Tiến Đạt ‘Vì yêu mà đến’: Ít nói vì thích quan sát đối phương trước khi tiếp cận

Nguyễn Tiến Đạt cho biết bản thân ấn tượng nhất với cô gái Thanh Huyền trong chương trình Vì yêu mà đến: “Đó là 1 cô gái có cá tính, nhưng cũng rất tình cảm và giỏi giang”.

Nguyễn Tiến Đạt vừa đạt giải Á vương 2 Nam vương Hòa bình Quốc tế 2017 và giải phụ Best in Swimwear - Nam vương trình diễn đồ bơi đẹp nhất. Thành tích của anh đã khiến giới mộ điệu vô cùng tự hào. Thời gian gần đây, anh cũng lấy lòng người hâm mộ khi xuất hiện trong Vì yêu mà đến – một chương trình mua bản quyền từ Phi thường hoàn mỹ, thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ. Hãy cùng trò chuyện với anh chàng điển trai này nhé.

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can
Nguyễn Tiến Đạt - Á vương 2 Nam vương Hòa bình Quốc tế 2017

Điều thiếu sót khiến bản thân không thể giành vi trí cao nhất là sự may mắn

- Sau khi giành được danh hiệu cao trong một cuộc thi sắc đẹp lớn như Nam vương Hòa bình Quốc tế 2017, Tiến Đạt cảm thấy như thế nào?

Đạt rất hạnh phúc và sung sướng. Tuy không phải là ngôi vị cao nhất như từng đặt ra mục tiêu trước khi đi nhưng mình vẫn cảm thấy hài lòng vì kết quả. Cảm giác khi 2 chữ Việt Nam được vang lên trên đấu trường quốc tế với ngôi vị á vương khiến mình hết sức tự hào về dân tộc.

- Kỉ niệm khó quên khi bạn tham gia chương trình này là gì?

Chắc chắn là giây phút khi được xướng tên 2 chữ Việt Nam. Nhưng Đạt cũng có 1 số kỉ niệm đáng nhớ đó là khi mỗi lần tập chương trình, mọi người tuy rất mệt nhưng vẫn nhảy nhót đùa giỡn với nhau, giúp đỡ nhau. Thực sự Đạt thấy sự đoàn kết trong đó, tuy trước đây chẳng ai quen ai cả.

- Khi tham dự, các thí sinh đều phải giao tiếp bằng tiếng Anh, đó có phải rào cản với bạn?

Đúng vậy, các thí sinh đều phải giao tiếp bằng tiếng Anh, tuy nhiên đó cũng không phải là 1 điều thực sự khó khăn với Đạt. Mình đã phải trau dồi ngoại ngữ hằng ngày để chuẩn bị cho kì thi này.

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can
Kỉ niệm khó quên nhất của Tiến Đạt trong cuộc thi Nam vương Hòa bình Quốc tế 2017 chính là giây phút khi được xướng tên 2 chữ "Việt Nam"

- Theo bạn, vị trí nam vương thuộc về Michael Angelo Skyllas đến từ Úc có xứng đáng?

Mỗi cuộc thi đều có tiêu chí đánh giá riêng, không ngoại trừ Mister Grand International 2017. Vì vậy không thể nói rằng là xứng đáng hay không xứng đáng, mà là vì đại diện đến từ Úc đã phù hợp với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đạt cũng vui và chúc mừng cho bạn ấy.

- Bạn thấy mình còn thiếu sót điều gì khiến bản thân không thể giành vị trí cao nhất?

Điều mà Đạt cảm thấy còn thiếu sót chính là sự may mắn. Có những phần thi mà Đạt chuẩn bị rất kĩ lưỡng nhưng vì có 1 số điều kiện khách quan tác động nên đã không được hoàn toàn như ý muốn.

- Sau khi cuộc thi kết thúc, bạn có giữ mối quan hệ với những thí sinh ở các quốc gia khác?

Sau khi cuộc thi kết thúc, Đạt vẫn giữ liên lạc với bạn bè quốc tế. Mình luôn muốn có 1 sự kết nối tới khắp bạn bè năm châu để có thể đoàn kết và gắn bó hơn. Đó cũng là tiêu chí hàng đầu mà cuộc thi Mister Grand International 2017 hướng tới.

