‘Sự cố’ chốn phòng khe khiến nhiều cặp đôi xấu hổ

Tình dục thường mang lại những khoái cảm sau mỗi lần quan hệ và có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, có một số sự cố xảy ra trong lúc đang thăng hoa khiến không ít cặp đôi “cười ra nước mắt”.
 
Thực phẩm làm tăng nguy cơ ‘bất lực’ ở đàn ông chốn phòng the
Những 'tai bay vạ gió' chốn phòng the

Người khác bất chợt vào phòng bạn

Trong cao trào, vì mải thể hiện tình cảm với anh ấy, bạn quên khóa cửa và khi đó một người thân thiết trong gia đình bạn bất chợt đi vào. Điều này chắc chắn là việc khiến bạn rất xấu hổ.

Chính vì vậy,cho dù say đắm nhau thế nào, bạn tuyệt đối không nên quên đi không gian và thời gian xung quanh mình. Hãy chắc chắn mọi thứ đã được khóa chặt từ bên trong.

su co chon phong khe khien nhieu cap doi xau ho
(Ảnh: Netnews)

Vật thể lạ trong miệng

Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi "nhận" được một ít rau hay bột bánh từ miệng của anh ấy, và chàng có khi cũng chẳng dễ chịu gì hơn. Sự biểu lộ trên khuôn mặt hoặc việc anh ấy đưa tay vào miệng để đưa "vật thể" đó ra ngoài sẽ làm không khí yêu ngượng ngùng.

Tốt nhất, hai bạn nên kiểm tra răng hoặc đánh răng sạch trước khi sà vào lòng nhau. Nếu thật sự không còn thời gian làm việc đó, hày dùng lưỡi đảo một vòng trong khoang miệng để lấy bớt những phần thức ăn vô tình bám lại.

Có nhu cầu đi vệ sinh

Đôi khi, việc quan hệ tình dục khiến cho cơ thể bạn bị dồn ứ lượng nước tiểu và bạn muốn ngay lập tức được giải quyết. Việc tiểu tiện là chuyện sinh hoạt bình thường của bất kể ai và có thể hoàn toàn thoải mái đi vào nhà vệ sinh nếu “chuyện yêu” của bạn đã kết thúc. Nhưng nếu bạn cần phải giải quyết trong lúc bạn đang “hành sự” thì đúng là tiến thoái lưỡng nan.

Để không xảy ra tình trạng này, trước khi gần đối phương, bạn nên giải quyết nhu cầu, hạn chế dùng các loại nước lợi tiểu hoặc đá lạnh trước đó. Ngoài ra, nhiệt độ trong phòng cũng ảnh hưởng đến việc bạn thường xuyên đi vệ sinh, thế nên căn chỉnh độ lạnh vừa phải, trong thời gian “yêu” nóng một chút cũng không phải là vấn đề.

Xuất hiện tình trạng ợ hơi

Trong khi cả hai đang say mê với nụ hôn ngọt ngào, đúng lúc đó, bạn đột nhiên phát ra tiếng ợ hơi thật to. Việc này không chỉ làm bạn một chút bối rối, đôi khi nó còn khiến cả hai trở nên lúng túng. Cấp độ xấu hổ sẽ tăng lên nếu sự cố ợ hơi đó còn đi kèm với mùi khó chịu từ dạ dày.

Để không bị xấu hổ, khi chuẩn bị có nguy cơ ợ, bạn hãy đẩy nhẹ nụ hôn của mình qua tai đối phương, hoặc bạn cũng có thể chủ động thay đổi vị trí nụ hôn.

Gãy "niềm tự hào"

Sự cố này dễ xảy ra với người ham muốn cao hay thích tư thế sáng tạo trong giao hợp. Chỗ bị gãy thường nằm ở gốc hoặc 1/3 phía trong "niềm tự hào" của quý ông.

Tai nạn xảy ra đột ngột làm cho người nam có cảm giác như bị vỡ bục và đau nhói ở vùng bị gãy. Trường hợp nhẹ, không được mổ ngay, tổn thương cũng có thể tự hết. Sau nhiều ngày hoặc nhiều tuần lễ, "khu trung tâm" sẽ hết bầm tím, không còn sưng to nhưng bị cong hoặc gập nặng nề, ảnh hưởng đến việc gần gũi sau này. Hơn nữa, việc sửa lại di chứng cong, gập do gãy sẽ phức tạp hơn nhiều.

su co chon phong khe khien nhieu cap doi xau ho
(Ảnh: Delfi)

Trên đây chỉ là một số sự cố the phòng mà bạn có thể gặp hoặc đã trải qua trong đời sống ái ân vợ chồng. Để tránh gặp phải những tình huống này bạn cần được trang bị kiến thức cơ bản về tình dục an toàn để tránh những sự cố ngoài ý muốn trong khi “hành sự”.

su co chon phong khe khien nhieu cap doi xau ho Khi cuộc sống hôn nhân không có sex

Trong đời sống hôn nhân vì nhiều lý do khác nhau khiến họ phải sống chung dưới mái nhà nhưng không còn chuyện yêu-đây là ...

su co chon phong khe khien nhieu cap doi xau ho Thời gian nào trong tuần thích hợp nhất cho chuyện ấy?

Chọn đúng thời điểm thích hợp nhất sẽ khiến chuyện ấy của hai người dễ thăng hoa hơn.

su co chon phong khe khien nhieu cap doi xau ho Bối rối lần đầu

Rất nhiều người, dù đã trang bị đầy đủ kiến thức về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, nhưng khi bước vào “thực ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.