Tỏi - một loại 'thuốc yêu' tự nhiên cho các cặp tình nhân?

Những gia vị từ tự nhiên như tỏi, gừng, quế…nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp quý ông hoàn hảo hơn trong đời sống tình dục, đảm bảo hạnh phúc vợ chồng.
 
toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan 4 dấu hiệu cho thấy đời sống tình dục viên mãn
toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan Lệch pha trong đời sống tình dục

Theo một nghiên cứu mới của Pháp, những người đàn ông thích ăn nhiều loại gia vị thường có đời sống tình dục viên mãn hơn và ít gặp phải các vấn đề về rối loạn chức năng tình dục.

Theo TheHealthsite, việc tiêu thụ các loại gia vị và mức testosterone ở nam giới có mối liên quan với nhau. Kết luận này dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường Đại học Grenoble (Pháp). Các nhà khoa học đã nghiên cứu 114 nam giới trong độ tuổi từ 18 - 44 và phát hiện ra rằng, những người đàn ông ăn nhiều loại rau gia vị có mức testosterone cao hơn và thời gian quan hệ lâu hơn.

Đấng mày râu hãy bổ sung ngay những gia vị sau vào bữa ăn để tăng độ “sung” trong chuyện phòng the.

TỎI

Tỏi được xem là một loại rau gia vị kích thích tình dục tự nhiên và rất hiệu quả. Tỏi chứa allicin – một loại hợp chất giúp tăng cường lưu thông máu tới các cơ quan sinh dục. Một số chuyên gia sức khỏe tin rằng tỏi là một loại "thuốc yêu" tự nhiên cho các cặp tình nhân.

Theo TS Bhakru, tỏi có thể giúp kéo dài cuộc giao ban của bạn, đồng thời giảm bớt tình trạng “chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền” do một số lý do như mệt mỏi, giảm ham muốn thậm chí là ở người kiệt sức do ham mê tình dục quá mức. Bạn chỉ cần nghiền 2 - 3 tép tỏi và ăn hàng ngày rất tốt cho sinh lý nam.

toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan

QUẾ

Nhờ vào tác dụng kháng viêm, quế sẽ kích thích tuần hoàn ở đường hô hấp và cải thiện sự lưu thông máu, giúp kéo dài thời gian “lâm trận” cũng là cách kích thích ham muốn cho cả hai giới.

Rắc bột quế vào các món ăn không chỉ giúp tăng thêm hương vị mà còn giúp bạn cải thiện đời sống tình dục hiệu quả.

LÁ HẸ

Lá hẹ không đơn thuần chỉ là một loại rau được kết hợp và chế biến trong bữa ăn hàng ngày. Từ lâu lá hẹ được biết đến với công dụng giúp phái mạnh tăng cường sinh lực, bổ thận, trợ dương giúp hạn chế các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới như mộng tinh, di tinh, viêm tiền liệt tuyến… Với các thành phần fructose, odorin, aliin, carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamine C... có tác dụng tăng cường tinh trùng ở nam giới. Vì thế đây được coi là thần dược dành cho phái mạnh. Các món ăn nấu với lá hẹ giúp bổ dương mà các quý ông có thể tham khảo như lá hẹ ép lấy nước, lá hẹ xào tôm, lá hẹ xào lươn, lá hẹ nấu với gan dê…

GỪNG

Gừng cũng được xem là một chất kích thích tình dục mạnh. Nó giúp làm giảm các triệu chứng của rối loạn chứng năng tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Gừng còn có chứa các hợp chất quan trọng giúp kích thích và tăng cường lưu lượng máu tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có cả cơ quan sinh dục.

Loại gia vị này có thể được dùng trong việc chế biến các món ăn. Nước gừng cũng là một trong những thức uống tốt nhất cho nam giới. Bạn Nên uống gừng trước khi đi ngủ rất tốt cho cơ thể và tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan
(Ảnh: osratimagazine)

HÀNH TÂY

Hành tây cũng được dùng để tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện sức khỏe cho cơ quan sinh sản. Nên thêm loại thực phẩm này vào bữa ăn của bạn nếu muốn cải thiện chức năng tình dục. Đây là một trong những thực phẩm rất tốt cho những người bị rối loạn cương dương, nó giúp nam giới giữ được mức độ cương cứng lâu hơn.

Hành tây rất giàu chất dinh dưỡng tự nhiên như kali, vitamin C, axit folic, kẽm, selenium, chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng khác, đặc biệt trong hành tây có quercetin và A. prostaglandin giúp làm tăng nhu cầu tình dục. Để thu nhiều lợi ích nhất, nam giới nên sử dụng hành tây trắng thay vì dùng hành tây tím. Bạn chỉ cần thêm hành tây trắng vào các món salad ưa thích hoặc sử dụng nó kết hợp với các loại thực phẩm khác.

ỚT

Một bữa ăn cay có thể làm cho cuộc "yêu" trở nên cuồng nhiệt. Những ảnh hưởng của việc tiêu thụ capsaicin – một chất tạo nhiệt và tạo sự kích thích có trong ớt (như làm đổ mồ hôi, nhịp tim nhanh hơn, làm má ửng đỏ) sẽ đẩy nhu cầu "chuyện ấy" của bạn cao hơn.

toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan
(Ảnh: Janus Enterprise)
toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan Đàn ông và những bí mật không ngờ về 'chuyện ấy'

Nhiều khi các chàng cũng là kẻ gian dối trên giường với những bí mật “chuyện ấy“ mà chị em không thể ngờ tới.

toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan 6 việc không nên làm trước và sau sex

Dưới đây là danh sách những việc chúng ta tuyệt đối nên tránh trước và sau khi sex để không ảnh hưởng tới sức khỏe, ...

toi mot loai thuoc yeu tu nhien cho cac cap tinh nhan 'Chuyện ấy' thăng hoa ở tuổi 30-40

Nhiều nghiên cứu được tiến hành thời gian dài cho thấy, phụ nữ trong độ tuổi 30 – 40 có nhu cầu tình dục mãnh ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.