Tin tức du lịch mới nhất: Tìm thấy đội bóng 13 người mất tích, Vietnam Airlines bỏ phụ thu xuất vé trên website

Tin tức du lịch ngày 3/7 nổi bật với nhiều diễn biến: Đội bóng Thái Lan đã được tìm thấy sau 10 ngày kẹt trong hang động ngập nước; trong khi đó, tại Mỹ, nhà phao nổ tung làm khách nhí văng lên 7m và thiệt mạng...
tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich Tin tức du lịch mới nhất: Thánh đường Hồi giáo 'cấm cửa' khách vãng lai sau sự cố điệu nhảy sexy

1. Đội bóng Thái sống sót sau 10 ngày kẹt trong hang Tham Luang Nang Non ngập nước

Theo Reuters, vào ngày 2/7, nhà chức trách Thái Lan cho biết đội cứu hộ đã tìm thấy 13 người mất tích trong hang Tham Luang Nang Non. Đặc biệt, tất cả những người được tìm thấy hiện vẫn còn sống.

Tuy nhiên, sau khi tìm thấy, có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để đưa được đội bóng ra khỏi hang động ngập nước này. Các chuyên gia cho biết, chiến dịch giải cứu họ an toàn khỏi hang có thể sẽ kéo dài nhiều tuần hoặc nhiều tháng bởi thời tiết tại Tham Luang đã bắt đầu mùa mưa, thời điểm cấm ra vào hang vì tình trạng ngập lụt liên tục. Do đó, hiện nay các đội cứu hộ vòng ngoài cũng đang chuẩn bị để hướng dẫn các nam sinh và huấn luyện viên dùng thiết bị lặn, phòng trường hợp họ phải lặn qua khu vực ngập lũ trong lòng hang.

tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich
Hình ảnh được gửi về để xác nhận với người nhà của đội bóng mất tích. (Ảnh: NVCC)

2. Tại thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ, nhà phao nổ tung làm khách nhí văng lên 7m và thiệt mạng

Theo Guardian, sự việc xảy ra vào 11h sáng 1/7, tại bãi biển thuộc thành phố Norfolk, bang Virginia, Mỹ. Một bé gái khoảng 4 tuổi bị bắn lên không trung 7m khi đang chơi trên nhà phao hình lâu đài đặt cạnh bờ biển. Nguyên nhân là nhà phao đã phát nổ.

Theo nhân chứng, khi sự cố xảy ra cứu hộ đã được gọi ngay tới hiện trường. Bé gái bị thương nặng và tim ngừng đập khi xe cứu thương tới nơi. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện James Paget gần đó nhưng không qua khỏi.

tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich
Cảnh sát đã rào lại khu vực xảy ra tai nạn. (Ảnh: Guardian)

3. Vietnam Airlines công bố bộ quyền lợi nhóm giá hành khách, bỏ phụ thu xuất vé trên website

Các quyền lợi, dịch vụ được triển khai đồng bộ. Cụ thể, với quyền lợi cộng dặm, khách hàng nhóm Thương gia linh hoạt và Thương gia tiêu chuẩn được cộng từ 150% đến 200% dặm bay.

Về dịch vụ, các nhóm giá trong khoang Thương gia và Phổ thông linh hoạt đều được ưu tiên check-in. Tất cả các nhóm giá Linh hoạt đối với hành trình quốc tế đều có quyền lợi được hoàn và đổi vé miễn phí trước ngày bay.

Hơn nữa , từ ngày 5/7/2018 Vietnam Airlines sẽ bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm và sử dụng phương thức mua vé hiện đại, tiện lợi, phù hợp với xu hướng mua bán trực tuyến. Các chứng từ thanh toán khi đặt mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines đã được Bộ tài chính chấp nhận là chứng từ hợp lệ.

tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich
Từ ngày 01/7/2018, Vietnam Airlines sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá hành khách với tên gọi của 3 khoang dịch vụ là Phổ thông, Phổ thông đặc biệt và Thương gia. (Ảnh: Vietnamtourism)

#TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich Tin tức du lịch mới nhất: Chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Cô Tô chung tay 'giải cứu' môi trường biển

Tin tức du lịch mới nhất ngày 1/7 gồm các tin chính: Đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế đã diễn ra thành ...

tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich Tin tức du lịch mới nhất: Cát Bà bốc mùi hôi thối giữa mùa cao điểm du lịch, hơn 400 chuyến bay bị huỷ vì núi lửa ở Bali

Mùa cao điểm du lịch năm nay, Cát Bà liên tục rơi vào tình trạng 'thất thủ', trong khi các phương án giải quyết ùn ...

tin tuc du lich moi nhat da tim thay doi bong mac ket trong hang dong sau 10 ngay mat tich Tin tức du lịch mới nhất: Đưa các sản phẩm du lịch Việt Nam đến gần hơn với người Séc

Tin tức du lịch mới nhất ngày 29/6 chủ yếu xoay quanh các vấn đề phát triển du lịch của Việt Nam nói chung và ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.