Tháng 4, đường đua Vpop chắc chắn sẽ náo nhiệt bởi những sản phẩm này

Tháng 3 vừa qua, Vpop có vẻ thiếu những ca khúc hit, tạo dấu ấn. Thì trong tháng 4 tới đây, Vpop sẽ xảy ra một cuộc cạnh tranh mang tính khốc liệt, bởi sự "đổ bộ" của nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư mạnh cả về hình thức và nội dung.
thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay Loạt bản hit Vpop được tạo ra từ những câu nói 'cửa miệng' của giới trẻ
thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay Đầu năm 2018, các sao này 'rục rịch' trở lại đường đua Vpop

Ngày thứ tư của tháng ba - Văn Mai Hương

2017 vừa qua được coi là năm không may mắn trong sự nghiệp khi cô vướng vào những lùm xùm không hay với Chi Pu. Nên 2018 Văn Mai Hương quyết định trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc với thể loại pop pha R&B cùng bản phối pha chút jazz, mang tên Ngày thứ tư của tháng ba. Ca khúc là một sáng tác do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng chắp bút, dành riêng cho cô nàng.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay

Trở lại với ca khúc mới, Văn Mai Hương cũng đánh dấu sự lột xác về hình tượng. Trong dự án lần này nữ ca sĩ có sự chăm chút kĩ lưỡng cho phần hình ảnh. Với hình tượng nữ tính, gợi cảm, cô nàng cho thấy sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc lẫn thời trang.

Ngày thứ tư của tháng ba có giai điệu đầy trầm lắng, suy tư nhưng đồng thời lại có chút trong trẻo không quá bi lụy, đưa người nghe đến nhiều cảm xúc khác nhau. Chính vì thế đây chắc chắn sẽ là một ca khúc gây sóng gió trong thời gian sắp tới cho Vpop.

Ngày thứ tư của tháng ba - Văn Mai Hương

Kệ anh thôi - Thiều Bảo Trâm

Sau một thời gian im lặng, Thiều Bảo Tranh chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc Kệ anh thôi. Ca khúc là sáng tác của producer/nhạc sĩ Phúc Bồ, có phần beat bắt tai được hé lộ trong teaser. Sau nhiều sự thay đổi, bạn gái Sơn Tùng M-TP quyết định trở lại với hình tượng mái tóc bạch kim trong MV Kệ anh thôi.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay

Chia sẻ về dự án âm nhạc lần này với Tin nhạc, Thiều Bảo Trâm cho biết: "Trâm muốn theo đuổi dòng nhạc và hình ảnh phù hợp với lứa tuổi của mình, một cô nàng năng động, tràn đầy sức sống và đa sắc màu. Chính vì thế, Trâm luôn muốn làm mới bản thân, không ngần ngại thay đổi sau mỗi sản phẩm". Với sự chuẩn bị chu đáo cho sự trở lại lần này, Kệ anh thôi hứa hẹn sẽ "đốt nóng" Vpop khi chính thức được phát hành trong thời gian tới.

Teaser Kệ anh thôi - Thiều Bảo Trâm

Close your eyes - SlimV

Vắng bóng trên thị trường âm nhạc khá lâu, 26/3 vừa qua Slim V chính thức gửi đến người hâm mộ một ca khúc mang tên Close your eyes. Bài hát là sự pha trộn giữa nhạc điện tử và màu sắc dân gian, mô phỏng tiếng đàn tơ-rưng, tạo nên sự mới lạ cho khán giả. Đây được xem là một sự kết hợp ngẫu hứng khá thú vị, sau khi ra mắt khán giả đều bày tỏ cảm xúc thích thú với những giai điệu được cho là lạ tai, mới mẻ và giàu cảm xúc.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay
Ảnh: báo mới

Chia sẻ về dự án ấp ủ nhiều năm của mình trên Hoa học trò, SlimV cho biết: "Gần 10 năm làm sản xuất, tôi chưa bao giờ có thời gian làm riêng cho mình một sản phẩm nào để cảm thấy thoả mãn về thứ "chơi âm thanh" cả. Trong một buổi tối ngẫu hứng năm 2012, tôi quyết định làm một bài về âm thanh điện tử. Bản thân như bị thôi miên khi ngồi liền mạch gần một ngày làm bài nhạc này mà không nghỉ ngơi".

Close your eyes - SlimV

Tâm sự tuổi 30 – Trịnh Thăng Bình

Trở lại 2018 với dự án mở màn 2018 mang tên Tâm sự tuổi 30, đây là bài hát trong bộ phim cùng tên do Trịnh Thăng Bình đảm nhận vai chính. Tiếp tục là ca khúc do nam ca sĩ chắp bút, với ca từ thủ thỉ, tâm tình về câu chuyện của người đàn ông tuổi 30 bị cuốn theo những bận rộn, lo toan của cuộc sống.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay

Nội dung xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy. Ở tuổi 30, anh có một cuộc sống hạnh phúc bên người yêu, sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng. Nhưng mọi chuyện thay đổi khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha, khiến cuộc sống anh bị đảo lộn hoàn toàn.

Xuyên suốt trong MV Tâm sự tuổi 30, khán giả được chứng kiến nhiều khoảnh khắc khá lãng mạn, thú vị giữa Trịnh Thăng Bình và Hạ Vi. Tâm sự tuổi 30 ngay khi vừa ra mắt đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đa số khán giả đánh giá bài hát có phần lời ý nghĩa, lắng đọng cảm xúc và phần giai điệu bắt tai.

Tâm sự tuổi 30 - Trịnh Thăng Bình

Khổng Tú Quỳnh sẽ comeback ấn tượng vào tháng 4

Sau khoảng thời gian im lặng khá lâu và trở lại mới đây với vai Bảo Châu trong bộ phim Tháng năm rực rỡ, thì vừa Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả bất ngờ với bộ ảnh có concept táo bạo, gợi cảm. Không còn bánh bèo, kẹo ngọt bạn gái Ngô Kiến Huy quyết định "lột xác" với hình ảnh sexy đến bất ngờ và cũng có chút nam tính, mạnh mẽ.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay
Ảnh: Ngôi sao

Được biết, đây cũng là phong cách mà nữ ca sĩ sẽ theo đuổi sắp tới và gần đây là sản phẩm âm nhạc vào tháng 4. Chắc chắn đây sẽ là màn trở lại ngoạn mục của Khổng Tú Quỳnh sau mấy năm dài vắng bóng với dự án cá nhân trong âm nhạc.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay Yến Tatoo tung clip hậu trường siêu hài xua tan nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn trai

Trong khi Yến Tatoo xuất hiện với dáng đi đầy nam tính, Minh Tú lại yểu điệu thục nữ tranh thủ ngồi trang điểm chờ bạn ...

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay Sau khi phải dừng chân ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9, Đình Dương thừa nhận điều này

"Giai điệu chung đôi" tập 9 lại tiếp tục nói lời chia tay với cặp đôi Đình Dương - Ê Vo.

thang 4 duong dua vpop chac chan se nao nhiet boi nhung san pham nay Võ Ê Vo nói gì về Đình Dương sau khi bị loại ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9?

"Phải nói lời tạm biệt cuộc thi nhưng cả hai đã cố gắng hết sức, có thể là do mới ghép cặp nên chưa có ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.