Trung thực trả lời 8 câu hỏi này, bạn sẽ biết mình là người đồng tính nữ hay không?

Theo trang Liveabout, dựa vào những dấu hiệu này bạn có thể trả lời câu hỏi mình có phải là người đồng tính nữ hay không.

1. Khi hẹn hò với một chàng trai, bạn lại nghĩ về cô bạn thân

Khi đang có cuộc hẹn với một chàng trai, bạn lại nóng lòng chờ đợi đến lúc nó kết thúc để được gọi điện cho cô bạn thân. Bạn tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới đất hay đôi khi chỉ là để nghe thấy giọng của cô ấy. Sau đó bạn háo hức lên kế hoạch sớm gặp cô bạn thân hơn là lần hẹn hò thứ hai với chàng trai kia.

2. Chỉ chú ý đến nhân vật nữ trong phim

Khi xem phim, bạn bị thu hút đặc biệt bởi nhân vật nữ mà không phải là diễn viên nam. Đôi khi bạn lãng quên tình tiết phim mà chỉ chú ý đến vẻ đẹp của họ.

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu

3. Bạn thấy phụ nữ ở mọi nơi

Khi ra ngoài thị trấn hoặc trung tâm mua sắm, bạn có xu hướng chú ý đến các cô gái đầu tiên và cuối cùng bạn mới nhận ra rằng có đàn ông ở đó. Bạn làm điều này trước khi bạn nghĩ, đó là một bản năng.

4. Hầu hết bạn bè đều là phụ nữ

Tất cả những người bạn tốt nhất của bạn đều là phụ nữ, ngoại trừ một vài người đồng tính nam. Bạn có xu hướng kết giao với các cô gái để trò chuyện hay hợp tác trong công việc.

5. Đặt câu hỏi về xu hướng tính dục của bản thân

"Tôi có phải là đồng tính nữ hay không?", "Hay tôi lưỡng tính?"... Nếu bạn đã từng tự hỏi những câu hỏi này đó là dấu hiệu bạn có thể là đồng tính nữ hoặc lưỡng tính. Những người không bị thu hút đồng giới không bao giờ thắc mắc những điều này.

6. Đã từng rung động với một người phụ nữ

Bạn đã từng có một mối quan hệ tình cảm với phụ nữ. Hiện tại, nó đã kết thúc chính vì thế bạn băn khoăn rằng đó là cảm xúc nhất thời hay bạn thực sự là đồng tính nữ. Nếu đã một lần rung động với phụ nữ rất có thể sẽ có lần hai, lần ba, ngay cả khi bạn đã hẹn hò với đàn ông trước đó.

7. Câu chuyện tình yêu đồng tính nữ mang đến cho bạn cảm xúc đặc biệt

Khi đọc những câu chuyện hay bộ phim lãng mạn về đồng tính nữ, bạn cảm thấy phấn khích và tưởng tượng bản thân trong một tình huống tương tự.

8. Đã từng hôn một cô gái

Mặc dù việc hôn hay "quan hệ" đồng giới không đồng nghĩa với việc bạn là người đồng tính. Tuy nhiên nếu cảm thấy thích điều này thì rất có thể bạn là les.

XEM THÊM

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: 'Chỉ yêu thôi thì chưa đủ để chung thủy với nhau'

Chuyện tình của cặp đồng tính nam Võ Văn Tú và Huỳnh Tuấn Kiệt đủ giản dị để trân trọng khoảnh khắc lãng mạn, đủ ...

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu 10 cặp vợ chồng đồng tính chứng minh khoảng cách tuổi tác không quan trọng

Tờ Hornet đã lập danh sách 10 cặp vợ chồng đồng tính nổi tiếng có khoảng cách tuổi lớn nhất thế giới.

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu Có tìm được tình yêu qua ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính hay không?

Một số người cho rằng không thể tìm được tình yêu thông qua ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính. Vậy thực hư chuyện ...

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu Những hình ảnh đầy cảm xúc tại Quảng Ninh Pride 2018

Diễn ra vào đúng thời điểm bão số 4 đổ bộ nhưng Quảng Ninh Pride 2018 vẫn đưa người tham gia trải qua đủ các ...

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu Trọng tài chuyển giới đầu tiên của bóng đá thế giới từng uống thuốc ngủ tự tử

Cuộc hành trình tìm lại chính mình của trọng tài chuyển giới Lucy Clark không hề dễ dàng.

8 dau hieu nhan biet ban la nguoi dong tinh nu Cuộc sống hàng ngày của hai người đàn ông 'thẳng' sau khi đến với nhau

Đây là tên trang mạng xã hội chung của cặp đồng tính nam đến từ Trung Quốc đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.