Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mình xứng đôi với Woossi hơn'

Khi Woossi tỏ tình với Emma Nhất Khanh trong"Vì yêu mà đến", Trang Ly chia sẻ: "Khi người mình thích tỏ tình với một cô gái khác trước mặt, lại còn nắm tay nhau ra về, quả thật là một trải nghiệm không hay ho chút nào".

Tập 12 chương trình Vì yêu mà đến, khán giả ấn tượng ngay với Trang Ly khi cô tự tin bày tỏ cảm xúc của mình với chàng trai Hàn Quốc Woossi mặc dù biết mình không phải là đối tượng của anh. “Thực sự Trang Ly biết Woossi thông qua Facebook từ lâu rồi, thật bất ngờ vì hôm nay Woossi có mặt ở đây. Đã ấn tượng với Woossi từ trước, hôm nay gặp mặt trực tiếp, bạn càng làm cho mình cảm mến hơn”.

Mới đây, Trang Ly đã có những chia sẻ về suy nghĩ của mình trong chương trình Vì yêu mà đến cũng như Woossi.

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon
Trang Ly trong "Vì yêu mà đến". (Ảnh: Zing)

- Chào Trang Ly, cảm xúc của bạn như thế nào sau tập 12 của “Vì yêu mà đến”?

Ly cảm thấy rất vui vì có rất nhiều lời động viên cũng như sự yêu mến từ các bạn khán giả truyền hình. Và đặc biệt là Woossi, mặc dù không có thể cạnh nhau trong mối qua hệ khác nhưng Woossi vẫn dành một tình cảm đẹp cho Ly. Sau khi kế thúc chương trình, Woossi có nhắn tin cho Ly ngay trong ngày hôm đó

- “Cảm ơn tình cảm của Trang Ly, nhưng Woossi rất xin lỗi người Woosi để ý là một cô gái khác”. Bạn có thất vọng khi Woossi thẳng thắn từ chối đón nhận tình cảm của bạn ngay trên sóng truyền hình?

Khi Woossi thẳng thắn từ chối đón nhận tình cảm của Ly ngay trên sóng truyền hình thì Ly không cảm thấy thất vọng mà còn thấy... rất mừng. Sở dĩ như vậy là tại thời điểm đó, Ly vừa tham gia được vài tập của chương trình thôi nên thực sự cũng chưa muốn đi về. Ly cũng đoán Woossi sẽ từ chối nên Ly mới mạnh dạn bấm nút. Ly chỉ muốn tạo được sự chú ý đối với Woossi mà thôi. Chứ nếu Woossi mà chấp nhận tình cảm của Ly thì như vậy đối với Ly mới là đáng thất vọng. Bởi vì như thế thì có vẻ là lòng dạ hơi dễ thay đổi nhỉ?

- Bạn cảm mến Woossi từ khi nào?

Ly cảm mến Woossi từ khá lâu trước đó. Chắc khoảng vài tháng gì đó. Ly vô tình xem được clip cậu bạn review trà sữa. Thấy cách nói chuyện rất tự nhiên không màu mè, vì bạn không rành Tiếng Việt nên có những lời nói rất ngô nghê, đáng yêu, thấy có duyên nên Ly thích. Rồi ngồi xem liền tù tì những clip khác cả tiếng đồng hồ mà vẫn không kịp nhớ tên. Thế là bẵng đi một thời gian cho đến khi gặp lại trong chương trình, thấy Woossi rất thú vị, nên quyết định không bỏ lỡ cơ hội.

- Cảm xúc của bạn như thế nào khi người mình thích tỏ tình với một cô gái khác trước mặt và cùng dắt tay nhau ra về?

Khi người mình thích tỏ tình với một cô gái khác trước mặt, lại còn nắm tay nhau ra về, quả thật là một trải nghiệm không hay ho chút nào. Nhưng cũng thú vị vì quả thật đó là lần đầu tiên Ly chủ động thổ lộ tình cảm với bạn khác giới mà lại còn trên sóng truyền hình. Cũng là một nét chấm phá trong cuộc sống của mình nên Ly cũng thấy rất thoải mái, cảm thấy mình đã rất can đảm và vui vẻ chúc mừng cho cặp đôi.

- Bị từ chối trước hàng trăm khán giả, Trang Ly có sợ “mất” hình ảnh trước công chúng?

Bị từ chối trước hàng trăm khán giả như vậy, Ly không thấy sợ mất hình ảnh. Bởi vì Ly nghĩ rằng chương trình tạo ra nút bấm đó không phải là vô nghĩa. Các bạn nam đã dũng cảm lên sân khấu bày tỏ thì nữ giới cũng có quyền tương tự. Có duyên gặp nhau trong chương trình, lướt qua là mất. Em nghĩ mình đã dùng đúng lúc và đúng mục đích. Nên khán giả sẽ hoàn toàn hiểu cho mình.

