Thái Hòa và chiêu kết nối con chung, con riêng

Tôi nhớ lần đầu cho hai anh em gặp nhau, tôi rất run và đã khóc, Thái Hòa tâm sự.

Trước khi kết hôn lần hai, Thái Hòa đã có một cậu con trai thường gọi là "cu Bom" với diễn viên Cát Phượng. Vì thế, làm sao để dung hòa được các mối quan hệ cũ - mới, con chung - con riêng là điều khiến ông bố này trăn trở rất nhiều. Mặc dù ngay từ đầu, anh đã xác định phải kết nối các con với nhau nhưng lúc bước vào thực tế, anh lại có nhiều mối lo. Anh bảo, là bố mà không làm được điều đó thì dù thành công, nổi tiếng đến đâu, anh cũng là người thất bại.

Cách của Thái Hòa để kéo những đứa trẻ xích lại gần nhau là: "Trước thằng anh, tôi nói tốt cho thằng em và ngược lại. Ngày trước, bố tôi ru cu Bom bằng bài hát Em bé quê. Giờ bố tôi mất rồi, tôi cũng ru con trai thứ hai bằng ca khúc đó. Tôi tin có sợi dây tâm linh kết nối các thế hệ đàn ông trong gia đình mình".

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng

Việc trở thành cha đã khiến Thái Hòa thay đổi rất nhiều. Người đàn ông trong Thái Hòa trưởng thành hơn khi nhận diện nhiều giá trị đích thực trong cuộc sống.

"Trước đây, tôi ít để ý đến gia đình. Khi con trai đầu (cu Bom) được 5 tuổi là tôi gần như mất con. Lúc đó, tôi chia tay với Cát Phượng nên không được chứng kiến những khoảnh khắc đáng yêu của con. Đến khi có con trai thứ hai với người vợ hiện tại, tôi dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, trân trọng hết mức từng khoảnh khắc trong quá trình trưởng thành của con. Đến giờ, tôi cảm thấy mình là người cha tốt. Điều tuyệt vời nhất tôi làm được là kết nối hai đứa con không cùng mẹ với nhau". Thái Hòa tâm sự.

Để các con hòa hợp với nhau, Thái Hòa có cách riêng rất đặc biệt. Anh từng tâm sự: "Ngay từ đầu, tôi đã xác định phải kết nối các con với nhau. Nếu không làm được điều đó thì dù thành công, nổi tiếng đến đâu tôi cũng là người thất bại. Trước thằng anh, tôi nói tốt cho thằng em và ngược lại. Ngày trước, bố tôi ru cu Bom bằng bài hát Em bé quê. Giờ bố tôi mất rồi, tôi cũng ru con trai thứ hai bằng ca khúc đó. Tôi tin có sợi dây tâm linh kết nối các thế hệ đàn ông trong gia đình mình".

Diễn viên chuyên vai gây hài vẫn còn nhớ như in cảm giác run rẩy đến phát khóc khi lần đầu tiên con chung - con riêng gặp nhau. Chỉ lúc nhìn thấy cậu con nhỏ leo lên lòng anh lớn rồi lấy tay vuốt má, vuốt miệng anh thì Thái Hòa mới chắc chắn rằng sau này các con sẽ thân thiết với nhau.

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng

"Tôi nhớ lần đầu cho hai anh em gặp nhau, tôi rất run và đã khóc. Lúc đó, cu em mới được vài tháng tuổi còn cu anh biết mình có em nhưng chưa từng được gặp. Khi con trai lớn của tôi bước vào nhà, tiến gần đến thằng em, nhìn em với ánh mắt tò mò thì thằng em bỗng leo lên lòng thằng anh rồi lấy tay vuốt má, vuốt miệng anh. Từ khoảnh khắc đó, tôi biết chắc chắn sau này hai anh em nó sẽ thân thiết với nhau". Thái Hòa tâm sự.

Để vượt qua những rào cản ấy, là sự nỗ lực kết nối không chỉ con chung con riêng mà Thái Hòa còn âm thầm kết nối cả vợ mới của mình với con riêng. Thái Hòa từng chia sẻ: "Khi chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu, cô ấy khá e dè cu Bom vì thằng bé thể hiện rõ thái độ không muốn chúng tôi đi chung. Nhưng từ khi sinh con, vợ tôi thấu hiểu và thay đổi nhiều. Cô ấy chứng kiến con trai mình hạnh phúc vì có đầy đủ bố mẹ nên càng thương Bom hơn. Từ đó, vợ tôi tạo điều kiện hết mức cho hai anh em gần gũi nhau."

Đến bây giờ, người đàn ông vất vả trong tình duyên đã có một cuộc sống viên mãn hơn. Và điều khiến anh cảm thấy an tâm, hài lòng và tự hào hơn tất thảy những thành tựu từ sự nghiệp diễn viên của mình, ấy là việc nhìn thấy các con yêu thương nhau. Ở góc sâu thẳm trong trái tim, với Thái Hòa, đó là điều anh khát khao và hài lòng nhất.

XEM THÊM

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng Ưng Hoàng Phúc: Dành thời gian nói chuyện với con riêng của vợ

Ở tuổi ngoài 35, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có trong tay một tổ ấm nhỏ hạnh phúc - điều mà không ít người ...

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng Jenifer Phạm: 'Không để các con so bì tình cảm'

Là một người mẹ, đi bước nữa, Jennifer Phạm phải san sẻ quỹ thời gian của mình thật khéo léo cho con trai và gia ...

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng Diễn viên Kinh Quốc và hành trình... 'làm mẹ'

Cách nuôi dạy con của nam diễn viên Kinh Quốc khiến không ít người tỏ ra cảm mến.

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng Thanh Bùi: Dạy con, điểm số không quan trọng bằng sự sáng tạo

Ai làm được điều mà robot không làm được, những đứa trẻ ấy sẽ thành công trong tương lai. Vậy điều gì robot không thể ...

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng Đăng Khôi - Thủy Anh: Nuôi con gần với thiên nhiên

Gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh được ngưỡng mộ không chỉ vì tài năng mà còn bởi cách dạy con khoa học. Mới đây, ...

thai hoa va chieu ket noi con chung con rieng Xuân Bắc: Dạy con là phải... roi vọt

Là một ông bố tếu táo, hài hước nhưng Xuân Bắc lại tỏ ra rất nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy dỗ con ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.