Tin tức pháp luật 24h: Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô, nhận dạng hai tên cướp ngân hàng Vietcombank qua clip

Tin tức pháp luật 24h hôm nay ngày 6/9 gồm có: Á hậu, diễn viên bán dâm nghìn đô, nhận dạng hai tên cướp ngân hàng Vietcombank qua clip để truy tìm, tin mới vụ thượng uý công an bị đánh ghen dã man như thời trung cổ...

1. 'Tú ông' 9x điều hành đường dây Á hâu và diễn viên bán dâm nghìn đô

Hôm nay, 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM), cho biết vừa phá đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay.

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, đi khách với giá 1.500 USD.

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip
2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây, do “tú ông” tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành.

Đây là kết quả sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới'.

Cũng theo tờ báo này, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7000-25000 USD/lần/h. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

2.Truy tìm hai tên cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hòa

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hòa trưa hôm qua, 5/9, công an vẫn đang truy tìm thủ phạm.

Những hình ảnh từ camera an ninh tại Phòng Giao dịch này đã được công bố.

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip

Theo đó, hình ảnh trích xuất camera cho thấy, hai nghi can dáng gầy, cao hơn 1,6 m, đều bịt kín mặt. Tên xông vào phòng giao dịch mặc áo khoác dài đến đầu gối, đội mũ bảo hiểm đỏ, đi giày đế trắng. Hắn mang theo bao tải trắng, loại 50 kg.

Gã còn ở ngoài mặc áo khoác đen, quần jeans xanh, đội mũ bảo hiểm xám, đi giày đế viền trắng. Chúng đi chiếc xe Dream khá cũ.

Nghe chuông báo động, nam thanh niên giữ xe móc súng uy hiếp nhưng bị bảo vệ chống trả. Lúc này nhiều người cùng tri hô cướp.

Một trong hai thanh niên đã bắn một phát đạn nhưng không trúng ai, rồi lên xe tẩu thoát. Một số người cố đuổi theo, nhưng không kịp.

Liên quan đến vụ việc này, sáng ngày 6/9, ông Nguyễn Hoài Chiểu – Giám đốc NHNN chi nhánh Khánh Hòa cho biết ngay sau khi xảy ra sự việc, NHNN chi nhánh Khánh Hòa đã báo cáo Công an tỉnh Khánh Hòa và công an thị xã Ninh Hòa đề nghị vào cuộc điều tra làm rõ.

“Hai tên cướp quá manh động và có súng nên các nhân viên, bảo vệ phòng giao dịch Vietcombank chi nhánh Ninh Hòa đã bị động.

Tuy nhiên mọi hành động của chúng đã được camera ghi lại và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra đế sớm làm sáng tỏ sự việc”, ông Chiểu thông tin.

Liên quan đến số tiền bị cướp, ông Chiểu cho biết hiện đã thống kê đầy đủ số tiền bị cướp nhưng chưa thể công bố vì cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra.

3. Tin mới vụ thượng uý công an bị đánh ghen dã man như thời trung cổ

TAND huyện Cái Nước (Cà Mau) vừa ra quyết định tạm hoãn xét xử vụ án “Làm nhục người khác” trong vụ đánh ghen kinh hoàng, xảy ra tại xã Đông Hưng, vào đêm 13/5.

TAND huyện Cái Nước thông báo một trong hai bị hại là thượng uý Ng.V.Th., cán bộ Trại giam K1- Cái Tàu (Bộ công an) vắng mặt.

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip
Thượng uý Nguyễn Văn Thi bị làm nhục vì ngoại tình

Có mặt theo giấy triệu tập của TAND huyện Cái Nước có các bị cáo là bên vợ thượng uý Ng.V.Th. gồm bị cáo Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, vợ bị hại là thượng uý Ng.V.Th.), Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi, dì ruột bị cáo Diệu), Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, em ruột bị cáo Diệu) - cùng ở xã Nguyễn Phích (huyện U Minh), Lê Minh Kha (21 tuổi; con bà Huệ; ở xã Khánh An, huyện U Minh).

