Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khởi đầu tuần đầy kịch tính

Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo dự báo tuần này, Bạch Dương cảm thấy hơi giống một nhân vật trong một bộ phim hoặc một nhà báo trong một nhiệm vụ kỳ lạ.
 
tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh

Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (18/2-24/2) của 12 cung hoàng đạo là một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm của 12 cung hoàng đạo trong ngày 18/2 - 24/2.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này, Bạch Dương có một điểm hẹn ở một địa điểm lạ cho một chút phấn khích vào đầu tuần của bạn. Bạn cảm thấy hơi giống một nhân vật trong một bộ phim hoặc một nhà báo trong một nhiệm vụ kỳ lạ. Thế giới xung quanh bạn rất phong phú và các tương tác của bạn với những người khác cũng khá thử thách. Thử thách đó sẽ đưa bạn vào thứ Tư và thứ Năm, khi bạn thấy mình đang theo đuổi một vị trí lãnh đạo mới nóng bỏng. Vào thứ Sáu, bạn có thể sử dụng người khác để có lợi thế cho bạn; hãy chắc chắn rằng họ cũng nhận được một cái gì đó từ thỏa thuận này. Cuối tuần này, sau một nhiệm vụ thành công, điểm tham quan của bạn sẽ được đặt lên tầm cao hơn.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Nhiều như bạn yêu bạn bè và đồng nghiệp của mình, những người khác là một trách nhiệm vào thứ Hai và thứ Ba. Hãy duyên dáng và ngoại giao, nhưng hãy vững vàng. Nếu bạn có quyền kiểm soát buồng lái, đừng thức dậy để nghỉ giải lao. Bạn sẽ có nhiều thời gian để uống cà phê vào thứ Tư - bạn sẽ có thời gian để bơi trong một dòng cà phê, nếu bạn muốn - và thứ Năm và thứ Sáu, bạn nên dành thời gian để thưởng thức ý tưởng của người khác. Du lịch (có lẽ bằng máy bay) có thể tính vào ngày của bạn. Cuối tuần này, một sự tương tác khó hiểu với người khác khiến bạn lúng túng.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Nếu những gì bạn đang nói không được thông qua, hãy xem xét cách bạn nói. Và sau đó xem xét bắt đầu với một trò đùa thú vị hơn. Nếu bạn có thể khiến ai đó cười, bạn đã có sự chú ý của họ. Thứ Tư đến thứ Sáu sẽ có một chút thưa thớt, cười khôn ngoan - bạn đã có một số công việc phải tham gia - và bạn có thể thấy mình thất vọng khi tuần kết thúc với một ghi chú khó hiểu như vậy. Nhưng cuối tuần phục hồi bạn. Vào Chủ nhật, một bóng đèn nhấp nháy và mọi thứ khiến bạn bối rối bắt đầu có ý nghĩa.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh
(Ảnh minh hoạ: sohu)

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Công suất của bạn có thể sắp hết vào thứ Hai và thứ Ba, vì vậy hãy làm gì đó thư giãn: tự mình ăn trưa, ghé qua cửa hàng video trên đường đi làm về, lấy đồ dùng để tắm xà bông. Cả tuần bạn sẽ ở trong tâm trạng này - thoả mãn, yên tĩnh, tự thưởng - và nó có thể dẫn đến một hoặc hai sự nhận ra có ý nghĩa, thứ bạn không thể có khi bạn bị bao vây bởi tiếng ồn ào và trò chuyện. Cuối tuần này, thưởng thức ở phía lập dị nhất của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc làm vườn từ thế kỷ 17, hãy tìm một số cuốn sách về làm vườn thế kỷ 17. Hoặc có thể bạn quan tâm đến sao chổi. Hoặc âm nhạc. Dù đó là gì, hãy tận hưởng.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Bạn đang đi xuống đường vào thứ Hai và thứ Ba. Hoặc có lẽ xuống đường cao tốc. Bạn có một niềm đam mê du lịch vào đầu tuần. Sau đó, một lần nữa, bạn phải tìm thêm rằng có niềm đam mê gì vào đầu tuần? Nó giúp cuộc sống lãng mạn của bạn đang diễn ra tốt đẹp. Vào thứ Tư và thứ Năm, bạn tạo ấn tượng tốt mà không cần cố gắng, và Thứ Sáu bạn làm điều gì đó lành mạnh. Cuối tuần này, bạn có câu trả lời; Khi ai đó đưa cho bạn một vấn đề, bạn rất vui khi thấy bạn có thể giải quyết nó nhanh như thế nào.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Bạn muốn dừng bè và thay đổi hướng đi, nhưng đây là một số ghềnh tuyệt vời. Kế hoạch hành động an toàn nhất sẽ thất bại; một khi dòng sông thử thách một chút, bạn có thể có thêm sức mạnh. Vượt qua sự căng thẳng từ đầu tuần sẽ là chìa khóa để tận hưởng sự lãng mạn bắt đầu vào thứ tư và kéo dài đến nửa cuối tuần. Thứ sáu là một ngày đáng kinh ngạc. Cuối tuần này, bạn học được một loạt những điều mới cùng một lúc, hoặc nếu không, bạn học được một điều khiến mọi thứ khác rơi vào vị trí. Hãy cởi mở và bạn sẽ vui mừng với những gì bạn khám phá.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh
(Ảnh minh hoạ: vcg)

