‘Tiên tri’ mèo đen dự đoán kết quả trận Tunisia - Anh

Vào lúc 1h00 rạng sáng ngày 19/6 (giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ có màn ra quân tại World Cup 2018 và đối thủ của họ chính là Tunisia. Trước thềm trận đấu, chú mèo “tiên tri” nổi tiếng Cass đã đưa ra dự đoán về kết quả của cuộc đụng độ này.
tien tri meo den du doan ket qua tran tunisia anh

Tiên tri" mèo Cass dự đoán Anh là đội chiến thắng trong cuộc chạm trán với Tunisia.

Theo đó, chú mèo Cass đã không ngần ngại lựa chọn ăn thức ăn để trên cái dĩa đặt trước quốc kỳ nước Anh. Điều này đồng nghĩa với việc, nó dự đoán “Tam sư” sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu với Tunisia.

Không riêng gì mèo Cass, trước đó, nhiều chuyên gia cũng nhận định đây là một trận đấu khá nhẹ nhàng với ĐT Anh. Nếu thi đấu đúng phong độ và thực hiện tốt các chiến thuật đề ra thì Harry Kane cùng các đồng đội nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm.

tien tri meo den du doan ket qua tran tunisia anh 5 nhân tố có thể giúp Tunisa có thể hạ gục tuyển Anh đêm nay

Mặc dù bị đánh giá yếu thế hơn so với tuyển Anh ở tất cả các mặt, song đại diện của châu Phi - Tunisia ...

tien tri meo den du doan ket qua tran tunisia anh Dự đoán World Cup 2018 Tunisia vs Anh, bảng G (1h00, 19/6): Tin vào Tam sư

Dự đoán tỉ số, nhận định, phân tích tỉ lệ, dự đoán kết quả Tunisia vs Anh World Cup 2018 (1h00, 19/6), sân Volgograd Arena: Mang ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.