Trang Ly 'Vì yêu mà đến' tiết lộ nguyên nhân chấm dứt liên lạc với Minh Huy

Trang Ly thừa nhận cô là người khắt khe và để ý tiểu tiết: "Anh Huy có những cử chỉ thân mật hơi quá đà, đầu tiên là hành động bế mình ra khỏi sân khấu".
trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy Trang Ly giải thích lý do tỏ tình với cả Woossi và Văn Trung
trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy Trang Ly 'Vì yêu mà đến': 'Mối quan hệ của mình và Văn Trung đang tiến triển rất tốt'
trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'

Với nhan sắc dịu dàng và đầy ngọt ngào cùng cách thể hiện tình cảm chủ động, chân thành trong mỗi số phát sóng Vì yêu mà đến, Trang Ly khiến khán giả bất ngờ khi cô đồng ý ra về cùng anh chàng Minh Huy ở tập 20.

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy
Nhan sắc xinh đẹp của Trang Ly

Trong tập 20 của chương trình Vì yêu mà đến, Minh Huy đã gây ấn tượng khá tốt với cả 8 cô gái bằng những bông hồng đỏ. Anh là một nam diễn viên nghiệp dư thường xuất hiện trong những đoạn phim tình huống của chương trình Phút giây cảnh giác và một số vai phụ trong những sitcom được nhiều khán giả yêu thích.

Với chiều cao 1m80, chàng trai cung Sư Tử nhẹ nhàng thể hiện sự chân thành của anh với Trang Ly, người con gái mà anh ấn tượng từ rất lâu. Anh biết tất cả những thói quen cũng như điều tra rất kỹ lưỡng những sở thích của cô.

Tuy nhiên ít ai có thể biết được rằng, khi chàng trai này xuất hiện, Trang Ly đã suy nghĩ ngay trong đầu rằng đây không phải mẫu người con trai mà mình thích. Chính cô cũng rất bất ngờ khi bản thân là người được tỏ tình. Trong những bông hồng Minh Huy tặng cho 8 cô gái, riêng chiếc ruy-băng của Trang Ly có kí hiệu là hình trái tim. Đây cũng chính là cách mà Minh Huy thầm thú nhận Trang Ly là người con gái mà anh đã để ý bấy lâu nay. “Lúc đó mình hơi bối rối vì nói thật là mình đã hi vọng anh ấy không chọn mình” – Trang Ly thừa nhận.

Minh Huy tỏ tình với Trang Ly trong tập 20 "Vì yêu mà đến" vừa được phát sóng tối qua (25/1)

Dắt Trang Ly lên sân khấu, Minh Huy lịch sự cúi xuống tháo giày và đề nghị khiêu vũ cùng cô trên một đoạn nhạc lãng mạn. Phút giây đầu gặp gỡ, đôi bạn trẻ đã có thời gian ngắn trò chuyện cùng nhau và tay trong tay rút ngắn khoảng cách để cảm nhận rõ nét hơn về “người lạ” này.

Trang Ly chia sẻ trước đây cô chưa bao giờ khiêu vũ, do vậy suy nghĩ của cô bắt đầu có chút thay đổi về anh chàng diễn viên này: “Khi đứng ở cự ly gần, mình bắt gặp được ánh mắt của anh ấy. Lúc đó mình cảm nhận người này có vẻ rất chân thành. Hơn nữa, khi mình ngước lên thì thấy anh Huy cao quá và mình thì thích những anh chàng có chiều cao như vậy”.

Sau một hồi bối rối, cân bằng giữa con tim và lý trí, Trang Ly cũng đã có quyết định. Cô chấp nhận lời đề nghị của chàng trai trong sự chúc mừng của khán giả và những nữ khách mời khác. “Ly không quan trọng người phải nói chuyện lịch sự, dùng những lời lẽ ngon ngọt, Ly thích người cho mình cảm giác bình yên. Và… bởi vì Ly cũng thích Huy thật”, cô gái không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình trong chuyện tình cảm.

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy
Trang Ly là một cô gái chủ động trong tình yêu và rất thẳng tính

Tưởng rằng câu chuyện đã có một kết thúc đẹp tuy nhiên chỉ ít phút sau khi chương trình phát sóng, Trang Ly bất ngờ đăng tải trạng thái cảm xúc rất dài trên trang cá nhân của mình. Trong đoạn trạng thái, Trang Ly thẳng thắn chia sẻ bản thân đã chủ động chấm dứt liên lạc với Minh Huy bởi cách cư xử của anh chàng ở ngoài đời khiến cô thất vọng.

