Tin tức pháp luật: Bắt nhóm giả gái, 'vờ' kích dục cho khách, hàng chục thanh niên mở 'tiệc ma tuý' ở quán karaoke

Tin tức pháp luật hôm nay, 2/1, gồm có: Bắt nhóm giả gái, 'vờ' kích dục cho khách, hàng chục thanh niên mở 'tiệc ma tuý' ở quán karaoke...

1. Tin tức pháp luật mới nhất về vụ hàng chục thanh niên mở 'tiệc ma tuý' trong quán karaoke 'chào' năm mới

Báo Zing vừa đưa tin lúc 1h30 sáng 1/1, hàng chục chiến sĩ thuộc Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) kiểm tra quán karaoke Avatar, đường 2/4, phường Vĩnh Hải, phát hiện ma túy ở nhiều phòng hát.

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke
Một số người dùng ma tuý bị dẫn giải về trụ sở cơ quan công an. (Ảnh: CANT/CAND)

Cụ thể, theo nội dung tờ báo này viết, khi lực lượng công vụ kiểm tra 21 phòng hát của quán Avatar thì phát hiện có nhiều phòng có ma túy. Hàng chục thanh niên trong tình trạng phê thuốc khi được đưa về trụ sở công an lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc này, báo Công an Nhân dân dẫn lời Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận, đến 19h30’ tối ngày 1/1, cơ quan này vẫn đang tiến hành đấu tranh khai thác để làm rõ vai trò, hành vi của các 61 người liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy trong karaoke vừa bị phát hiện.

Qua kiểm tra, công an phát hiện số lượng phòng có ma tuý là 10; 61 nam nữ thanh niên trong số 79 người đang hát trong 10 phòng karaoke nêu trên khai nhận đã sử dụng chất ma túy.

Ngoài việc thu giữ tại hiện trường 1 túi nilon và 2 đĩa sứ có chứa chất bột màu trắng và một số viên ma túy tổng hợp, công an cũng đã tạm giữ 34 xe máy, 2 xe ô tô cùng nhiều điện thoại di động của các đối tượng có liên quan.

2. Bắt nhóm chuyên giả gái, 'vờ' kích dục cho khách để trộm tài sản

Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) hôm nay, đang làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của khách tại quán cà phê không tên ở xã Nhị Bình do Huỳnh Thị Phương (52 tuổi, ngụ xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy) làm chủ.

Tối qua, anh N.V.B (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến quán của Phương uống nước, được nữ quái này gạ gẫm cho tiếp viên kích dục tại phòng phía sau quán với giá 120.000 đồng/lượt.

Thực chất, tiếp viên quán của Phương là Lê Hoài Nhân (23 tuổi, ngụ xã Long Tiên, huyện Cai Lậy) là trai giả gái.

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke
Lê Hoài Nhân giả gái để "phục vụ" khách rồi trộm tiền.

Khi B. đang được Nhân "phục vụ", một đối tượng bên ngoài lẻn vào lục đồ của anh này để lấy hết tài sản. Phát hiện bị mất hơn 3 triệu đồng, anh B. tri hô. Cùng lúc này, lực lượng Công an huyện Châu Thành đang đi tuần tra qua nên vào kiểm tra.

Cảnh sát phát hiện số tiền trên được cất giấu trong ống gạch phía sau quán. Các đối tượng cũng thừa nhận hành vi phạm tội.

Nhân khai đã thỏa thuận với Phương từ trước và từng thực hiện trót lọt thành công nhiều vụ kích dục và trộm tiền của khách. Số tiền kích dục Nhân lấy 50.000 đồng, số còn lại là của Phương.

Riêng số tiền trộm của khách sẽ được chia đều. Một cán bộ điều tra cho biết, Phương có 2 tiền án bị phạt 1,5 năm tù về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Khi ra tù, Phương lại tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

3. Công an Sóc Trăng mạnh tay với tín dụng đen

Chiều 1/1, thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết sau 15 ngày ra quân trấn áp tội phạm, các đơn vị trực thuộc đã bắt giữ 100 nghi can phạm pháp hình sự. Trong đó, có 84 người liên quan đến các tụ điểm tệ tạn xã hội và 16 người cho vay nặng lãi.

