Thổn thức với nhan sắc đời thực của dàn diễn viên 'Diên Hi công lược'

Là bộ phim đang nổi đình nổi đám hiện nay, "Diên Hi công lược" thu hút khán giả bởi nội dung thú vị và những tình tiết kịch tính. Không những thế, dàn phi tần mỹ nữ trong dự án lần này cũng là một trong những điểm ăn khách của bộ phim. Cùng điểm qua nhan sắc đời thực cực quyến rũ của các mỹ nữ trong phim.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Cán mốc 5 tỷ lượt xem nhưng 'Diên Hi Công Lược' vẫn mắc lỗi sai ngớ ngẩn

Ngô Cẩn Ngôn

Được biết đến với vai trò là nữ diễn viên múa Ba lê, Ngô Cẩn Ngôn là một trong những thành viên kỳ cựu của đội nhảy Ba lê Trung Ương. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô gái này khi bị chấn thương và không thể tiếp tục nghiệp múa. Vượt lên số phận, người đẹp sinh năm 1990 quyết tâm thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Những bộ phim mà nữ diễn viên từng diễn xuất gồm: Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Bảo hộ mỹ nhân, Tú lệ giang sơn trường ca hành, Phượng tù hoàng… Thế nhưng cô nàng chỉ tham gia với tư cách diễn viên phụ khá mờ nhạt và không ấn tượng. Phải đến Diên Hi công lược thì tài năng của cô mới được tỏa sáng.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Trong phim, người đẹp vào vai Ngụy Anh Lạc, một trong những vai chính của bộ phim này. Với nhan sắc trời cho cùng khả năng diễn xuất tốt, người đẹp họ Ngô khiến nhiều người phải bất ngờ. Nếu trong phim cô nàng phải là một Ngụy Anh Lạc mạnh mẽ, kiên cường để đương đầu với sóng gió hậu cung thì ngoài đời thực cô nàng khiến bao con tim phải thổn thức bởi vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng.

Tần Lam

Là một trong những nghệ sĩ tài năng của Trung Quốc, Tần Lam ngoài vai trò diễn viên, cô còn là một trong những chân dài đình đám của làng người mẫu. Trong phim, Tần Lam vào vai Phú Sát hoàng hậu, một nhân vật mang phong thái uy nghiêm và thanh tao của một bậc vương hậu.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Với lối diễn xuất tự nhiên, cô gái sinh năm 1981 đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi xuất sắc hoàn thành tốt vai diễn. Không những thế, nữ diễn viên còn gây thương nhớ bởi vẻ ngoài đẹp không góc chết.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Ngoài đời thực chân dài sở hữu phong cách thời trang trẻ trung và đẹp mắt, chính vì thế cô gái đến từ thành phố Thẩm Dương là gương mặt được nhiều nhãn hàng, tạp chí tìm kiếm. Mặc dù đã 37 tuổi, thế nhưng cô trông vẫn trẻ trung như thiếu nữ khiến nhiều người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Xa Thi Mạn

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi của Trung Quốc, Xa Thi Mạn khiến bao người phải thổn thức bởi gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình chuẩn dù đã ngoài 40. Gia nhập làng giải trí năm 1998, nữ diễn viên đã tạo dấu ấn trong hàng loạt bộ phim như: Mặt trăng đường đua, Viên đạn cuối cùng, Tôi yêu Hồng Kông, Đường về hạnh phúc, Giao lộ âm dương...

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Đến với Diên Hi công lược, người đẹp vào vai Nhàn phi, người phụ nữ đơn thuần nơi cung cấm. Sau những biến cố, người này trở thành vị hoàng hậu có số phận đầy bí ẩn thời Càn Long. Với vai diễn này, nữ diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Không chỉ được yêu thích trong phim, ngoài đời thực nữ diễn viên Xa Thị Mạn cũng làm cho nhiều người phải thầm thương trộm nhớ bởi phong cách thời trang đẳng cấp và sang chảnh.

Đàm Trác

Là một trong những nữ diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh Trung Hoa, Đàm Trác đốn tim người hâm mộ bằng loạt vai diễn trong Đêm sau gió xuân, Hello Thụ tiên sinh, Cây giáng sinh trên núi, Cú nổ lặng im, Truy hung giả dã, Tôi không phải dược thần…

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Trong dự án lần này, Đàm Trác thủ vai Cao Quý phi ngang tàng độc ác. Với nhân vật được cho là “khó nuốt này” người đẹp đã thể hiện một cách xuất sắc, từ ánh mắt, cử chỉ hành động cho đến biểu hiện đều được nhiều người đánh giá rất cao.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Ngoài đời thực, Đàm Trác theo đuổi phong cách quyến rũ và gợi cảm. Không ít lần, nữ diễn viên sinh năm 1983 đốt mắt khán giả bằng những bộ trang phục không thể nóng bỏng hơn.

Vương Viện Khả

Là nữ diễn viên có tài năng và nhan sắc, thế nhưng con đường sự nghiệp của Vương Viện Khả không hoàn toàn được "trải hoa hồng". Cô thường xuyên đảm nhận các vai phụ không mấy ấn tượng. Mặc dù vào nghề từ lâu, thế nhưng tên tuổi của Vương Viện Khả thật sự được biết đến khi tham gia bộ phim Ỷ thiên đồ long Ký năm 2009.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Tại Diên Hi công lược, nữ diễn viên vào vai Thuần phi, một trong những người vợ xinh đẹp và thông minh bậc nhất của vua Càn Long. Có thể nói, đây là nhân vật bí ẩn và khó đoán nhất của phim. Đến tận bây giờ, khán giả vẫn không thể biết được Thuần phi ở phe chính diện hay phản diện. Với vai diễn này, nữ diễn viên sinh năm 1984 nhận được rất nhiều tình cảm từ fan.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc

Ngoài đời thực, cô gái họ Vương cũng là mỹ nữ vạn người mê của Cbiz. Với nét đẹp thanh tao, ngoại hình gợi cảm cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, người đẹp đang là gương mặt sáng giá trong nền giải trí Trung Quốc.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc Nữ chính 'Diên Hi công lược' đời thường: Gầy tong nên mặc đồ hiệu cũng khó đẹp

Có vóc dáng gầy guộc nên Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị lộ nhược điểm với các kiểu trang phục không phù hợp.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc Tin tức sao Việt 14/8: Nhan sắc của Hoa hậu Trái đất Venezuela 2018, thông tin quan trọng về Diên Hi công lược

Tin tức sao Việt 14/8: Diana Silva chính thức trở thành đại diện của Venezuela tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 được ...

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc 'Diên Hi công lược' bản phụ đề Việt tạm ngưng phát sóng trên Youtube

Đây chắc chắn là một tin buồn đối với những người hâm mộ của "Diên Hi công lược". Bởi vì bộ phim này đã đi ...

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc Bất ngờ với chân dung dàn nhân vật 'Diên Hi công lược' trong lịch sử

Dàn diễn viên "Diên Hi công lược" được đánh giá giống đến 70% so với các nhân vật trong lịch sử.

thon thuc voi nhan sac doi thuc cua dan dien vien dien hi cong luoc Hoàng hậu trong 'Diên Hi công lược' sành điệu và quyến rũ như thế nào?

Ngoài đời, nữ diễn viên Tần Lam luôn lựa chọn những trang phục rất hợp mốt khi xuất hiện trước công chúng.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.