Tại sao Hà Hồ ly hôn vẫn ngủ chung giường với chồng, còn Quỳnh Chi thì không?

Cùng là hai người đàn bà chịu mọi điều tiếng sau khi ly hôn, nhưng người vẫn ngủ chung giường với chồng cũ vì con được, người lại không thể. Vì sao?
 

Chuyện tình của sao Việt luôn là đề tài nóng dành cho dư luận ở mọi thời điểm. Đặc biệt, chuyện tình yêu tan vỡ lại chính là vấn đề được nhiều khán giả dành sự thích thú hơn cả. Hôm nay, nói chuyện về cách cư xử với chồng cũ của Hà Hồ và Quỳnh Chi sau ly hôn, cũng bởi vì hai mỹ nhân của showbiz này, chưa bao giờ hết "hot" mỗi khi nhắc đến chuyện hôn nhân. Vì đã có thời, họ khiến cả dư luận, nhất là các bà mẹ bỉm sữa xôn xao ngày đêm chỉ vì chuyện tình của họ.

Mới đây, Quỳnh Chi bất ngờ lên báo "moi hết ruột gan" ra kể chuyện về chồng cũ sau 2 năm ly hôn. Cô thừa nhận bản thân đã sai và "thời gian đó em không hề tỉnh táo, biểu hiện của một người tâm lý có vấn đề" nên mới làm ầm lên trong cuộc chiến giành quyền nuôi con. Cho đến hiện tại, mối quan hệ giữa cô và chồng cũ Văn Chương đã tốt đẹp, dù hai người không có ý định quay lại nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm nhau như hai người bạn. Quỳnh Chi còn nhấn mạnh mọi việc cô làm tất cả chỉ vì con. Nhưng cô không bao giờ có chuyện "vì con mà ngủ chung giường" với chồng cũ, vì là bạn nhưng phải có khoảng cách, trong khi cả hai đã có cuộc sống riêng.

tai sao ha ho ly hon van ngu chung giuong voi chong con quynh chi thi khong
Quỳnh Chi và chồng cũ Văn Chương thuở còn mặn nồng
tai sao ha ho ly hon van ngu chung giuong voi chong con quynh chi thi khong
Bức ảnh hiếm hoi của Quỳnh Chi và con trai cách đây không lâu.

Lời bộc bạch này của Quỳnh Chi vô tình gợi khán giả nhớ tới câu chuyện "Ngủ chung giường với chồng cũ vì con" của Hà Hồ. Cũng như Quỳnh Chi, Hà Hồ thừa nhận cô và Cường Đôla chia tay nhưng vẫn là bạn bè tốt và cùng nhau làm tròn trách nhiệm cha mẹ với con trai Subeo. Trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ chia sẻ, cô chấp nhận nằm chung giường với Cường Đô la để ru con ngủ rồi "ai làm việc của người nấy". Vậy thì, tại sao Hà Hồ vì con vẫn ngủ chung giường với chồng cũ được còn Quỳnh Chi thì không?

Dĩ nhiên câu trả lời phải do bản thân người trong cuộc lên tiếng mới chính xác nhất, và cũng do tính cách mỗi người. Tuy nhiên, nhìn ở khía cạnh khách quan, cách cư xử của Hà Hồ có thể vì cô và Cường Đôla quá yêu thương con trai nên mới hành động như vậy dù không còn tình cảm. Bởi chuyện qua lại hay gặp mặt chồng cũ thường xuyên để con cái vẫn cảm nhận được hạnh phúc gia đình không chỉ riêng Hà Hồ, mà cả xã hội này rất nhiều cặp đôi cũng thực hiện. Do họ ly hôn khi con còn quá nhỏ nên không muốn gây ảnh hưởng tâm lý và để đứa trẻ thiếu thốn tình cảm, dù cho bản thân họ không còn tình cảm với nhau. Nhưng với Hà Hồ, cô hành xử vì con nhưng vẫn bị chửi, vì Cường Đôla đã có bạn gái mới - Hạ Vy sau khi ly hôn. Nhiều người cho rằng, chính cách vì con của Hà Hồ là nguyên nhân chính khiến mối quan hệ của Cường Đôla và Hạ Vi không bền chặt. Nhưng quan điểm này cũng không thể nào khẳng định chắc nịch được, bởi nếu không chung giường, thì đều đặn Hà Hồ - Cường Đôla vẫn cùng nhau đưua con trai đi chơi như bao gia đình hạnh phúc khác đấy thôi.

tai sao ha ho ly hon van ngu chung giuong voi chong con quynh chi thi khong
Hà Hồ và Cường Đôla vẫn thường xuyên cùng nhau đưa con trai đi chơi như lúc chưa ly hôn.

Còn Quỳnh Chi, cô chỉ chọn cách nhắn tin gọi điện với chồng cũ để gìn giữ mối quan hệ bạn bè vì con, chắc chắn sẽ tạo nên khoảng cách nhất định với con trai, nhưng lại là "đẹp ý" để chồng cũ có cơ hội tiếp cận người mới mà không vướng bận bất cứ chuyện gì.

Chung quy lại, dù Hà Hồ có thông minh cỡ nào hay Quỳnh Chi có khéo léo ra sao thì cũng là cách hành xử của một người mẹ dành cho con mình sau ly hôn. Từ xưa đến nay, người mẹ nào cũng dành mọi sự thương yêu nhất dành cho đứa con mình dứt ruột đẻ ra, nhưng mang lại tình yêu như thế nào, trong hoàn cảnh nào, thì còn phụ thuộc vào suy nghĩ của họ. Nên chuyện hậu ly hôn, hãy để người trong cuộc được chọn cách làm riêng hợp lý - hợp tình nhất, dẫu sao, con cái họ vẫn lớn lên trong tình yêu thương của cả bố và mẹ, không hề vì chuyện gia đình tan vỡ mà ảnh hưởng đến cả tuổi thơ là được.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.