Tử vi hàng ngày (23/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (23/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên du lịch ngắn hạn, Ma Kết không nên né tránh những cuộc gặp bạn cũ.
tu vi hang ngay 232 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao

Tử vi hàng ngày (23/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (23/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về điều nên làm và không nên làm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 23/2.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Số may mắn: 54

Tử vi hàng ngày cho hay Bạch Dương nên trang trí cho văn phòng làm việc mình một cách kĩ lưỡng hơn, hãy làm cho không gian trở nên trang nhã một chút để mọi người có thể thoải mái hơn khi làm việc với bạn

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Số may mắn: 35

Hôm nay, Kim Ngưu không nên nói lời từ chối một cách quá thẳng thừng với mọi người. Hãy chọn ngôn ngữ tinh tế và nhẹ nhàng hơn để không làm cho mối quan hệ của hai bạn trở nên là một điều đáng tiếc.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Số may mắn: 63

Bạn nên chỉnh trang lại bề ngoài một chút bằng một buổi shopping hay spa chẳng hạn, để có một vẻ ngoài mới sẽ làm cho cảm xúc của những người xung quanh với bạn cũng trở nên tươi mới hơn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Số may mắn: 49

Cự Giải hôm nay không nên tan ca làm của mình quá muộn. Hãy về đúng giờ, tắm rửa sạch sẽ và hẹn bạn bè cho một chuyến dạo quanh thành phố buổi tối để thoải mái tinh thần của mình hơn nhé.

tu vi hang ngay 232 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Số may mắn: 52

Hôm nay, Sư Tử nên suy nghĩ nghiêm túc về việc bắt đầu một ý tưởng mới lạ của chính mình. Sử Tử tràn trề sự sáng tạo và nên dũng cảm đến làm chủ cuộc đời đam mê của chính mình.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Số may mắn: 41

Tử vi hàng ngày khuyên bạn không nên quá cầu toàn với những gì xung quanh mình. Sự nỗ lực để có được sự tốt nhất là tốt nhưng đừng tự tạo áp lực cho bản thân đến cả những điều nhỏ nhất.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Số may mắn: 71

Thiên Bình hôm nay nên cân nhắc thực hiện một chuyến du lịch ngắn hạn ngoại ô thành phố với người mà bạn cảm thấy tin tưởng và thoải mái nhất, một ngày cho những tâm sự và áp lực mà bạn đã chất chứa bao lâu nay.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Số may mắn: 10

Hôm nay, Bọ Cạp không nên ăn đồ ăn đường phố quá nhiều, nếu không bạn sẽ phải đối diện với chứng khó tiêu sẽ khiến cả cơ thể và tinh thần của bạn cảm thấy mắc nghẹn lại và khó chịu, chán chường với mọi thứ.

tu vi hang ngay 232 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: zhihu)

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Số may mắn: 83

Tử vi hàng ngày khuyên Nhân Mã hôm nay nên tạo động lực cho bạn và tạo động lực cho những người xung quanh cùng góp sức làm một công việc thật tốt. Không có cơ hội nào tuyệt vời hơn để bạn thể hiện bản lĩnh và tầm quan trọng của chính bản thân mình.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Số may mắn: 23

Ngày hôm nay, Ma Kết không nên né tránh những cuộc gặp mặt với những người bạn cũ vì có thể không những bạn tìm kiếm được những cơ hội mà bạn chưa từng nghĩ đến mà còn được tìm lại những hừng hực tuổi trẻ của bản thân nữa.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Số may mắn: 47

Bảo Bình nên chăm sóc sức khoẻ thật tốt cho bản thân ngày hôm nay, ổn định chế độ sinh hoạt của bạn thân để chuẩn bị cho chính mình trước những chuỗi ngày đầy bận rộn tiếp theo, mà khi đó sức bền và sức khoẻ của bạn là điều quan trọng nhất.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Số may mắn: 48

Tử vi hàng ngày khuyên Song Ngư không nên loanh quanh và vòng vo với những ước muốn của mình hôm nay. Hãy thẳng thắn nói ra quan điểm của mình với mọi người vì mọi người không nghiêm khắc như bạn nghĩ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 232 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Đầu 2019 hãy nhìn lại 5 lý do làm giấc mơ của bạn chưa thành hiện thực

Nếu bạn lại trả lời tôi rằng, thì bạn vẫn cứ đang đi vậy thôi, đi một cách “cứ đi như thế thôi”, thì phải ...

tu vi hang ngay 232 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tôi đã làm những điều lá Tarot nói lên trong một tuần và đây là điều đã xảy ra

Đối với điều này, tôi đã sử dụng bộ bài khó nhất của mình: Bộ Kawaii Tarot của Diana Lopez.Tôi bắt đầu ngày mới bằng ...

tu vi hang ngay 232 6 dieu nen va khong nen cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khởi đầu tuần đầy kịch tính

Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bạch Dương cảm thấy hơi giống một nhân vật trong ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.