Tin tức sao Việt 18/5: Stylist Mì Gói qua đời ở tuổi 27, Trang Trần phát ngôn sốc

Tin tức sao Việt 18/5: Dàn Hoa hậu Việt Nam thương tiếc trước sự "ra đi" của stylist Mì Gói; Người đẹp Việt phản ứng trước phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần.
tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc Tin tức sao Việt 17/5: Nghi vấn Hồ Ngọc Hà làm mentor Asia's Next Top Model, Lý Nhã Kỳ lên tạp chí Pháp
tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc Tin tức sao Việt 16/5: Indonesia lọt top Hoa hậu của các Hoa hậu, MV mới của Chi Pu bị tưởng đi 'quảng cáo điện máy'
tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc Tin tức sao Việt 15/5: Lê Bửu Đa dự thi The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi

Người đẹp Việt phản ứng trước phát ngôn "không ai vào showbiz mà còn trinh" của Trang Trần

Một số những người mẫu như Nhã Trúc, Hương Ly hay Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê đã có những bình luận xung quanh phát ngôn này của cựu người mẫu Trang Trần.

Xem thêm tại đây.

Dàn Hoa hậu Việt Nam thương tiếc trước sự "ra đi" của stylist trẻ

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, H'hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy,... thương tiếc trước sự "ra đi" quá đột ngột của stylist Mì Gói.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc
Stylist Mì Gói qua đời ở tuổi 27

Rocker Nguyễn - nam thần đẹp trai, đào hoa với danh sách bạn gái cũ "dài lê thê"

Những mĩ nhân nhưng từng có mối quan hệ tình cảm với Rocker Nguyễn đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng ngưỡng mộ.

Xem thêm tại đây.

Trước Rocker Nguyễn, nhiều nghệ sĩ Việt không ngần ngại "đá xéo" Sơn Tùng M-TP

Là nghệ sĩ có lượng fan đáng nể nhất của showbiz hiện nay, tuy nhiên chàng ca sĩ này lại không được lòng những đồng nghiệp. Không ít lần Sơn Tùng M-TP liên tiếp bị “đá xéo”.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc
Nhiều sao Việt từng "đá xéo" Sơn Tùng M-TP

Trước "Bùa yêu", Bích Phương từng có những bản "hit" nào thống trị Youtube

Bích Phương được xem là một trong những "cỗ máy" tạo view của showbiz Việt. Không ít lần nữ ca sĩ khiến các fan phải đứng ngồi không yên với các MV của mình.

Xem thêm tại đây.

Hiếu Nguyễn: "Tình yêu của khán giả dành cho thể thao còn hời hợt"

Chia sẻ xung quanh bộ phim "11 niềm hi vọng", nam diễn viên chính Hiếu Nguyễn cho rằng: "tình yêu của khán giả dành cho thể thao còn hời hợt do họ bị ảnh hưởng tác động từ những vấn đề tiêu cực trong bóng đá".

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc
Nam diễn viên Hiếu Nguyễn

Hạ Anh "Cả một đời ân oán" bật mí sự thật không ngờ về cảnh "không một mảnh vải che thân"

"Cảnh khó nhất trong phim Cả một đời ân oán đối với mình là những cảnh nhân vật Ngân khó xử giữa tình yêu tay ba. Cảm xúc của nhân vật bị giằng xé giữa một bên là tình yêu và một bên là tình nghĩa", Hạ Anh chia sẻ.

Xem thêm tại đây.

Những cô nàng tên Thảo của showbiz Việt: Xinh đẹp, duyên dáng và tài năng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trịnh Thảo, Ngọc Thảo và Minh Thảo là 4 cô nàng trùng tên và đều sở hữu gương mặt xinh đẹp.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc

Phụ nữ bị 'chê béo' sau khi lập gia đình và cách giải quyết đầy thông minh từ Hari Won

“Bà xã” của MC Trấn Thành tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về khả năng biến hoá hình ảnh khi chọn những trang phục kiểu dáng thanh lịch, nữ tính nhưng không kém phần sành điệu, sang trọng.

Xem thêm tại đây.

Tuấn Khương: "Tham gia 4 gameshow hẹn hò là kỉ lục đối với tôi"

Tuấn Khương lần đầu được khán giả biết đến sau danh hiệu quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1. Sau đó, anh liên tục xuất hiện trong các gameshow hẹn hò. Đến hiện tại, Tuấn Khương đã tham gia 4 chương trình về tình yêu nhưng đều bị từ chối và ra về một mình.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc
Tuấn Khương

Thanh Duy, Khả Như, Hà Trinh khóc nức nở trước món quà đặc biệt của fans

Trong đoạn clip ghi lại hành trình khám phá Nha Trang, bộ ba bạn thân Thanh Duy, Khả Như, Hà Trinh đã có những giây phút xúc động trước tình cảm của fans trong buổi tiệc kỉ niệm tình bạn.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc Trước 'Bùa yêu', Bích Phương từng có những bản 'hit' nào thống trị Youtube?

Bích Phương được xem là một trong những "cỗ máy" tạo view của showbiz Việt. Không ít lần nữ ca sĩ khiến các fan phải đứng ...

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Kể từ ngày 27/4 tới ngày 15/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái tố cáo gạ tình, quấy rối tình dục khi ...

tin tuc sao viet 185 stylist mi goi qua doi o tuoi 27 trang tran phat ngon soc Nhikolai Đinh - nam thần 'Bùa yêu' tiết lộ sự thật về Bích Phương và mối quan hệ với Lâm Á Hân

Nhikolai - diễn viên nam trong MV "Bùa yêu" nói về Bích Phương: "Thật ra thì ai cũng biết là chị Phương đã có người yêu, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.