Để phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, Công an Sóc Trăng thành lập 11 tổ công tác, phối hợp các ngành, đoàn thể địa phương cảm hóa, giáo dục 345 người.

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke
 

Trong nửa tháng đầu ra quân, các đơn vị đã phát hiện 23 vụ xâm phạm trật tự xã hội, trong đó có 5 vụ cố ý gây thương tích, 8 vụ trộm cắp tài sản và nhiều vụ liên quan đến tín dụng đen.

Gần nhất là vụ cho 28 người vay tiền liên quan Vũ Mạnh Chiến (30 tuổi) và Phạm Văn Mạnh (31 tuổi, ở phường 3, TP Sóc Trăng) do Công an TP Sóc Trăng triệt phá ngày 26/12/2018. Trong 3 tháng cuối năm 2018, hai nghi can này đã cùng Lê Thành Lợi (29 tuổi, ngụ phường 3, TP Sóc Trăng) cho hàng chục người vay tiền với lãi suất cao.

Trước đó, Công an huyện Châu Thành bắt quả tang Nguyễn Văn Nhật (23 tuổi, ngụ Đắc Nông) cho một người vay 5 triệu đồng với lãi suất 27% mỗi tháng. Sau khi bị bắt, người này khai đã cho 58 người ở Châu Thành, Mỹ Tú, TP Sóc Trăng... vay với số tiền 296 triệu đồng.

Từ nay đến 15/2, Công an Sóc Trăng tiếp tục rà soát nghi can phát sinh mới, bổ sung vào danh sách đối tượng tấn công đảm bảo không bỏ sót tội phạm. Tập trung lực lượng để triệt phá các băng nhóm sử dụng "hàng nóng", đòi nợ thuê, tín dụng đen...

4. Tạm giam 4 nghi can tổ chức mang thai hộ cho người Trung Quốc

Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM hôm qua cho biết vừa bắt tạm giam Cai GuoLin (36 tuổi, quốc tịch Trung Quốc), Hoàng Thị Thu Trang (26 tuổi, quê Đắk Lắk), Triệu Thị Hằng (40 tuổi, quê Thanh Hóa) và Nguyễn Thị Mai Anh (21 tuổi, quê Nam Định) để điều tra hành vi tổ chức mang thai hộ vì mục đích thương mại; đồng thời truy xét một số nghi can khác trong đường dây tổ chức mang thai hộ này.

Theo thông tin ban đầu, Cai GuoLin và Cai GuoFang (55 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) được Cai GuoYong (quốc tịch Trung Quốc) điều sang VN để tìm người mang thai hộ. Cai GuoYong hướng dẫn 2 đồng hương này đến phòng khám Trung Quốc T.H (ở Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội) tìm bác sĩ Apo (là người Trung Quốc) để được hỗ trợ và giúp tìm phiên dịch.

Khoảng tháng 9.2018, bác sĩ Apo giới thiệu Trang (lúc đó là y tá phòng khám T.H) làm phiên dịch cho Cai GuoLin. Qua trao đổi, Cai GuoLin bàn bạc với Trang tìm phụ nữ mang thai hộ cho người Trung Quốc, với cách thức cấy phôi thai từ trứng, tinh trùng của người khác vào cơ thể của người mang thai hộ.

Sau đó, người mang thai hộ sẽ được đưa qua Campuchia nuôi dưỡng, chờ đến ngày sinh để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Nhiệm vụ của Trang là phiên dịch cho Cai GuoLin và dắt mối phụ nữ VN mang thai hộ.

Để đưa đường dây này vào hoạt động, Trang móc nối với Hằng (bán báo dạo trước cổng Bệnh viện Phụ sản T.Ư, TP.Hà Nội) để tìm phụ nữ VN mang thai hộ với giá 300 triệu đồng/trường hợp. Khoảng cuối năm 2018, thông qua một "cò" tên Trang "mập", Hằng được Mai Anh giới thiệu 6 cô gái trẻ mang thai hộ.

