Thắng lớn ở nhiều giải thưởng, Ali Hoàng Dương tiếp tục được đề cử ở giải Cống hiến 2018

Quán quân The Voice 2017 đang chứng minh phong độ ổn định sau cuộc thi khi liên tục gặt hái nhiều giải thưởng ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu Quán quân, Ali Hoàng Dương có một bước đệm tốt tiến vào showbiz và chứng minh là một nhân tố tiềm năng của Vpop. Chàng ca sĩ sinh năm 1996 được đánh giá là ngôi sao trẻ sở hữu thanh sắc, đa năng và có thực lực để bám trụ trong showbiz vốn dĩ luôn đầy sự cạnh tranh. “Danh hiệu là một bàn đạp tốt, tuy nhiên nó chỉ giúp tôi 30-40% để tiếp cận thị trường. Khán giả thì tôi không chắc nhưng đồng nghiệp, truyền thông cũng bắt đầu quen mặt và hỗ trợ tôi nhiều hơn” - Ali từng chia sẻ vài tháng sau khi đăng quang The Voice 2017.

thang lon o nhieu giai thuong ali hoang duong tiep tuc duoc de cu o giai cong hien 2018
Giải thưởng Quán quân The Voice 2017 là bước đệm chắc để Ali bước vào showbiz.

Vào giữa tháng 1/2018, Ali Hoàng Dương “rinh” về chiếc chiếc cúp âm nhạc đầu tiên chỉ ít tháng sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2017. “Gương mặt phát hiện” là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với anh tại Keeng Young Awards. Một tuần sau đó, Ali tiếp tục vượt qua Chi Pu, Kai Đinh, Jaykii… để giành thêm giải thưởng Nghệ sĩ trẻ triển vọng tại ZMA 2017. Rõ ràng, chỉ với 3 bài hát ra đều đặn từ lúc đạt giải Quán quân, Ali Hoàng Dương chứng minh vị trí của mình và được giới chuyên môn công nhận.

thang lon o nhieu giai thuong ali hoang duong tiep tuc duoc de cu o giai cong hien 2018
Ali Hoàng Dương chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ trẻ triển vọng tại ZMA 2017. (ảnh: Dương Vũ)

“Tôi vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Đây là một vinh dự với tôi bởi giải thưởng này là sự ghi nhận của cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Động lực lớn này giúp tôi cố gắng hơn vạn lần để không phụ lòng tin tưởng của mọi người” - Ali chia sẻ cảm xúc khi liên tục gặt hái “quả ngọt” chỉ sau vài tháng đăng quang ở một cuộc thi âm nhạc.

Mới đây, giọng ca Theo Anh tiếp tục góp mặt trong đề cử Nghệ sĩ mới của năm cùng với Erik, Min, Huỳnh Hiền Năng và Ngọt tại giải thưởng Cống Hiến 2018.. Dù cạnh tranh khá cân sức với những gương mặt nổi bật trong 2017 như cặp đôi Erik - Min, nhưng Ali cũng có nhiều lí do để sở hữu thêm một giải thưởng cho sự nghiệp của mình.

thang lon o nhieu giai thuong ali hoang duong tiep tuc duoc de cu o giai cong hien 2018
Ali tiếp tục góp mặt vào Top 5 đề cử Nghệ sĩ mới của năm tại giải thưởng Cống Hiến 2018.

Dù chưa biết kết quả của hạng mục này sẽ như thế nào, nhưng một điều có thể chắc chắn rằng những “quả ngọt” mà Ali Hoàng Dương thu lượm trong khoảng thời gian qua sẽ là tiền đề để 2018 có sự bứt phá nhiều hơn. “Tôi còn trẻ và đường còn rất dài. 2018 sắp tới sẽ là lúc để tôi “bung” hết những gì đã chuẩn bị” - Đó là điều mà chàng trai sinh năm 1996 đã khẳng định.

thang lon o nhieu giai thuong ali hoang duong tiep tuc duoc de cu o giai cong hien 2018 Những quán quân của truyền hình thực tế 2017 đã bứt phá ra sao trong năm qua?

Tú Hảo, Kim Dung, Bảo Thy, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương… là những cái tên quán quân tài năng của làng giải trí Việt trong ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.