Top quán bún vịt - ngan được lòng thực khách ở Hà Nội

Ngoài bún ngan Nhàn thì bún ngan Vân Béo hay Nghĩa Mai cũng là những quán bún ngon có tiếng ở Hà Nội, rất được lòng thực khách.

Bún ngan Nhàn

Địa chỉ: 14 Ngõ Trung Yên, Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khung giá: 30.000 – 50.000 đồng/ bát

Luôn lọt top những quán ăn ngon có tiếng của Hà Nội, bún ngan Nhàn sở hữu những điều thú vị. Điều đầu tiên, chính là việc thực khách luôn sẵn lòng đi xa mười mấy cây số và vui vẻ xếp hàng đến 40 – 50 phút chỉ để thưởng thức được một bát bún ngan nóng hổi. Thứ hai, để tạo dựng được thương hiệu bún ngan Nhàn, không thể phủ nhận được chất lượng thơm ngon, nước dùng được ninh kỹ từ xương và nêm nếm vừa vặn, cộng với từng miếng thịt ngan mềm ăn cùng mấy miếng măng mọc tiết, chấm kèm với muối tiêu dấm tỏi thêm chút quất mà khiến bao người cảm thấy thổn thức. Và nếu có cơ hội cứ thử một lần thưởng thức tô bún ngan ở đây để cảm rõ hơn về hương vị ẩm thực Hà Nội.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Itsmenick)

Bún ngan Vân Béo

Địa chỉ: Ngõ 198 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khung giá: 35.000 đồng/ bát

Chỉ cần đến ngõ 198 Thái Hà này thôi là bạn sẽ thấy được sự nhộn nhịp của quán bún ngan này. Bún ngan Vân Béo chuyên bán từ chiều muộn đến khoảng 11 giờ đêm. Trước quán chỉ có ngồi trong ngõ, nhưng nay đã có thêm chỗ ngồi trong nhà nên thực khách đến quán sẽ phần nào yên tâm.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Eatenbylong)

Bún ngan Bền béo

Địa chỉ: Số 65 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khung giá: 30.000 - 50.000 đồng/ bát

Quán Bền béo được nhiều người biết đến với món bún ngan ngon. Bún ngan ở đây nước dùng có phần hơi nhạt nhưng ngọt thanh, thịt ngan mềm, được thái miếng dày ăn rất đã miệng. Ngoài bún ngan, ở đây còn có bán nhiều món về ngan khác như ngan luộc, miến ngan. Quán bán cả ngày từ khoảng 7 giờ sáng đến 10 giờ đêm.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Ime Loto)

Bún ngan chùa Hà

Địa chỉ: Số 3 chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Khung giá: 35.000 đồng/ bát

Quán ngan phố Chùa Hà không khi nào ngớt khách. Tuy nằm trong một con phố nhỏ nhưng ở ngay đầu ngõ nên chẳng quá khó để tìm. Điểm cộng của hàng bún ngan này là có măng muối ăn kèm. Măng cay xè, chua chua ngọt ngọt ăn kèm với ngan giúp nâng vị món ăn. Nhiều thực khách cho rằng, măng muối là món ăn kèm khiến hàng này đông khách đến thế.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Pikathu)

Cô Thủy - Bún Vịt, Ngan Chặt

Địa chỉ: 2 Ngõ 29 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khung giá: 30.000 đồng

Bún ngan chặt nằm ở vỉa hè Đặng Văn Ngữ, cũng là một trong những quán bún khiến thực khách yêu thích. Ở đây có ngan chặt, bún ngan nước và ngan trộn. Một tô bún ngan nóng hổi vô cùng thích hợp để thưởng thức trong những ngày lạnh. Nước dùng thơm ngọt vị ngan, không bị mỡ, thịt ngan thái miếng đều, một tô bún là sự kết hợp hài hòa của những nguyên liệu, không những đẹp mắt mà còn rất ngon miệng. Khi gọi bún nước bạn nên gọi kèm một bát tiết trần, chấm kèm với nước gia vị được nêm nếm vừa vặn, rất tuyệt.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Nguyễn Thùy Linh)

Bún ngan dé chị Hạnh

Địa chỉ: 63 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Khung giá: 35.000 - 50.000 đồng

Nằm ngay trên mặt phố Cửa Bắc nên không gian có phần hơi nhỏ hẹp, song vẫn luôn đông khách dù kể ngày hay tối, mùa hè hay mùa đông. Ở đây ngoài bún, có cả miến ngan nước hoặc trộn, có cả ngan chặt và thịt ngan xiên nướng. Mỗi bát có giá là 35.000 đồng, khá hợp lý cho một bữa trưa no nê.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Numb)

Bún ngan Sơn

Đia chỉ: Ngõ 32 An Dương, P. Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Khung giá: 25.000 - 35.000 đồng

Một trong số những hàng bún ngan ngon của Hà Nội. Ngan ở đây khá ngon, được luộc rất khéo nên giữ được độ ngọt thơm đậm vị. Gia vị chấm kèm cực kì hấp dẫn, một ưu điểm nữa là vì không nằm trên phố lớn nên có mức giá khá mềm chỉ từ 25.000 - 35.000 đồng/ bát. Nếu là một thực khách mê mẩn món bún ngan đừng quên bỏ qua địa chỉ này.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Phan Ngọc Minh)

Bún ngan Hàng Giấy

Địa chỉ: 59 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khung giá: 35.000 - 45.000 đồng

Quán nhỏ nhỏ nằm trên phố cổ Hàng Giấy được lòng thực khách bao năm qua bởi vị ngọt thanh của nước xương ngan hầm. Điểm đặc biệt nữa của quán là thay vì thái miếng mỏng thì thịt ngan ở đây được thái miếng dày, đều tăm tắp hình quân cờ, thịt mềm không bị dai. Quán có cả mọc thịt xay nhuyễn và tiết ăn cùng nên càng làm dậy thêm phần hấp dẫn.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Nhimlovefoods)

Ngan gà quán

Địa chỉ: 27 Hoàng Hoa Thám, Quận Hà Đông, Hà Nội

Khung giá: 25.000 - 40.000 đồng

Quán có ưu điểm là không gian thoáng, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Một điểm cộng nữa là menu rất da dạng từ bún, miến cho đến đồ nước và đồ trộn. Có măng muối giòn chua cay kèm.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Nttrang)

Bún ngan Nghĩa Mai

Địa chỉ: Ngõ 49 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Khung giá: 25.000 - 50.000 đồng

Là quán ăn quen thuộc của nhiều người, bún Nghĩa Mai bán hàng từ sáng đến tận khuya nên hợp với những thực khách ăn đêm. Thịt ngan mềm nhưng chắc chứ không bị bã. Thích nhất là bát bún có măng và thật nhiều hành, bát bún khi mang ra phục vụ bốc khói nghi ngút, thích hợp là món ngon trong tiết trời lạnh như thế này.

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi
(Ảnh: Bling)

Bạn đang theo dõi chuyên đề

HÀ NỘI TOP 100 - MÓN NGON QUÁN HAY

Mời xem thêm

diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi Này đây những quán ốc nóng hổi vừa thổi vừa xơi 'ấm lòng' ngày Hà Nội lạnh
diem danh nhung quan bun ngan vit duoc long thuc khach o ha noi Điểm mặt chỉ tên những quán xôi ngon 'ấm lòng' ngày lạnh giá
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.