Tú Hảo kể hậu trường đóng cảnh ôm ấp với Ngô Kiến Huy trước sự 'giám sát' của Khổng Tú Quỳnh

Lần đầu tiên tham gia dự án MV cổ trang và đóng chung với Ngô Kiến Huy, Quán quân The Face 2017 có nhiều thú vị đặc biệt.

Chiều ngày 18/12, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy chính thức giới thiệu sản phẩm ca nhạc được xem là đầu tiên nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp, với mức kinh phí “khủng” nhất ở ngưỡng 1 tỷ đồng. Ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên chắp bút, hoà âm phối khí bởi Ryhmastic và Đỗ Hiếu, và MV được quay theo phong cách cổ trang.

Trước ngày MV ra mắt, không ít ý kiến cho rằng từ tựa đề tới tạo hình đậm chất cổ trang với mái tóc dài bạc trắng của Ngô Kiến Huy đều “mượn” ý tưởng từ MV Lạc trôi của Sơn Tùng.

Trước ý kiến này, chàng Bắp khẳng định: “Tôi và Sơn Tùng mỗi người lại mang một chất riêng, Sơn Tùng với tạo hình một vị vua chúa còn tôi như một người lãng khách. Về hình ảnh, chất liệu 2 ca khúc đều có sự khác biệt hoàn toàn, điểm tương đồng duy nhất ở đây có lẽ là MV cổ trang. Những gì tôi gửi gắm trong MV cũng hoàn toàn không giống với Sơn Tùng, tôi không ngại bị so sánh vì mỗi người có một hướng đi riêng”.

tu hao ke hau truong dong canh om ap voi ngo kien huy truoc su giam sat cua khong tu quynh
Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo đóng cặp với Ngô Kiến Huy trong MV Lạc giữa nhân gian. (ảnh: Kiệt Võ)

Anh cho rằng tựa đề ca khúc có sự gần giống nhau là sự trùng hợp ngẫu nhiên, còn MV thực hiện với màu sắc cổ trang là điều bắt buộc khi ý tưởng loé lên từ chính ca từ của bài hát.

Trong buổi ra mắt, nam ca sĩ tâm sự để tránh đi vào vết xe đổ của các đồng nghiệp trước về vấn đề bản quyền, Ngô Kiến Huy đã sớm đưa ra bản audio cho nhiều người trong nghề nghe và kiểm tra kỹ có trùng với các sản phẩm trước đó không. Ngoài ra "chàng Bắp" khẳng định các bản phối trong bài đều do các nhạc sĩ Việt Nam thực hiện và trả tác quyền đầy đủ mới dám công bố.

tu hao ke hau truong dong canh om ap voi ngo kien huy truoc su giam sat cua khong tu quynh
Tú Hảo tiết lộ lí do nhận lời tham gia MV của Ngô Kiến Huy vì anh chàng này rất hài hước, đa tài và nhiều điểm thú vị. (ảnh: Kiệt Võ)

Trong MV, Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo cũng cùng tham gia diễn xuất trong hình tượng rất ma mị. Trước đây, Tú Hảo từng nhận lời quay MV cho 2 nam ca sĩ nhưng sau khi đăng quang quán quân The Face, cô nàng đã từ chối nhiều lời mời minh hoạ. Sau khi gặp chàng Bắp và bị thuyết phục về dự án come back hoành tráng, Tú Hảo đã gật đầu đồng ý.

Tú Hảo cũng tiết lộ vì yêu mến tài năng và thích sự hài hước của Ngô Kiến Huy nên cô quyết định tham gia đóng MV lần này. Mặc khác, đây cũng là lần đầu tiên Quán quân The Face 2017 nhận kịch bản MV về cổ trang nên sự tò mò càng nhiều hơn.

Chia sẻ về điều thú vị trong lần kết hợp với Ngô Kiến Huy, ấn tượng của chàng Bắp trong Tú Hảo là một người vui tính, chỉ cần nhìn mặt là… phì cười. Đến mức những cảnh quay tình cảm, cần “diễn sâu” tâm trạng đã “làm khó” Tú Hảo khi phải đối mặt với nam ca sĩ.

Đặc biệt, trong MV lần này, cả hai quay một cảnh tình cảm khi ôm ấp nhau và có những cái choàng vai tình cảm. Tú Hảo cho biết khi diễn những cảnh “tình tứ” với Ngô Kiến Huy, bạn gái của nam ca sĩ là Khổng Tú Quỳnh cũng có mặt tại trường quay để “giám sát”. Tuy nhiên, thực tế Khổng Tú Quỳnh không hề ghen, ngược lại còn khiến Tú Hảo thoải mái khi đóng phân đoạn cần cảm xúc cao trào với nam ca sĩ.

tu hao ke hau truong dong canh om ap voi ngo kien huy truoc su giam sat cua khong tu quynh
Những cảnh "chạm mặt" thế này làm khó Tú Hảo vì cô không thể "diễn sâu" nếu cứ nhìn vào mắt Ngô Kiến Huy. (ảnh: Trí Bùi)

Chia sẻ về cảnh quay ôm ấp lãng mạn, Quán quân The Face 2017 tiết lộ tim đập rất nhanh trong những phút “chạm da”, tuy nhiên sau đó chỉ cần nhìn mặt nhau là cả hai đã… bật cười.

Tú Hảo chia sẻ: “Thường nếu Hảo ôm ấp bạn trai thì sẽ có những tình cảm khác, còn khi diễn với đồng nghiệp thì phải nghiêm túc, không đặt tình cảm cá nhân vào công việc. Khi làm việc, Hảo chỉ nhập tâm vào chính nhân vật, nên sẽ không dám nghĩ bậy mặc dù đứng trước một chàng trai đáng yêu, hài hước, soái ca như Ngô Kiến Huy”.

tu hao ke hau truong dong canh om ap voi ngo kien huy truoc su giam sat cua khong tu quynh
Quán quân The Face 2017 tiết lộ tim đập nhanh khi được Ngô Kiến Huy ôm. (ảnh: Trí Bùi)

Ngoài ra, Tú Hảo cho biết 2017 là năm đánh dấu cột mốc thành công nhất trong con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi thời gian qua. Quán quân The Face 2017 cho biết nếu không chiến thắng ở Gương mặt thương hiệu, có lẽ khán giả sẽ không biết tới mình. Từ sự nổi tiếng đó, Tú Hảo đã thay đổi nhiều trong cuộc sống, tự mua sắm nhiều thứ cho bản thân, phụ giúp gia đình ở quê nhiều hơn mà không cần tiết kiệm quá mức như trước.

tu hao ke hau truong dong canh om ap voi ngo kien huy truoc su giam sat cua khong tu quynh Những người thầy tạo nên hào quang cho các ngôi sao trẻ

Khi nhìn lại hành trình sự nghiệp với nhiều vấp ngã đi cùng với thành công, chắc hẳn những ngôi sao trẻ như Tú Hảo, ...

tu hao ke hau truong dong canh om ap voi ngo kien huy truoc su giam sat cua khong tu quynh Tú Hảo tiết lộ mẫu bạn trai lí tưởng và mối tình đầu

Quán quân The Face 2017 tiết lộ khá nhiều điều thú vị xoay quanh bản thân.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.