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon
Trang Ly sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. (Ảnh: NVCC)

- Bạn cảm thấy Emma có xứng đôi với Woossi?

Ly cảm thấy mình xứng đôi với Woossi hơn (Cười). Ly có chiều cao vừa tầm Woossi ôm luôn. Nhìn thì cũng... hiền lành nhưng mà lầy lắm nha, phải thân thiết thì mới thấy được.

- Bạn đánh giá như thế nào về các hotgirl cùng tham gia trong “Vì yêu mà đến”?

Các bạn nữ cùng tham gia trong chương trình đều rất xinh đẹp, tài năng và sắc sảo. Ly ấn tượng với sự khéo léo của Misoa, lém lỉnh của Gia Linh, hài hước nhưng không kém phần sâu lắng của Trà Ngọc, dịu dàng của Nhung Gumiho...

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon
Dàn hotgirl xinh đẹp của "Vì yêu mà đến" (Ảnh: Đất Việt)

- Sau khi chương trình lên sóng có những bình luận trái chiều về việc con gái chủ động bày tỏ tình cảm. Quan điểm của Trang Ly về điều này như thế nào?

Ly nghĩ trong việc bày tỏ tình cảm thì nam nữ bình đẳng. Cứ gán việc ấy cho nam giới thì đúng là xưa quá rồi. Cho đối phương biết tình cảm của mình để họ còn mở lòng đón nhận hoặc là đóng cửa lòng lại luôn. Ít nhất mình cũng có được một câu trả lời. Chứ cứ ngồi im đợi người ta tỏ tình mình thì không biết đến bao giờ.

- Là một người mẫu ảnh tự do và có tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc. Quyết định tham gia “Vì yêu mà đến” liệu có phải bạn đang muốn tìm cơ hội tỏa sáng tên tuổi của mình trong làng giải trí?

Ly quyết định tham gia Vì yêu mà đến hoàn toàn vì format hấp dẫn của chương trình. Ly tò mò không biết ngoài kia có những ai thích mình và ai sẽ dám lên sân khấu bày tỏ. Ly cũng hay tưởng tượng về tiếng sét ái tình nên hi vọng sẽ gặp được ai đó cho mình cảm giác ấy.

Còn nếu tìm kiếm cơ hội toả sáng thì chắc là Ly sẽ không đến với chương trình này, Ly muốn được toả sáng bởi một tài năng nào đó để khán giả nhớ đến hơn là danh xưng cô gái được chàng trai tỏ tình hay cô gái tỏ tình chàng trai.

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon
Trang Ly với phong cách nổi bật. (Ảnh: NVCC)

- Showbiz Việt có rất nhiều tên tuổi những hotgirl xinh đẹp và tài năng. Trang Ly sẽ ghi dấu ấn với khán giả bằng cách nào?

Trước tiên là bằng tính cách thẳng thắn, dám thích, dám bày tỏ, có thể là dám... đi về. Còn xa hơn thì có lẽ là thể hiện chút khả năng ca hát.

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon
Khán giả sẽ nhớ đến Trang Ly bằng tính cách thẳng thắn, dám thích, dám bày tỏ. (Ảnh: NVCC)

- Sắp hết năm 2017, Trang Ly có nuối tiếc gì trong năm vừa qua?

Sắp hết năm 2017, điều Ly hối tiếc có lẽ là vẫn chưa thu xếp được nhiều thời gian để đi du lịch. Cũng như 2 dự án kinh doanh thời trang vẫn chỉ mới là kế hoạch.

- Bạn có dự định gì cho con đường sự nghiệp sắp tới chưa?

Sắp tới Ly sẽ cố gắng hoàn thành những dự án đang dang dở của mình trong năm 2017. Con đường Ly đang đi đang khá êm đềm. Chắc chắn Ly sẽ phải làm cho nó thi vị, bứt phá hơn. Có thể là cover ca khúc, đóng phim, hay đăng ký tham gia một số chương trình gì đó. Hi vọng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Cảm ơn Trang Ly về những chia sẻ!

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

trang ly vi yeu ma den minh xung doi voi woossi hon Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

chọn
Hà Nội sẽ làm Vành đai 3 qua huyện Đông Anh với gần 7.700 tỷ đồng, khởi công cuối 2025
Đường Vành đai 3 TP Hà Nội đoạn qua địa bàn huyện Đông Anh có tổng chiều dài khoảng 15 km, đi qua 9 xã thuộc huyện Đông Anh, với tổng mức đầu tư gần 7.700 tỷ đồng.