Hà Nội giảm nhiệt, tìm ngay đến 5 quán lẩu dành cho gia đình buổi tối đầu tuần

Những ngày nóng đỉnh điểm đã kết thúc, người dân Hà Nội không khỏi mừng vui bởi nền nhiệt độ đang giảm dần. Hãy cùng gia đình và những người thân yêu đến 5 quán lẩu ngon, không gian ấm cúng để chào đón một tuần mới đầy năng động.
ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan Gợi ý quán ăn ngon, không gian ấm cúng cho ngày Hà Nội mưa gió

1. Bùi Gia Quán

Địa chỉ: 3 Dương Khuê

Giá tham khảo: 700.000 đồng/4 người.

Quán lẩu Thái mới toanh, chuyên các món đồ ăn Thái tại khu Dương Khuê, Mai Dịch. Nước lẩu tại đây được chế biến tương đối ngon, đượm, đồ ăn kèm vô cùng phong phú nhất là món bún hải sản đầy đặn, ngon nức tiếng. Không gian quán rộng rãi, ngăn nắp, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Đặc biệt, Bùi Gia Quán có khoảng không gian ngoài trời thoáng mát, phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên, yêu thích không khí tự nhiên. Quán mới mở, nhưng lại thu hút đông đảo thực khách bởi giá cả phải chăng, đồ ăn vừa miệng. Đến ngay Bùi Gia Quán để tận hưởng những giây phút thư giãn nhất cùng gia đình và những người thân yêu.

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan
Đồ nhúng vô cùng phong phú tại Bùi Gia Quán. (Ảnh: Bùi Gia Quán)

2. Food House - Lẩu chín tầng mây

Địa chỉ: 85 Thái Hà

Giá tham khảo: 700.000 đồng/4 người.

Food House là một trong những hệ thống lẩu ngon nhất nhì tại Hà Nội, được nhiều người biết đến. Quán nằm tại dưới cầu vượt Thái Hà, không gian quán tương đối ấm cúng, sạch sẽ, rộng rãi. Thực đơn quán nổi tiếng với set lẩu chín tầng mây bao gồm 6 tầng thịt bò, 1 tầng nấm, 1 tầng mỳ, 1 tầng bò viên 4 người ăn thả ga.

Nước lẩu tại đây chua cay, đượm vị vô cùng hấp dẫn. Ngoài những món ăn chính, bạn có thể gọi thêm những món phụ đi kèm như khoai tây chiên, khoai lang chiên, gỏi mực... Food House là một lựa chọn lý tưởng cho buổi tối đầu tuần quây quần cùng gia đình.

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan
Gợi ý phù hợp cho gia đình buổi tối đầu tuần. (Ảnh: Trần Anh Huyền)

3. Lẩu Mẹt Cua Đồng

Địa chỉ: 53C Phan Bội Châu

Giá tham khảo: 250.000 đồng/4 người.

Một quán lẩu bình dân nhưng lại cực kỳ đắt khách tại Hà Nội. Không gian quán tương đối giản dị, không có điểm nhấn đặc biệt nhưng lại là quán ruột của nhiều tín đồ thích ăn lẩu quan tâm và thường xuyên ghé qua. Sở dĩ, quán luôn đông khách là bởi hương vị lẩu ở đây đặc sắc, nước lẩu được chế biến từ riêu cua và những đồ ăn đi kèm như thịt, rau được bày ra mẹt hấp dẫn.

Một lưu ý rằng, quán luôn đông khách, nên đến sớm để chọn được chỗ ngồi ưng ý nhất. Lẩu Mẹt Cua Đồng là gợi ý hoàn hảo cho gia đình bạn nếu chưa thể nghĩ ăn gì tối nay!

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan
Quán ăn dân giã nhưng không kém phần hấp dẫn. (Ảnh: Hiệp Lê)

4. Hệ thống nhà hàng Nhật Bản - Daruma

Địa chỉ: 118 K1 Giảng Võ, 241 Xuân Thủy, 2 Duy Tân, 229 Tây Sơn, 34T Hoàng Đạo Thúy

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng/4 người.

Hệ thống nhà hàng Nhật Bản nhiều chi nhánh, nức tiếng tại Hà Nội bởi tại đây sở hữu tới 4 hương vị nước lẩu cho bạn chọn lựa. Không gian quán được đầu tư sang trọng, mang đậm phong cách Nhật Bản, chia thành từng bàn, từng ngăn để bảo vệ sự riêng tư. Đến đây, bạn và gia đình được thỏa sức thưởng thức nhiều loại đồ nhúng đa dạng như: thịt ba chỉ bò Mỹ, vẹm xanh, xúc xích, mực, cá hồi...

Nếu gia đình bạn đang kiếm tìm một quán lẩu ấm cúng, riêng tư thì Daruma sẽ là lựa chọn hoàn hảo vô cùng. Dành thời gian cuối ngày quây quần bên gia đình, thưởng thức món lẩu ngon thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan
Một bữa tiệc quây quần, gắn kết tình cảm gia đình. (Ảnh: Daruma)

5. Lẩu Hít

Địa chỉ: 1 Nguyễn Tư Giản

Giá tham khảo: 450.000 đồng/4 người.

Quán lẩu nổi bật với bởi cái tên độc đáo này sở hữu một trong những quán lẩu ngon ở Hà Nội. Menu quán nổi tiếng với món lẩu riêu cua sườn sụn thịt đầy đặn, giá cả lại rất phải chăng. Chất lượng món ăn thì luôn thực khách được đánh giá ở mức tốt. Lẩu Hít là một lựa chọn dành cho những gia đình yêu thích món lẩu riêu cua bắp bò.

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan
Nhanh tay chọn cho mình một quán lẩu phù hợp để cùng gia đình nhâm nhi những ngày Hà Nội giảm nhiệt này! (Ảnh: Pinterest)

Xem thêm

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan Điểm quán ăn ngon cho những đêm 'cháy' hết mình cùng World Cup 2018 ở Hà Nội

Vậy là kể từ hôm nay, một tháng 'sống chung' cùng World Cup chính thức bắt đầu. Nhiều người hẳn sẽ thức xuyên màn đêm ...

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan Điểm quán ăn ngon, không gian rộng rãi có chi phí phải chăng cho gia đình ngày 1/6

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ khi lựa chọn nhà hàng ăn uống trong dịp lễ sẽ ưu tiên không gian rộng rãi, ...

ha noi giam nhiet tim ngay den 5 quan lau danh cho gia dinh buoi toi dau tuan Hà Nội: Quán ngon món ngon với điều hòa mát rượi cho những tối ngại nấu cơm nhà

Những ngày Hà Nội nắng nóng như thiêu như đốt, được ngồi trong quán ăn có điều hòa mát lạnh thì ăn gì cũng đều ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.