Tôi vô tình hại chết người bạn thân mà mình yêu thầm suốt bao nhiêu năm

"Chỉ vì một lúc ngông cuồng thiếu ý thức mà em đã đưa người bạn thân nhất, người mình yêu thầm suốt bao nhiêu năm đến đường cùng, để rồi bây giờ hối hận cũng không kịp.

Mới đây, câu chuyện buồn của một chàng trai đồng tính khi kể về mối tình yêu đơn phương với người bạn thân từ nhỏ đã khiến cộng đồng mạng thương cảm.

Theo đó, chàng trai này vì yêu thầm người bạn thân suốt nhiều năm, khi thộ lộ tình cảm thì nhận ra người bạn thân đã có người yêu là người cùng giới. Vì sự ghen tuông và đố kị, chàng trai đã tiết lộ với bố mẹ của bạn mình rằng con trai họ là người đồng tính.

Sau khi tiết lộ, loạt bi kịch đã xảy ra với người bạn này khiến anh gặp rất nhiều rắc rối và bị mọi người xung quanh kì thị. Để rồi, vì rơi vào bế tắc tâm lí với những trầm cảm kéo dài, người bạn đã quyết định chọn việc ra đi. Để lại bao nhiêu sự tiếc nuối và ân hận của chàng trai chỉ vì chút ghen tuông và ích kỉ của mình.

Dưới đây là chia sẻ của chàng trai về người bạn đã yêu thầm của mình trên page Gay Confession.

"Em đã vô tình hại chết đứa bạn thân nhất của mình! Tụi em gặp mặt lần đầu tiên vào năm cấp hai. Lúc đó thật sự em và bạn ấy khác nhau một trời một vực. Bạn ấy vừa cao vừa trắng, trầm tính, học giỏi mà còn hiền. Trong khi em lại ngược lại hoàn toàn, vừa đen vừa học dở, chữ viết chỉ ngoài bạn ấy thì không ai đọc được hết...

Em đã thích bạn ấy từ ngày hôm đó. Tụi em thân nhau hơn anh em, phao bài chung, rồi đi ăn uống chung, dò bài cho nhau, gặp nhau là khác khẩu như con ghẻ, tới mức lên phòng giám thị mời phụ huynh mà vẫn còn cười với nhau được...

Ngày tháng cứ trôi dần dần đi đến khi năm lớp chín, tụi em quyết định thi chung vào một trường cấp ba, hứa với nhau sẽ bảo vệ cho nhau mãi mãi. Bởi bạn ấy luôn bị bắt nạt suốt khoảng thời gian đi học, càng nhiều hơn khi lên đến cấp ba...

Rồi đến một ngày cuối cấp, bản thân lấy hết sức mình mà nói ra hết tâm sự, rằng em đã đơn phương yêu bạn ấy bao nhiêu năm qua. Và nhận "trái đắng" đến không tưởng khi nghe câu từ chối của bạn ấy. Không lâu sau đó, em vô tình biết được rằng bạn ấy đang quen một anh sinh viên từng là cựu học sinh của trường. Thậm chí cả hai đã quen rất lâu nữa.

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam

Tôi vô tình hại chết người bạn thân mà mình yêu thầm suốt bao nhiêu năm (Hình minh họa)

Em thật sự rất sốc và cũng cố gắng không tin vào sự thật đó. Cho đến một buổi chiều thứ bảy, em thấy bạn ấy nắm tay với một người con trai khác, mà người đó còn là giáo viên thực tập bộ môn Anh văn lớp em nữa. Hai người thân thiết với nhau, còn xưng hô anh em, và gọi bạn là bé yêu.

Trong lúc đó không hiểu như thế nào, em đã lên cơn khùng điên sinh lòng đố kỵ mà nói với ba mẹ bạn ấy. Kết quả là sau đó ba bạn ấy đánh đập bạn liên tục và nói là bệnh gay, là "pê đê" phải đi chữa. Không chỉ vậy, họ rồi còn đem chuyện này bêu rếu khắp trường. Họ chạy chỗ này chỗ kia điều trị như thế nào em không biết mà sau đó là tay chân bạn ấy in đầy những vết bầm tím.

Có hôm còn nghỉ học vì bị đánh quá mức. Đến mức chỉ cần bạn đó làm sai lỗi gì thì cũng bị chửi đánh là do "bệnh pê đê" mà ra. Làm bài kiểm tra 9 điểm rưỡi cũng bị đánh, học về trễ cũng bị đánh, tự ý mua quần áo cũng bị đánh...

Em nhớ rõ lắm, lúc đó là cuối kỳ hai năm lớp mười hai và cũng là những ngày tệ nhất cuộc đời bạn ấy. Khi cả trường bắt đầu bàn tán đủ chuyện, nhóm nam sinh lớp khác đến kì thị rồi phá chọc ghẹo đủ loại hình thức.

Còn em lúc đó lại vô cùng mãn nguyện, rồi lại tỏ ra quan tâm bạn ấy, khuyên nhủ đủ kiểu để mong bạn ấy để ý đến mình, yêu thương mình hơn. Và mọi chuyện cứ như vậy suốt hơn một tháng.

Rồi đến ngày thi đại học cũng tới, hai đứa chúc nhau thi tốt. Hôm đó hai đứa đi ăn sáng chung, bạn ấy đạp xe chở em theo sau, rồi đưa đến hội đồng thi trước xong mới chào tạm biệt. Lúc đó thật sự em hạnh phúc lắm!

