Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'

Nam diễn viên Tiến Vũ chia sẻ: "Bản thân là người rất ít khi tham gia gameshow nên khi nhìn thấy mình trên sóng truyền hình của "Vì yêu mà đến" thì tất cả mọi người đều bất ngờ".
tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc Hải Quân giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của nữ học viên tại 'Vì yêu mà đến'
tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc Ba chàng 'soái ca' mới toanh trong 'Vì yêu mà đến' là ai?
tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc Hải Quân bối rối khi nhận được lời tỏ tình của học viên ngay trong 'Vì yêu mà đến'

Tiến Vũ là một nam diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Anh được công chúng biết đến và quan tâm từ khi xuất hiện trong bộ phim Con ma nhà họ Vương. Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng hơn 1m82, diễn viên Tiến Vũ đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các fan nữ.

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc
Diễn viên Tiến Vũ mới xuất hiện trong tập 15 chương trình "Vì yêu mà đến"

Là chàng trai ít nói, không thích những lời hoa mỹ

- Tại sao bạn lại quyết định tham gia chương trình "Vì yêu mà đến"? Phải chăng bạn đang thực sự muốn tìm kiếm một nửa của mình?

Tiến Vũ đều đã xem những số trước của Vì yêu mà đến và bản thân mình rất thích chương trình này. Do vậy khi nhận được lời mời tham gia thì mình liền đồng ý ngay. Một phần Vũ cũng muốn xem mình có cơ hội để tìm một nửa còn lại hay không. Hy vọng là sẽ may mắn!

- Khán giả khá bất ngờ với sự xuất hiện của bạn, vậy còn gia đình và những bạn bè thân thiết nói gì khi biết bạn tham gia chương trình?

Vũ là người rất ít khi tham gia gameshow nên khi nhìn thấy mình trên sóng truyền hình của Vì yêu mà đến thì tất cả mọi người đều bất ngờ. Bởi Vũ đặc biệt thích chương trình nên việc mình quyết định tham gia cũng là một món quà bất ngờ muốn dành tặng mọi người. (Cười).

- Tiến Vũ có đặt ra cho mình một tiêu chuẩn hay hình mẫu bạn gái nào không?

Đối với bản thân mình, Vũ không tự đặt ra bất cứ một tiêu chuẩn hay hình mẫu nào về bạn gái cả. Trong tình yêu, Vũ cần hai người hợp nhau, đó là một cô gái chung thủy và cá tính. Và đặc biệt, bạn gái Vũ đừng ghen quá nha vì Vũ là người yêu rất thật lòng.

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc
Tiến Vũ thừa nhận mình là người yêu rất thật lòng

- "Vì yêu mà đến" là một chương trình với nhiều điều bất ngờ, bạn đã chuẩn bị những gì khi nhận lời tham gia?

Vũ cũng lo lắng và hồi hộp vì đây là lần đầu tiên mình tham gia một gameshow truyền hình. Tính Vũ vốn là người ít nói nên Vũ rất tò mò không biết bản thân sẽ phản ứng ra sao khi mà có ai đó bước đến tỏ tình với mình.

- Trong tập 15, Tiến Vũ có nói rằng bạn không thích những lời hoa mỹ, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về điều này được không?

Mình rất thích những điều từ nhiên từ trong con người thật thể hiện ra chứ không thích những lời nói có cánh. Vũ cảm thấy những lời hoa mỹ dường như không phù hợp với con người thật của mình.

- Giả sử, có một cô gái đến và tỏ tình với bạn nhưng bạn muốn từ chối. Bạn sẽ nói thế nào để cô ấy không buồn?

Khi đó Vũ sẽ ôm cô gái ấy thật chặt và nói rằng: “Đừng buồn nhé”. Vũ cũng sẽ chúc cho cô ấy có được một người yêu mới hợp hơn.

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc
Sở hữu khuôn mặt đẹp, Tiến Vũ luôn thu hút sự chú ý của các cô gái

Từng mặc bộ đồ mỏng, đi loanh quanh Đà Lạt trong đêm giá lạnh

- Dường như trong năm nay hoạt động nghệ thuật của Tiến Vũ hơi yên ắng, bạn đang ấp ủ một dự án lớn chăng?

