Tình yêu đẹp với đám cưới hạnh phúc của cặp đồng tính ở Đắk Lắk

Không xuất thân từ gia đình trí thức hay giàu có, nhưng cặp đồng tính Huy Hoàng và Văn Trình đã dành tình yêu cho nhau một cách trọn vẹn nhất với đám cưới hạnh phúc cùng sự ủng hộ từ hai phía gia đình.
 

Cặp đôi Huy Hoàng và Văn Trình đang sinh sống tại Đắk Lắk. Công việc mưu sinh của hai bạn khá là bình dị, buổi sáng thì bạn Huy Hoàng đến chợ để buôn bán, Văn Trình thì phát triển tiệm may nhỏ tại nhà. Buổi chiều tối trở về nhà sau ngày làm việc, cặp đôi lại quây quần bên gia đình trong mâm cơm tối hạnh phúc.

Khi nhắc đến những câu chuyện tình về ngày đầu gặp gỡ, cặp đôi bồi hồi chia sẻ: “Tụi mình đều sống ở hai xã khác nhau nên không có biết nhau trước đó. Thông qua một người bạn chơi chung, cả hai kết nối và quen nhau qua Facebook. Nói chuyện với nhau qua lại thì nảy sinh tình cảm. Mình vẫn còn nhớ như in ngày 1 tháng 1 năm 2016, cả hai có buổi hẹn gặp đầu tiên. Ngày đó nụ hôn vụng trộm của Trình làm mình xao xuyến đến lạ lùng", Huy Hoàng ngượng ngùng kể lại.

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak
Cặp đôi Huy Hoàng và Văn Trình.

Đến với nhau bằng tình cảm chân thành nhưng rào cản của cặp đôi phải đối diện cũng khá lớn. Lúc đó, chỉ có mỗi Văn Trình là đã công khai với gia đình. Còn Huy Hoàng thì vẫn còn gặp khó khăn chưa "come out" với gia đình. Và thế là cả hai đã quyết định giúp đỡ nhau trong việc công khai với gia đình.

Các cột mốc này được Huy Hoàng nhớ rất rõ và kể lại. Vào tháng giêng âm lịch năm 2016, 9X này chợt thấy mẹ khóc rất nhiều sau một cuộc điện thoại. Sau này, mới biết đó là cuộc điện thoại của Văn Trình bày tỏ với mẹ về tình cảm của cả hai, và mong mẹ đồng thuận. Nhưng chẳng may ngay sau đó, gia đình lại có nhiều hướng giải quyết khá tiêu cực như là muốn gom tiền để Hoàng ra Hà Nội để chữa trị bệnh.

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak
tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak
tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak

Tuy nhiên, chẳng lâu sau đó có rất nhiều cuộc điện thoại đến để động viên ba mẹ của Hoàng. Dù không biết chính xác nội dung là gì những 9X này thấy ba mẹ đã dần có những suy nghĩ và động thái tích cực hơn.

“Vào ngày 21 tháng giêng năm đó, ba của Hoàng đã hiểu và quyết định đồng ý cho tụi mình đến với nhau. Mình từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ ôm ba hay bày tỏ tình cảm với ba dù chỉ một lần. Nhưng hôm đó mình đã ôm ba và khóc nức nở. Mình như được mở lòng vì được sống là chính mình sau bao năm dồn nén”, 9X này xúc động kể lại.

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak
tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak

Có lẽ, tình yêu nào cũng muốn kết quả của nó là một đám cưới thật viên mãn. Nhưng đối với cộng đồng người trong cộng đồng LGBT quả thật là một điều khó mà dám mơ ước. Trải qua nhiều rào cản sau hơn 2 năm yêu, khi được gia đình cho phép đến với nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà với đám cưới hạnh phúc. Tình cảm của họ có ngày càng lớn dần trong tình yêu thương và sự ủng hộ từ hai phía gia đình.

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak
Cặp đôi Huy Hoàng và Văn Trình bên ba mẹ trong ngày vui.

Hạnh phúc cũng không được bao lâu thì khi ngay sau đó, cặp đôi cũng chịu nhiều sức ép dư luận về việc đám cưới. Hơn thế nữa, cả hai bắt đầu cảm nhận được phần nào khó khăn của cuộc sống hôn nhân. Có nhiều thay đổi trong sinh hoạt cuộc sống, cũng như suy nghĩ. Cặp đôi cho biết, kinh tế khó khăn sẽ tác động đến cuộc sống hạnh phúc gia đình, chính vì vậy, cả hai đều chăm chỉ làm việc để mọi thứ ổn định.

Nói đến hạnh phúc hiện tại, cặp đôi này cũng không quên đến lời cảm ơn chân thành từ sự thấu hiểu của ba mẹ hai bên đã luôn ủng hộ, vun đắp cho hạnh phúc của họ.

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak 7 lý do hàng đầu khiến một số nam đồng tính lừa gạt bạn tình dù cả hai vẫn đang yêu

Bạn luôn băn khoăn, thậm chí cảm thấy hoang mang về sự chung thủy của những người trong giới. Cùng tham khảo 7 lý do hàng ...

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak 5 bộ phim đồng tính nữ có chuyện tình yêu ngọt ngào và 'hội tụ' diễn viên xinh đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ

Chủ đề tình yêu đồng tính từ lâu đã được xem như một dòng phim đặc biệt trong điện ảnh.

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak Chàng trai đất Cảng tiết lộ hành trình chuyển giới đẫm nước mắt

Mang trong mình hình hài là một người con trai, nhưng Nguyễn Ngọc Hà (tên thật Nguyễn Lê Đạt) luôn khát khao trở thành một ...

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak 'Thánh chửi' bán hàng online Norin Phạm: 'Để có được như ngày hôm nay tôi phải cám ơn nhiều bạn học sinh'

Là một trong những hotface nổi tiếng thường xuất hiện hình ảnh xộc xệch khi mặc hàng mẫu để livestream bán hàng, nhưng ít ai ngờ ...

tinh yeu dep voi dam cuoi hanh phuc cua cap dong tinh o dak lak Phơi bày thế giới bí mật của mại dâm nam tại Thái Lan

Theo Reuters, một thế giới ẩn giấu các hoạt động mại dâm nam giới đang hàng ngày diễn ra tại các điểm du lịch ở ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.