Hai bị cáo bên chồng bà T. H. P là bị cáo Phan Văn Đạt (22 tuổi; em chồng bà P) và bị cáo Huỳnh Thị Dung (32 tuổi; bạn bà P; ở xã Tân Hưng, huyện Cái Nước).

Các bị cáo bị Viện trưởng Viện KSND huyện Cái Nước truy tố tội “Làm nhục người khác” theo khoảng 2 điều 155 Bộ Luật hình sự.

Trước đó, báo Tiền Phongphản ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng, sau gần 10 ngày chính quyền, công an xã Đông Hưng (Cái Nước) thoả thuận cho qua. Những người bắt ghen đã trói, đánh đập, hành hạ, chửi bới, cắt tóc, quay clip tung lên mạng trong trình trạng loã thể…

Nạn nhân bị làm nhục là thượng uý Ng.V.Th. và bà T. H. P bị bắt đánh ghen vào lúc 1 giờ ngày 13/5 do bị cáo Nguyễn Thị Diệu cầm đầu gần 10 người là người thân của bà và bên chồng P.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật tỉnh Cà Mau và huyện Cái Nước làm rõ, xử lý nghiêm theo pháp luật. Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước đã khởi tố vụ án “Làm nhục người khác” đối với 6 bị cáo nói trên.

4. Giải cứu con tin bị thanh niên dùng dao và kim tiêm khống chế

Ngày 6/9, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vừa giải cứu thành công con tin bị một người ngáo đá bắt giữ và khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h cùng ngày, anh Vũ Ngọc Huyến (SN 1984, trú tại Mai Xuân Thưởng, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) dùng dao và kim tiêm dính máu khống chế và bắt giữ anh V.T.Q (nhân viên của quán Alibaba) vào một nhà hoang.

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip
Anh Huyến (ngồi ghế) tại cơ quan công an. (Ảnh: Trang Anh)

Ngay sau đó, đại tá Vũ Hồng Văn, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các các lực lượng triển khai phương án giải cứu con tin.

Lúc này, người nhà của anh Huyến đã nhanh chóng được đưa đến hiện trường cùng lực lượng chức năng vận động bỏ hung khí và thả con tin.

Tuy nhiên, người này vẫn ngoan cố không chấp hành và thả con tin ra, đồng thời yêu cầu lực lượng chức năng rút đi nếu không sẽ giết con tin.

Nhận thấy tình hình nguy hiểm đến tính mạng của con tin nên đại tá Văn đã chỉ đạo lực lượng tấn công từ 3 phía để khống chế đối tượng giải cứu con tin và bắt giữ Huyến.

Sau khoảng 30 phút, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã khống chế anh Huyến và giải cứu thành công con tin.

Trong quá trình giải cứu con tin, do anh Huyến rất hung hãn, dùng dao chém khiến một số chiến sĩ bị thượng nhẹ.

Được biết, trước đó, anh Huyến đã cũng dùng dao và kim tiêm dính máu để khống chế anh N.T.N nhưng sau đó đã thả ra rồi tiếp tục khống chế anh V.T.Q.

5. Giang hồ tìm về tận quê đe dọa bố mẹ nhà báo, bắt gỡ bài

Nhà báo Trương Châu Hữu Danh, công tác tại Tạp chí Điện tử Làng Mới cho biết, khoảng 17 giờ ngày 4/9, một nhóm 8 người xăm trổ, đầu trọc tự xưng “anh em ngoài xã hội” đi xe ô tô biển TP Hồ Chí Minh đã tìm về tận Long An để tìm gặp cha mẹ anh.

Nhóm này nói đã “mật phục” ở trước cổng nhà 3 ngày nhưng không thấy anh Danh xuất hiện, nên đã vào nhà yêu cầu cha mẹ anh Danh nói với anh phải gỡ tất cả các bài báo viết về những vấn đề sai phạm ở Quảng Trị, nếu không hậu quả sẽ khôn lường.