Khoảng thời gian vừa qua Vũ gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống nên những hoạt động của Vũ đa phần rất ít hoặc bị chững lại, chủ yếu là Vũ tham gia phim thôi. Nhưng năm 2018 tới đây sẽ lại là một năm trở lại của Vũ, hi vọng mọi người vẫn luôn ủng hộ, tạo động lực cho Vũ.

- Được biết bạn tham gia bộ phim "Tháng năm rực rỡ", bạn có thể bật mí một chút về vai diễn của mình không?

Trong phim Vũ vào vai chàng trai lãng tử, sánh vai cùng một trong những cô nàng xinh đẹp. Vũ xin phép được giữ bí mật, các bạn nhớ theo dõi phim để biết xem cô ấy là ai nhé. Tháng năm rực rỡ sẽ ra mắt vào ngày 9/3/2018, khán giả yêu mến Vũ hãy ủng hộ Vũ thật nhiều nhé.

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc
Mọi hoạt động trong năm 2017 dường như đều chững lại

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất khi tham gia bộ phim đó?

Kỉ niệm thì nhiều lắm nhưng có một khoảnh khắc mà cho đến giờ Vũ không thể quên. Phim quay ở Đà Lạt, thời tiết lạnh và càng về đêm tối thì rất vắng. Tối hôm đó, mình cùng Jun Vũ và anh quản lý không ai ngủ được thế là 3 giờ sáng rủ nhau đi loanh quanh thành phố trong đêm. Mà cả 3 người đều chỉ mặc bộ đồ ngủ mỏng, dù rất lạnh nhưng lại có một cảm giác lạ và mang tính trải nghiệm cao. (cười lớn).

- Đối với Tiến Vũ, năm 2017 là một năm như thế nào?

Vũ xin dành hai từ để nói về năm 2017 của mình đó là “đáng nhớ”.

- Năm 2017 cũng sắp qua, nhìn lại một năm bạn cảm thấy mình đã làm được gì và chưa làm được gì?

2017 là một năm đáng tiếc nhưng cũng đáng nhớ đối với Vũ. Đáng nhớ đó là Vũ được tham gia phim Tháng năm rực rỡ, tìm được một ekip phù hợp với mình để thực hiện những dự án mới. Còn đáng tiếc là trong năm qua Vũ gặp nhiều biến cố khiến nhiều công việc không được thuận lợi. Nhưng mình lấy đó làm động lực để cố gắng cho chặng đường sắp tới.

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc
Hi vọng một năm 2018 đầy may mắn

- Bạn mong chờ điều gì ở năm 2018? Những dự định sắp tới của bạn là gì?

Năm 2018 Vũ tham gia rất nhiều dự án phim mới nên mình rất mong chờ được biết phản hồi của khán giả thế nào về những bộ phim ấy. Sắp tới mình cũng sẽ tập trung vào công việc hết sức để có những vai diễn hay dành tặng cho các khán giả đã và đang theo dõi, yêu mến Vũ.

Cảm ơn những chia sẻ của Tiến Vũ!

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Hai cái tên cuối cùng đêm chung kết không thể thiếu mình'

Là thí sinh nổi bật trong HHHV Việt Nam 2017, Ngọc Anh chia sẻ: "Ai cũng mặc định Hoa hậu là xinh đẹp, vóc dáng ...

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc Huỳnh Tiên: 'Tại sao mình lại không có cơ hội như những phụ nữ Việt Nam khác?'

Huỳnh Tiên - thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay: "Mọi người vẫn nhìn thấy Tiên không có vẻ ...

tien vu vi yeu ma den trong tinh yeu ban gai vu dung ghen qua la duoc Hiền Mai The Voice: 'Hồi nhỏ, dịp Noel, mình mong được tặng vương miện công chúa'

Hiền Mai - Á quân Giọng hát Việt 2017 chia sẻ: "Mai xem nhiều phim hoạt hình, thấy các chị công chúa đeo vương miện ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.