Nhưng cũng trong ngày hôm đó cũng là ngày cuối cùng hai đứa bên nhau. Tối đó bạn ấy chở em đi ăn lẩu, rồi đi xem phim, mua quần áo gắp thú cùng nhau, và ôm nhau ngoài công viên, dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm của bạn ấy để đi chơi cùng em.

Bạn ấy nói là: "Nếu sau này tôi đi rồi thì bạn phải tìm một người khác tốt hơn. Tôi xin lỗi vì lời từ chối tỏ tình và"... Bạn ấy im lặng và đánh trống lảng chuyển chủ đề, sau đói chở em về nhà.

Tối đó em gọi điện sang cho bạn để chúc ngủ ngon, trò chuyện đến gần nửa đêm mới đi ngủ. Không hiểu sao em không ngủ được đêm đó, cứ trằn trọc suốt, suy nghĩ không biết có phải là bạn ấy có ý gì đó khác lạ.

Sáng hôm sau em quyết định đi bộ sang nhà bạn ấy vì nhà hai đứa cũng gần. Hôm đó em còn mặc bộ đồ hôm qua bạn ấy vừa mua, hí ha hí hửng đi sang nhà, còn gõ cửa phòng chọc ghẹo gọi anh ơi anh à, anh đang làm gì trong đó có nhớ em không các kiểu.

Nhưng chỉ nhận được sự im lặng, đứng đợi cũng hơn nửa tiếng mà vẫn im lặng nên em quyết định và phòng luôn. Kết quả là bạn ấy đã ngủ và không bao giờ thức trở lại. Bên cạnh là một lọ thuốc ngủ cùng tấm hình kỷ niệm tụi em chụp một tuần trước.

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam
Hình minh họa.

Mấy tháng sau đó em như người mất hồn, cứ dằn vặt chính mình sao lại làm như vậy. Trong một mảnh giấy trên bàn học còn sót lại, cho phép em trích cả nguyên văn:

"Con xin lỗi ba mẹ nhiều vì con đã mang đến cho ba mẹ nỗi nhục lớn. Để ba mẹ phải đau đầu vì con. Tôi xin lỗi bạn nhiều vì đã không nói ra sớm hơn. Tôi thích con trai và tui yêu anh Toàn lắm! Tôi muốn nói ra lắm nhưng mà bạn đối với tôi tốt như vậy nên không nỡ nói ra. Định khi đậu đại học rồi tôi sẽ kể hết.

Tôi không giận bạn chuyện bạn nói ba mẹ tôi đâu.Thật sự mỗi ngày trôi qua với tôi áp lực rất nhiều khi gia đình ngày nào cũng quản lý như tù nhân,. Đi học bị đánh vô cớ mỗi ngày mà cũng chẳng có ai bênh, và còn bị chửi rủa hằng ngày. Nhưng mà giờ tôi cũng thanh thản được rồi. Còn bạn nhớ cố gắng học tốt nha, nhớ tìm cho mình một người đàn ông tốt nữa. Tạm biệt bạn!"

Em cảm thấy có lỗi và cũng ân hận chính mình. Mọi thứ đã trôi qua được hai năm rồi nhưng em vẫn không quên được cảnh tượng đó. Chỉ vì một lúc ngông cuồng thiếu ý thức mà em đã đưa người bạn thân nhất, người mình yêu thầm suốt bao nhiêu năm đến đường cùng, để rồi bây giờ hối hận cũng không kịp. Khang ơi, tôi xin lỗi bạn nhiều lắm! Tôi biết lỗi rồi!"

Xem thêm

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam Phim đam mĩ 'Together With Me The Next Chapter' tập 12: Knock bật khóc vì yêu Korn quá nhiều

Bộ phim đam mĩ "Together With Me The Next Chapter" tập 12 của Thái Lan tiếp tục khởi chiếu tối qua với những tình tiết ...

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam Cặp đôi Can và Tin trong phim đam mĩ 'Love by Chance' tái hợp đã tạo cơn sốt mạng xã hội với cảnh hôn

Mới đây, hình ảnh cặp đôi Can và Tin trong phim đam mĩ ''Love by Chance'' tái hợp đã nhanh chóng trở thành cơn sốt ...

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam 10 mĩ nam Thái sở hữu thân hình 6 múi được người đồng tính mê nhất

Tài năng diễn xuất và sở hữu vẻ điển trai cùng thân hình 6 múi, 10 mĩ nam Thái Lan này luôn khiến người đồng ...

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam Mỹ: Cầu thủ bóng đá công khai là người đồng tính

Vượt qua mọi kì thị và rào cản, cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của Mỹ Collin Martin đã công khai mình là người đồng tính.

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam Chuyên gia trang điểm Bi Tô: Tuổi thơ với nhiều vết sẹo khó liền

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện Bi Tô là một trong những chuyên gia làm đẹp nổi tiếng Việt Nam.

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam 'Đồ đàn bà! – Women Up!'

"Đồ đàn bà! – Women Up" - sự kiện LGBT đề cao vai trò, sức mạnh của người phụ nữ trong xã hội, đồng thời ...

toi vo tinh hai chet nguoi ban than ma minh yeu tham suot bao nhieu nam Cộng đồng mạng lại phát hiện cặp đồng tính đẹp chuẩn soái ca con nhà giàu

Cặp đồng tính đẹp chuẩn soái ca này chính là Derektung và Sungevan đến từ Đài Loan (Trung Quốc).

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.