Lý giải về điều này, Trang Ly nói: “Dù không muốn khán giả thất vọng nhưng vì tính Ly thẳng thắn, không cam chịu nên phải nói ra sự thật. Mình rất tiếc về điều này nhưng mối quan hệ giữa mình và anh Huy đã kết thúc. Đây cũng là cơ hội tốt để cả hai thoải mái tìm kiếm người hợp hơn với mình”.

Trang Ly thú nhận điều cô cảm thấy không thích ở Minh Huy là bởi anh có những cử chỉ thân mật hơi quá đà. Đầu tiên chính là hành động Minh Huy bế Trang Ly ra khỏi sân khấu. Với một số khán giả, họ cảm thấy rất vui khi hai người trông rất hạnh phúc nhưng nhân vật chính lại tỏ ra không hài lòng về việc này.

Cô nàng cũng cho rằng mình là một người rất khắt khe và hay để ý tiểu tiết: “Ra khỏi chương trình, mình và anh Huy có gặp nhau 2 lần. Mặc dù mình đã nói rất nhiều lần về tình trạng mối quan hệ này nhưng dường như anh cứ phớt lờ và có hành động thân thiết quá mức cho phép. Cách nói chuyện thì hơi “nổ” nên Ly cảm thấy không vừa ý”.

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy
“Mình chủ động chấm dứt liên lạc sau 2 ngày rời khỏi chương trình”

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra, anh chàng Minh Huy đã từng xuất hiện trong một chương trình gameshow tỏ tình khác cách đây một tháng. Điều này lại một lần nữa làm rấy lên nghi vấn chương trình Vì yêu mà đến sắp đặt.

Trang Ly thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: “Chương trình khác do ekip khác tổ chức nên không hề liên quan đến Vì yêu mà đến. Hơn nữa, chuyện này cũng đã gây ảnh hưởng đến lịch phát sóng của tập này, thậm chí là suýt bị cắt bỏ. Anh Huy cũng bị khiển trách và đứng trước nguy cơ vi phạm hợp đồng với chương trình Vì yêu mà đến. Do vậy nếu nói chương trình sắp đặt là không hợp logic!”.

Dẫu vậy, Trang Ly vẫn khẳng định rằng bản thân không hề hối hận khi đã chọn ra về cùng Minh Huy trong ngày hôm đó. Cô gái cung Thiên Bình quan niệm rằng khi ở trong hoàn cảnh đó, chẳng ai biết được kết cục sẽ thế nào vì vậy phải trải qua thì mới rút được kinh nghiệm. Cũng giống như bất cứ sai lầm nào trong cuộc sống của Trang Ly, cô đều không cảm thấy tiếc mà ngược lại còn cảm thấy may mắn vì đã có được những bài học quý giá.

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy
Cô nàng xinh đẹp khẳng định bản thân sẽ không bao giờ ế

Người hâm mộ lo lắng rằng nếu Trang Ly luôn chủ động trong tình yêu cũng như quá thẳng tính sẽ khiến cô khó kiếm được người phù hợp. Tuy nhiên, cô nàng cũng rất biết trấn an fan bằng cách khẳng định bản thân mình không hề ế: “Ly thấy xung quanh vẫn rất nhiều chàng trai tử tế và yêu mến tính cách đó của Ly. Chỉ cần là chính mình, ắt sẽ có người thích. Bởi Thị Nở còn có Chí Phèo mà (cười)”.

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy Sao nữ 'Vì yêu mà đến' tiết lộ thành viên gây ấn tượng mạnh nhất của U23 Việt Nam

Những mỹ nhân "Vì yêu mà đến" Tuyết Anh, Gia Linh, Bảo My, Huỳnh Mai và Huyền Trân đã chia sẻ cảm xúc của mình ...

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy Sao nam 'Vì yêu mà đến' dự đoán về trận chung kết AFC giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan

Không chỉ dự đoán kết quả trận chung kết, các sao nam "Vì yêu mà đến" còn đưa ra những lời hứa đặc biệt nếu ...

trang ly vi yeu ma den tiet lo nguyen nhan cham dut lien lac voi minh huy Dancer Kira Kim Anh 'Vì yêu mà đến' bật mí những câu chuyện đời tư thầm kín

Bạn bè và đồng nghiệp của Kira Kim Anh trêu chọc: "Lên chương trình "Vì yêu mà đến" thì chỉ có sẽ mãi làm “em gái mưa” ...

Ảnh NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.