Theo trào lưu 'quan trọng là thần thái': Bí mật giúp chị em đẹp bất ngờ sau chuyến bay dài

'Quan trọng là thần thái'! Với bí quyết này, chị em có thể tự tin bước xuống sân bay với thần thái ngời ngời dù có vừa trải qua một chuyến bay dài mệt mỏi. 
quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai Bí quyết trang điểm 'đánh nền không mốc' hoàn hảo cho mọi làn da
quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai Cô gái thủng mũi sau khi 'dao kéo'
quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai
Dưỡng da là quan trọng.

Trước khi lên máy bay

Bạn nên dành ra 5 - 10 phút để chăm sóc da mặt, đặc biệt là dưỡng ẩm từ trong ra ngoài. Hãy dùng một chai nước suối để rửa qua mặt, sau đó dùng nước vỗ nhẹ từ 3 - 5 lần. Làm như vậy da sẽ ngậm nước, trông mọng mịn rất thích mắt. Phần nước suối còn lại trong chai thì dùng để uống. Việc cấp nước như vậy sẽ giúp bạn luôn tươi tỉnh trong chuyến bay.

Để cho da thở

Sau khi rửa mặt và vỗ nước khoáng, bạn không nên trang điểm lại. Hãy để mặt mộc như vậy cho da được thở, các lỗ chân lông thông thoáng và hạn chế tiết dầu, nổi mụn.

Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin, nhất thiết phải trang điểm thì hãy trộn một chút kem dưỡng ẩm với kem nền của bạn. Lư ý chỉ một chút bằng hạt đậu thôi nhé. Việc này giúp cho da được dưỡng ẩm, lớp nền cũng dễ tiệp vào da và tạo hiệu ứng mướt mịn tự nhiên.

Các biện pháp bảo vệ da

Đừng chỉ chú tâm vào chăm sóc khuôn mặt, dưỡng ẩm cho cơ thể cũng giúp bạn thêm năng lượng trong suốt chuyến bay dài, hạn chế bị khô da, bong vảy. Bạn nên chuẩn bị một mặt nạ giấy dưỡng ẩm làm sáng (trong trường hợp không trang điểm) cho da mặt, kem dưỡng thể dạng sữa (dễ thẩm thấu, không gây nhờn rít) cho chân - tay và sử dụng chúng trong thời gian trên máy bay.

quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai
Các loại mặt nạ giấy được chị em tin dùng hàng đầu hiện nay. Giá sheet mask từ 30.000 - 50.000 đồng/miếng/lần sử dụng. (Ảnh: SokoGlam).

Đắp mặt nạ giấy giúp gương mặt rạng rỡ, sáng bừng tức thì, trong khi dưỡng ẩm body giúp da dẻ mịn màng tươi trẻ. Theo kinh nghiệm từ bloggers làm đẹp, bạn chỉ nên đắp mặt nạ giấy trong 15 phút và việc này phải kết thúc trước khi máy bay hạ cánh 1 tiếng. Dưỡng thể thì nên thực hiện sau khi máy bay cất cánh 10 phút.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc đã từng tắm trắng, sử dụng kem chống nắng là cần thiết. Quy trình sử dụng sẽ như sau: Đắp mặt nạ giấy --> Kem chống nắng/ Dưỡng thể --> Kem chống nắng. Lưu ý chọn kem chống nắng nên tránh các loại có chứa kẽm, titan hoặc khoáng chất vì chúng có xu hướng làm khô da của bạn.

Nên ngủ

Thời gian trên chuyến bay có thể dài hoặc ngắn tùy theo hành trình của bạn, tuy nhiên nên dành thời gian thả lỏng cơ thể, thư giãn mắt bằng cách ngủ. Bạn sẽ thấy bớt mệt mỏi căng thẳng hơn là đọc tạp chí hoặc xem phim.

Rửa mặt nhẹ nhàng

Trước khi máy bay hạ cánh chừng 30 phút, bạn nên rửa mặt nhẹ nhàng bằng nước khoáng. Sau đó trở về chỗ ngồi, thoa lại kem chống nắng và trang điểm nếu muốn. Vì bạn đã đắp mặt nạ trước đó, giúp da được cấp ẩm đầy đủ nên lúc này không cần thoa lại kem dưỡng ẩm nữa nhé.

Xuống sân bay, trông bạn sẽ rạng rỡ như bước ra từ spa chăm sóc sắc đẹp chứ không phải vừa kết thúc một chuyến bay dài!

quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai
Xuống sân bay, trông bạn sẽ rạng rỡ như bước ra từ spa chăm sóc sắc đẹp chứ không phải người vừa kết thúc một chuyến bay dài!. (Ảnh minh họa: Newsen).

---

quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai Muốn hết say tàu xe khi đi du lịch làm ngay theo cách này!

Say xe luôn là nỗi “ám ảnh” trong những chuyến du lịch đường dài khi phải di chuyển bằng tàu hỏa/ xe khách. Một trong những nguyên ...

quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai Mẹo nhỏ để có chuyến du lịch tiết kiệm

Áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây, không chỉ giúp bạn có một chuyến du lịch vừa vui, vừa đầy ắp những kỷ niệm mà ...

quan trong la than thai bi mat giup chi em dep bat ngo sau chuyen bay dai 'Tự cứu mình' khi du lịch nước ngoài bằng ứng dụng điện thoại

Đã ra nước ngoài du lịch, đừng quên cài những ứng dụng này cho điện thoại để có thể 'tự cứu mình' mọi lúc mọi ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.