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can
Tiến Đạt vẫn giữ liên lạc với bạn bè quốc tế sau khi cuộc thi kết thúc

Dù trở thành Á vương nhưng Tiến Đạt vẫn muốn tham gia "Vì yêu mà đến" để tìm bạn gái

- Bây giờ giành được vị trí Á vương, bạn đã có nhiều cơ hội để tìm tình yêu. Vậy bạn có muốn tiếp tục tham dự Vì yêu mà đến nữa không?

Cơ hôi đến hay không đến Đạt tin là đều có cái duyên. Mình vẫn sẽ tiếp tục tham gia chương trình (nếu được) vì biết đâu, trong chương trình, Đạt sẽ có duyên khi gặp ai đó.

- Trong các cô gái tham gia chương trình này, bạn ấn tượng với ai nhất?

Đạt ấn tượng nhất chính là cô gái Thanh Huyền. Đó là 1 cô gái có cá tính, nhưng cũng rất tình cảm và tất nhiên không thể không kể đến sự giỏi giang của cô ấy. Điều đó gây ấn tượng mạnh với Đạt.

- Khi tham gia "Vì yêu mà đến", bạn không hay nói. Tại sao vậy? Ít nói có phải là tính cách ngoài đời của bạn không?

Con người của Đạt là như vậy. Đạt thích là người quan sát, điều đó có vẻ hơi cẩn thận chút nhưng Đạt thích quan sát đối phương trước khi là tiếp cận. Có thể dễ hiểu là như vậy.

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can
Tiến Đạt thích quan sát đối phương trước khi là tiếp cận trong chương trình "Vì yêu mà đến"

- Những cô gái tham gia chương trình đều là những người không hoạt động nghệ thuật, không nổi tiếng. Thời gian tiếp xúc lại quá ngắn ngủi. Vậy, họ liệu có thể chiếm lấy trái tim bạn?

Để có thể chiếm lấy trái tim một ai đó không hề là đơn giản, không phải ngoại trừ Đạt. Nhưng Đạt có thể có ấn tượng ngay từ đầu rằng là mình muốn tìm hiểu cô gái này. Trước hết là làm bạn thì không chuyện gì là không xảy ra được cả.

- Bạn thích được tỏ tình như thế nào trong chương trình này?

Những lời nói tỏ tình phản ánh hoàn toàn tính cách của người nói. Thế nên Đạt muốn giữ bí mật về việc mình muốn được tỏ tình như thế nào nhé. Để mình có thể tìm hiểu chính xác cô gái đó là người thế nào.

- Mẫu bạn gái lý tưởng của Tiến Đạt là gì vậy?

Mẫu bạn gái của Đạt đơn giản lắm. Đó là một cô gái yêu thể thao (có sở thích giống Đạt). để có thể hằng ngày chạy bộ, đạp xe, tập gym cùng nhau... và là 1 người con gái biết lắng nghe và thông cảm cho người mình yêu.

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can
Mối tình đầu của Tiến Đạt là hồi học cấp 3

- Bạn đã từng say nắng cô gái nào chưa? Đó là người như thế nào?

Tất nhiên là mình đã từng say nắng rồi. Mối tình đầu của Đạt là hồi còn đi học cấp 3. Đó là người con gái lãng mạn, hiền lành và biết lắng nghe người mình yêu. Tuy mối tình đó chỉ kéo dài hơn 1 năm rưỡi nhưng là mối tình đầu mà, để lại rất nhiều kỉ niệm cũng như sự bỡ ngỡ của 1 chàng trai chưa yêu bao giờ.

Cảm ơn Tiến Đạt về buổi phỏng vấn!

Ảnh: NVCC

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can Dương Minh Ngọc 'Vì yêu mà đến': Tỏ tình lãng mạn mà không thích thì cũng từ chối thôi!

Dương Minh Ngọc tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Bạn trai tính cách hiền lành, hài hước, đáng yêu, ga lăng, cool ...

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can Gia Linh: ‘Không đồng ý những lời tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' là điều rất dễ xảy ra’

Gia Linh – khách mời nữ trong chương trình "Vì yêu mà đến" cho hay: “Mình và 7 bạn nữ còn lại muốn tìm tình ...

tien dat vi yeu ma den it noi vi thich quan sat doi phuong truoc khi tiep can Phí Ngọc Hưng: ‘Thật sự ngưỡng mộ Linh Đan trong Vì yêu mà đến!’

Không chỉ chia sẻ về Linh Đan, Phí Ngọc Hưng còn cho biết, anh đang được làm bạn với tất cả cô gái xinh đẹp ...

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.