Tin tức sao Việt hôm nay 18/4: Nam Em tiết lộ lý do chưa muốn sinh con, thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 có nhiều khuyết điểm

Trong tin tức sao Việt hôm nay 18/4, Nam Em tiết lộ lý do không dám sinh con vì muốn bảo vệ môi trường. Dàn thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã để lộ hình thể nhiều khuyết điểm cùng gương mặt nhạt nhoà, kém sắc.

Đây là lý do Nam Em chưa muốn sinh con

Hôm qua (17/4), Nam Em bất ngờ đăng tải clip kêu gọi cư dân mạng bảo vệ môi trường cùng dòng status: "Cứu môi trường để cứu thế hệ tương lai".

Trong đó, cô tiết lộ lý do không dám sinh con vì muốn bảo vệ môi trường và sợ những đợt thiên tai thảm họa. Qua đó, cô kêu gọi mọi người chung tay với mình.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 184 nam em tiet lo ly do chua muon sinh con thi sinh hoa hau bien viet nam toan cau 2018 co nhieu khuyet diem
Tin tức sao Việt hôm nay: Nam Em tiết lộ lý do chưa muốn sinh con

Ngoài ồn ào dừng tổ chức, nhan sắc thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 cũng là vấn đề 'đau đầu'

Ngoài những bê bối trong khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp kể trên, Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 còn làm cho công chúng ngán ngẩm bởi chất lượng thí sinh kém.

Trong loạt ảnh diện áo tắm và trình diễn catwalk mới đây, dàn thí sinh Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã để lộ hình thể nhiều khuyết điểm cùng gương mặt nhạt nhoà, kém sắc.

Xem thêm tại đây.

Những 'chân dài' nào được mong đợi sẽ càn quét sàn diễn ở Tuần lễ thời trang 2018?

Sau 6 lần tổ chức thành công và khẳng định vị thế của làng thời trang Việt nam, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW) đã trở thành một sự kiện được giới thời trang và công chúng mong chờ nhất vào mỗi năm. Nhiều nhà thiết kế trong nước cũng nhân cơ hội này giới thiệu các BST để khẳng định thế mạnh trong làng mốt. Bên cạnh đó, sự kiện còn là nơi để những “chân dài” sải bước catwalk, khoe diễn những khả năng “thần sầu” trên sàn runway.

Đặc biệt, các người mẫu bước ra từ Vietnam’s Next Top Model cũng có cơ hội để bổ sung vào lí lịch nghề nghiệp những dấu mốc khi sải bước tại Tuần lễ thời trang trong nước, làm tiền đề để tiến ra thị trường quốc tế.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 184 nam em tiet lo ly do chua muon sinh con thi sinh hoa hau bien viet nam toan cau 2018 co nhieu khuyet diem

Có nguyện vọng thi quốc tế, cơ hội nào cho những nhan sắc Việt này?

Kỳ Duyên là cô gái đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Khác với những Hoa hậu tiền nhiệm trước đó là Ngọc Hân hay Đặng Thu Thảo không muốn tham gia các "đấu trường" nhan sắc quốc tế, Kỳ Duyên đã hơn một lần bày tỏ việc cô muốn đại diện nước nhà "mang chuông đi đánh xứ người", hoàn thành trách nhiệm của một Hoa hậu Việt Nam.

Mâu Thuỷ là một trong những người đẹp tạo được sự chú ý trong năm 2017 vừa qua. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ luôn được xem là ứng viên nặng kí nhất cho vương miện Hoa hậu. Tuy nhiên, với sự có mặt của Hoàng Thuỳ và H'Hen Niê, Mâu Thuỷ đã dừng bước ở ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Minh Tú là một trường hợp khá đặc biệt trong số những gương mặt được kì vọng đi thi nhan sắc quốc tế. Bởi lẽ, ngoài những danh hiệu ở các cuộc thi người mẫu, Minh Tú chưa một lần tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc gia.

Ngân Anh là cô gái đăng quang cuộc thi Hoa hậu đại dương Việt Nam 2017 và vướng phải không ít lùm xùm. Vì lý do đó cùng với việc chuyển giao bản quyền, cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational của Ngân Anh cũng bị huỷ bỏ. Song, Ngân Anh vẫn bày tỏ nguyện vọng rằng cô muốn đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Xem thêm tại đây.

Ngoài tài năng, những chàng 'soái ca' tên Khoa của Vpop còn có điều gì để hút fans?

Phạm Anh Khoa, Karik, Hồ Vĩnh Khoa, Châu Đăng Khoa, Đăng Khoa Idol,… là những cái tên đã quá quen thuộc với khán giả Việt. Trùng hợp khi cùng tên “Khoa” nhưng mỗi người lại có những dấu ấn riêng không thể nhầm lẫn trong showbiz. Hơn hết, dù ở “địa hạt” nào, những chàng trai dưới đây cũng có một lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt là fans nữ nhờ ngoại hình điển trai, nhiều sức hút.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 184 nam em tiet lo ly do chua muon sinh con thi sinh hoa hau bien viet nam toan cau 2018 co nhieu khuyet diem

Gia đình Hoa dâm bụt đã 'đánh úp' dân mạng chỉ trong 1 tuần bằng những bản nhạc này

Sau một năm 2017 thành công và sau bao lâu ấp ủ thì sản phẩm mong đợi nhất của Erik chính thức ra mắt với các tên Chạm đáy nỗi đau. Đây là ca khúc solo đầu tiên của nam ca sĩ kể từ sau thành công của Ghen, song ca cùng với Min vào năm 2017. Chạm đáy nỗi đau là bản ballad buồn do nhạc sĩ Mr. Siro chấp bút và "đo ni đóng giày" dành cho giọng hát tình cảm của Erik. Được biết, sản phẩm âm nhạc này là sự hợp tác đầu tiên của Erik và Mr. Siro.

Sau khi Erik chính thức tung sản phẩm, đến ngày 13/4, Hòa Minzy và Đức Phúc cũng có "câu trả lời" bằng một bản nhạc phim 100 ngày yêu em mang tên Cứ yêu đi, mộtca khúc của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, ca khúc của “chị em nhà dâm bụt” Hòa Minzy - Đức Phúc đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet hom nay 184 nam em tiet lo ly do chua muon sinh con thi sinh hoa hau bien viet nam toan cau 2018 co nhieu khuyet diem Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nếu như trong phim "Hạ cuối tình đầu", Gia Linh vào vai Thanh Thảo ngây thơ, đáng yêu thì trong bộ ảnh mới đây, cô ...

tin tuc sao viet hom nay 184 nam em tiet lo ly do chua muon sinh con thi sinh hoa hau bien viet nam toan cau 2018 co nhieu khuyet diem Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt

Cùng nhìn lại những điều đã làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

tin tuc sao viet hom nay 184 nam em tiet lo ly do chua muon sinh con thi sinh hoa hau bien viet nam toan cau 2018 co nhieu khuyet diem Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.