Để thực hiện phi vụ này, Cai GuoLin sang VN rồi cùng Hằng, Trang, Mai Anh đưa 6 cô gái từ Hà Nội vào TP.HCM để sang Campuchia mang thai hộ. Đến TP.HCM, nhóm người này thuê một khách sạn ở Q.3 lưu trú, nhưng do 1 trong 6 cô gái sợ bị lừa bán ra nước ngoài nên gọi điện thoại cho gia đình "cầu cứu".

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng phát hiện ra nơi lưu trú của nạn nhân và giải cứu an toàn.

Theo lời khai ban đầu của nhóm nghi can, trước khi bị bắt, Hằng đã giới thiệu cho Cai GuoLin một phụ nữ VN và đưa sang Campuchia mang thai hộ thành công. Trong vụ này, Cai GuoLin đưa Hằng 100 triệu đồng và Hằng trả cho người phụ nữ mang thai hộ 50 triệu đồng.

5. Chiếc bao đựng điện thoại giúp phá vụ án phi tang xác

Ngày 10/4/2017, trên đường đi học về, một nhóm học sinh tiểu học ở huyện Ninh Viễn, thành phố Vĩnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc tạt vào gò đất ven đường tìm bắt thằn lằn. Sang đến bên kia gò, các em thấy một chiếc bao tải bốc mùi nồng nặc liền về nhà nói với cha mẹ.

Trong bao tải có phần thân dưới của thi thể người đàn ông đang phân hủy, mặc quần bò, chân đi tất nhưng không có giầy. Trong lúc chờ kết quả khám nghiệm của pháp y, hơn 30 cảnh sát tiếp tục tìm kiếm khắp các khu vực xung quanh nhưng không tìm thấy phần thi thể còn lại.

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke
Hung khí dùng gây án là bộ nỏ và cung tên bằng mũi kim có thuốc độc.

Để xác định danh tính nạn nhân, cảnh sát phải tìm được thời gian nạn nhân tử vong và đối chiếu với danh sách người mất tích. Tuy nhiên, kết quả pháp y lại không thể đưa ra được thời gian tử vong của nạn nhân. Theo mức độ phân hủy, nạn nhân đã chết hơn 20 ngày trước. Căn cứ mức độ bạc màu của mặt trên so với mặt dưới bao tải, bao tải đã bị vứt ở đây khoảng một tháng. Theo độ trưởng thành của vi khuẩn thì nạn nhân lại mới chết khoảng 10 ngày.

Không biết diện mạo, không xác định được thời gian tử vong, việc phá án tưởng rất khó khăn. Nhưng chỉ 37 tiếng sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Ninh Viễn đã bắt được hung thủ. Bởi việc điều tra đã tiến hành từ một tháng trước khi một phụ nữ đến đồn cảnh sát trình báo chồng mình là Bành Thư Văn mất tích.

Để kiếm tiền nuôi hai con ăn học, Văn ban ngày đi làm, buổi tối tranh thủ vào thị trấn chạy xe ôm. Tối 9/3, Anh lái xe ra khỏi nhà lúc 7h đến đêm không về, điện thoại không liên lạc được.

Kết quả điều tra cho thấy hai vợ chồng Văn hòa thuận. Văn hiền lành, thậm chí không bao giờ tranh giành khách. Khoảng 10h tối hôm đó, có tài xế xe ôm nhìn thấy Văn chở một thanh niên đi, sau đó không quay lại nữa. Cảnh sát xác định có thể đây là một vụ cướp của giết người với mục tiêu là chiếc xe máy.

Ngày 25/3, một nguồn tin của cảnh sát cho biết chiếc xe của Văn đang ở hiệu sửa xe của Âu Dương Ngọc Học, người bán xe là Phan Siêu. Tài xế xe ôm nhận ra Siêu giống người cuối cùng đi xe ôm của Văn.

