ có nam chính "Hậu duệ mặt trời" xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Là nhân vật được mong chờ nhất tại MAMA 2017 nhưng màn xuất hiện có phần hơi nhạt nhoà của Song Joong Ki khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, nhất là phần tạo dáng đơn điệu trên thảm đỏ.

Phần xuất hiện trên thảm đỏ của Lee Young Ae và Song Joong Ki.

Từ đầu đến cuối, ông xã Song Hye Kyo chỉ có đúng 2 dáng chụp: 1 là đứng thẳng rồi giơ tay trái hoặc tay phải lên chào, 2 là làm hành động "bắn tim" bằng tay và hoàn không có một dáng chụp nào khác.

Khi được hỏi về những kế hoạch mới của mình, Song Joong Ki cho biết: "Tôi đang trong khoảng thời gian trăng mật với Song Hye Kyo. Năm nay, đó là điều tuyệt vời nhất. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch gì trong thời gian tới".

song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong Vogue Hàn tiết lộ: Song Joong Ki muốn cưới Song Hye Kyo từ khi nào?
song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong Hôn lễ Song Joong Ki, Song Hye Kyo: Khóc cười và những điều lạ lùng
song joong ki bi che tao dang don dieu tren tham do mama hong kong Song Hye Kyo: 'Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi'
chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...