Tiết lộ giới tính con đầu lòng của Bi Rain - Kim Tae Hee

Theo truyền thông Hàn Quốc cho biết, con đầu lòng của cặp vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain và Kim Tae Hee dự kiến được sinh vào cuối tháng 10, đầu tháng 11.

Ngày 4/9, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ thông tin về giới tính và thời gian chào đời con đầu lòng của cặp vợ chồng nổi tiếng Hàn Quốc Bi Rain và Kim Tae Hee. Công ty của nam ca sĩ Bi Rain đã ra thông cáo chính thức cho biết vợ chồng anh chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Dự kiến, Kim Tae Hee sẽ hạ sinh vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Về giới tính con đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng K-biz, trong khi một số thông tin cho hay cặp đôi sẽ chào đón một bé gái, thì công ty quản lý của ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc nhấn mạnh rằng đây là cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ và cặp đôi không có ý định tiết lộ giới tính của con ngay.

tiet lo gioi tinh con dau long cua bi rain kim tae hee
Việc Kim Tae Hee mang thai được xác nhận vào tháng 5/2017

Hai ngôi sao của làn sóng Hallyu Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn tháng 1.2017 trong một lễ cưới vô cùng giản dị. Trước đó, Rain ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên My Princess qua bài hát The Best Present.

Hồi tháng 5, nữ diễn viên cho biết cô mang bầu 15 tuần và dành thời gian dưỡng thai, tham gia lớp học thai sản để chuẩn bị làm mẹ. Từ khi có bầu, Kim Tae Hee không đóng phim song tiếp tục tham gia các sự kiện quảng bá thương hiệu cô đại diện, làm mẫu quảng cáo. Trong khi đó Bi Rain bận bịu với công việc trong và ngoài Hàn Quốc.

tiet lo gioi tinh con dau long cua bi rain kim tae hee Song Joong Ki bỏ 10 tỉ won mua nhà cạnh Bi Rain và Kim Tae Hee

Trang Koreaboo của Hàn Quốc vừa đăng tải thông tin này sau một ngày cả showbiz châu Á xôn xao trước lời xác nhận kết ...

tiet lo gioi tinh con dau long cua bi rain kim tae hee Bi Rain tuyên bố sẽ sớm kết thúc sự nghiệp ca hát, vũ công

Tiết lộ mới nhất này của Bi Rain đã khiến người hâm mộ của anh không khỏi tiếc nuối.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.