Trong lúc đó, ở bên ngoài, một người hàng xóm của nhà anh thấy có sự việc bất thường, liền lấy điện thoại ghi lại nhưng hình ảnh trên. Tuy nhiên nhóm người này phát hiện, bắt người hàng xóm trên phải xóa toàn bộ hình ảnh đã chụp được.

Ngay sau đó, một người nói giọng miền Bắc đã điện thoại ra lệnh cho anh Danh phải gỡ bài và dừng viết về những vụ việc có dấu hiệu sai phạm ở Quảng Trị. Ban đầu người này xưng “anh, em” nhưng được một lúc thì “mày, tao”...

“Tôi hỏi, ai là người thuê anh ta làm việc này, anh ta không nói mà liên tục dọa dẫm tôi: “Tao nói mày nghe này, anh em tao ở Hà Nội bay vô, với ở Sài Gòn cũng có. Bọn tao vô công việc thôi. Có một đối tác anh em, muốn tao tìm gặp mày để làm việc… Tùy mày suy nghĩ” - nhà báo Trương Châu Hữu Danh cho biết.

Nhà báo Trương Châu Hữu Danh cho biết thêm, thời gian gần đây anh có viết một số bài báo liên quan đến các dấu hiệu sai phạm của một số cán bộ ở

Quảng Trị. Sau đó, cũng đã có người gặp anh xin gỡ bài và dừng viết nhưng anh từ chối. Còn vụ việc liên quan đến nhóm giang hồ nói trên, gia đình anh đã có đơn trình báo công an.

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip Tin tức pháp luật 24h: Dùng súng cướp ngân hàng Vietcombank, phụ huynh quen tay trộm luôn ví của cô giáo

Tin tức pháp luật 24h hôm nay 5/9 gồm có: hai thanh niên bịt mặt dùng súng cướp ngân hàng Vietcombank ở Khánh Hòa, phụ ...

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip Tin tức pháp luật 24h: Mourinho nhận án tù 1 năm vì trốn thuế, kẻ sát hại ông xe ôm được di lý trên lưng công an

Tin tức pháp luật 24h ngày 4/9 gồm: Kẻ sát hại xe ôm được di lý trên lưng công an, Mourinho nhận án tù 1 ...

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip Tin tức pháp luật 24h: Chân dung kẻ sát hại cặp vợ chồng ở Hưng Yên và người đàn ông bị giết ở Sơn La

Tin tức pháp luật 24h ngày 3/9 gồm: Thông tin về nghi phạm sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên vừa bị bắt, đại ...

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip Tin tức pháp luật 24h: Triệt phá sòng bạc lớn ở Quảng Nam và vợ về nghỉ lễ 2/9 bị chồng sát hại

Tin tức pháp luật 24h ngày 1/9 gồm: về quê nghỉ lễ 2/9, chồng sát hại vợ rồi tự tử; triệt phá sòng bạc ở ...

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip Tin tức pháp luật 24h: Sát nhân ‘ma cà rồng’ bị tuyên 2000 năm tù, nguyên thượng tá CA xin khai người nhận tiền

Tin tức pháp luật 24h ngày 30/8 gồm: Công an Lai Châu bắt kẻ nghịch tử vì rượu giết cha, nguyên thượng tá nhận hơn 24 ...

tin tuc phap luat 24h a hau dien vien ban dam nghin do nhan dang hai ten cuop ngan hang vietcombank qua clip Tin tức pháp luật 24h: Cặp vợ chồng hành hạ con ở Hà Nội sắp hầu toà, bắt gã dượng dâm ô cháu gái 10 tuổi

Tin tức pháp luật trong 24h qua gồm có: cặp vợ chồng ngược đãi con ở Hà Nội sẽ hầu tòa vào ngày 31/8, tên ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.