Thảm án 4 người chết tại Hà Giang: Đã bắt được nghi phạm

Lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ thảm án 4 người chết tại Hà Giang. Đối tượng được xác định là đã giết những người thân, ruột thịt trong gia đình mình.

Liên quan đến vụ thảm án xảy ra tại huyện Quang Bình, Hà Giang, trao đổi với PV, Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, hiện lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm gây ra vụ án là Phù Minh T. (SN 1984).

Theo thông tin từ UBND huyện Quang Bình, T. là người bị bệnh tâm thần, được đưa đi chữa trị tại bệnh viện tâm thần trung ương và mới được đưa về địa phương từ đầu tháng 7.

UBND huyện Quang Bình hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình có người chết 10 triệu đồng/người và 5 triệu đồng/người bị thương.

tham an 4 nguoi chet tai ha giang da bat duoc nghi pham
Hiện trường vụ việc xảy ra vụ thảm án. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

Như đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 1/12, tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang). Nghi phạm đã cầm dao gây án được xác định là Phù Minh T. (SN 1984)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Phù Minh T cầm dao sang nhà bố đẻ chém 5 người.

4 người tử vong gồm Phù Láo Tả (SN 1957, bố đẻ T), Tải Lở Mở (SN 1965, thím của T), Phù Văn Thịnh (SN 1993), Phù Thị Nguyệt (SN 2014).

Nạn nhân còn sống là Phù Láo Sán hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Quang (Hà Giang).

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.