Khi nhìn thấy một phần thi thể trên gò, cảnh sát đã chú ý tới bao điện thoại đeo trên thắt lưng của nạn nhân. Đây là chiếc bao được khâu thủ công, không thể có hai chiếc giống hệt nhau. Vợ Văn nói đó là bao điện thoại của chồng do tự tay mình khâu từ gần 10 năm trước. Tuy nhiên điều này cũng không thể khẳng định đó là thi thể Văn, chiếc bao điện thoại hoàn toàn có thể bị hung thủ cố ý đeo vào thắt lưng của nạn nhân này. Tất cả phải chờ đến khi có kết quả xét nghiệm ADN...

Sáng 12/4, nghi phạm gây án là Phan Siêu bị cảnh sát bắt khi vừa ra khỏi nhà. Hắn chống cự quyết liệt. Trong ba lô, cảnh sát tìm thấy một chiếc nỏ và một số mũi tên dạng ống tiêm.

Ngày 17/4, Siêu dẫn cảnh sát đến một khu vực khác và tìm thấy chiếc va li chứa nửa trên thi thể nạn nhân.

Theo kết quả điều tra, ngày 9/3, Siêu định đi đón vợ và con gái mới được một tuổi đang ở quê với ông bà về nhà. Hắn đến ngân hàng rút tiền dành dụm được 1.200 nhân dân tệ, nhưng vừa ra khỏi cửa ngân hàng thì bị mất trộm.

Do hứa với vợ rằng khi có tiền sẽ đón hai mẹ con về, Siêu nghĩ đến việc đi cướp tài sản do nhớ có lần Âu Dương Ngọc Học nói sẵn sàng mua xe máy ăn cắp. 10h tối 9/3, Siêu mang một chiếc nỏ bắn mũi tên thuốc độc dạng ống tiêm đi ra đường. Đây là loại chất độc chiết xuất từ nhựa cây có tên gọi "tam bộ đảo", ý là khi trúng độc chỉ đi được ba bước là ngã xuống. Bình thường, Siêu vẫn vào núi bắn thỏ và gà rừng mang ra chợ bán, bắn là trúng.

Siêu chọn Văn vì xe mua hơn hai năm nhưng được gìn giữ tốt nên vẫn như mới... Đi đến đoạn đường vắng, hắn rút nỏ đã lắp tên độc ra, chĩa vào lưng Văn, mang xác về nhà rồi vứt ở hai nơi. Chiếc xe tang vật bán được 800 nhân dân tệ.

Theo CCTV, cha mẹ Siêu ly hôn từ khi hắn còn nhỏ. Sống trong một gia đình không đầy đủ, hắn có thái độ hờ hững, lạnh nhạt với tất cả mọi người. Từ khi có gia đình, vợ con là điều duy nhất hắn quan tâm, trân trọng.

Sau khi giết người, hắn khai không cảm thấy sợ hãi. Hắn đón vợ con lên, ba người sống hơn một tháng trong ngôi nhà hắn chặt xác nạn nhân, thậm chí con dao gây án vẫn được dùng để chế biến thực phẩm như bình thường.

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke Tin tức pháp luật: Bắt một phụ nữ lừa hàng trăm tỉ đồng tại chi nhánh VietABank, cha dượng nhiều lần xâm hại con riêng 11 tuổi của vợ

Tin tức pháp luật hôm nay 29/12, gồm có: Bắt một phụ nữ lừa hàng trăm tỉ đồng tại chi nhánh VietABank, cha dượng nhiều ...

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke Tin tức pháp luật: Grab bị tuyên phải trả Vinasun 4,8 tỉ đồng, bẻ khoá xe máy trong 30 giây

Tin tức pháp luật hôm nay, 28/12, gồm có: Grab bị tuyên phải trả Vinasun 4,8 tỉ đồng, bẻ khoá xe máy trong 30 giây...

tin tuc phap luat bat nhom gia gai vo kich duc cho khach hang chuc thanh nien mo tiec ma tuy o quan karaoke Tin tức pháp luật: Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, nam sinh lớp 9 bị tố hiếp dâm mẹ của bạn

Tin tức pháp luật hôm nay, 27/12, gồm có: Triệt phá đường dây mại dâm cao cấp ở TP HCM, nam sinh lớp 9 bị ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.