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thử nghiệm xã hội vào đầu tuần hoàn toàn được đền đáp. Bạn đặt những ý tưởng kỳ quặc lên bàn và mọi người thực hiện ngay lập tức (có một điều gì đó thiên tài về những điều phát ra khỏi miệng của bạn ngay bây giờ). Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm bạn có ít thời gian để làm choáng váng quần chúng với suy nghĩ của bạn, vì lĩnh vực này đòi hỏi sự chú ý của bạn. Thứ sáu bạn vẫn cảm thấy hơi khó chịu về tình cảm, mặc dù không tình cảm theo một cách vui vẻ - nhưng cuối tuần này là sự lãng mạn gần như không ngừng nghỉ và thời gian tốt đẹp.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bạn là người của riêng bạn, chắc chắn, nhưng bạn thấy mình vào đầu tuần cảm thấy đồng nhất với một nhóm hơn bạn có trong một thời gian. Thật tuyệt khi được thuộc về và thật tuyệt khi được tham gia vào những cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ không bao giờ tự mình vấp ngã, nhưng đừng quên khẳng định tính cách của chính mình. Nửa cuối tuần, đặc biệt là thứ Tư và thứ Năm, sự tự chủ và sắc sảo của bạn sẽ được yêu cầu và thứ Sáu bạn có thể cần phải xử lý một cái gì đó qua điện thoại. Thứ bảy và chủ nhật, những kỹ năng tương tự sẽ được cần thiết xung quanh nhà. Thể hiện năng lực ngoại giao của bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Cảm xúc tốt sẽ có rất nhiều vào thứ Hai và thứ Ba. Nghe có vẻ nhảm nhí, nhưng tất cả mọi người bạn biết đã tìm ra cách để yêu thương nhau, và điều đó khiến bạn rơi vào tâm trạng thoải mái. Thứ tư, bạn cảm thấy xúc động hơn bởi nghệ thuật và âm nhạc hơn là trong một thời gian trước. Điều đó không có nghĩa là bạn nên vội vã mua một số tác phẩm nghệ thuật đắt tiền hoặc một bộ sưu tập nhạc mới. Xem những gì bạn chi tiêu vào Thứ Năm và Thứ Sáu ngay để đóng gói bữa trưa của bạn là một kế hoạch tuyệt vời. Cuối tuần, bạn sẽ gặp ai đó một cách ngẫu nhiên và cuối cùng nói chuyện với họ lâu hơn bạn mong đợi.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh
(Ảnh minh hoạ: wenlc)

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Như họ nói, bất cứ điều gì cũng có thể nếu bạn tập trung vào nó, nhưng không chỉ là tâm trí của bạn cần thiết - bạn còn phải áp dụng năng lượng. Bạn đang ở mức năng lượng bình thường vào thứ Hai và thứ Ba, nhưng đến thứ Tư, bạn tiếp tục tăng tốc. Bạn chỉ cần nghĩ về việc ở bên kia đường và bạn đã ở đó. Sự rạng rỡ của bạn đang quay đầu vào thứ năm, và vào thứ Sáu, sức chịu đựng được thể hiện của bạn sẽ bị hạ thấp hoàn toàn. Đối với những điều không thể trở nên có thể? Chà, không có gì xảy ra qua đêm, nhưng đừng nản lòng. Một kế hoạch mới sẽ xảy ra với bạn vào cuối tuần này.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Nhóm xã hội của bạn có thể có một vài thành viên mới, vì vậy hãy cởi mở với những gương mặt xa lạ vào thứ Hai và thứ Ba. Đầu tuần là thời gian mở rộng. Thứ tư và thứ năm, tuy nhiên, hạn chế cứng nhắc trong ngày, và kỷ luật là quan trọng. Đó là một chiến thuật tốt hơn. Thứ sáu đã làm bạn kiệt sức - đó là một tuần dài, bận rộn - nhưng thứ bảy là một khúc quanh trên sông: đột nhiên bạn nằm trong đám đông ca hát, nhảy múa. Bạn không phải lúc nào cũng có tâm trạng cho những con số âm nhạc, nhưng bạn sẽ bị cuốn hút. Chủ nhật là một ngày tràn đầy năng lượng.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư, thứ hai là ngày may mắn của bạn. Thực tế là thứ ba. Đừng vội vã ra ngoài và mua vé số - đó không phải là may mắn - nhưng hãy chú ý xem những điều nhỏ nhặt dường như đang diễn ra theo cách của bạn? Điều này một phần không liên quan đến bạn và nó một phần phản ánh tất cả năng lượng tích cực mà bạn đã đưa ra gần đây. Nếu ai đó cần sự giúp đỡ của bạn vào thứ Tư, bạn rất vui lòng nhận lại. Bỏ bất cứ điều gì bạn đang làm. Vào thứ năm và thứ sáu, ngay cả những nhiệm vụ khó khăn nhất cũng rất nhanh chóng. Cuối tuần này, bạn muốn làm phép thuật cho càng nhiều người càng tốt, nhưng bạn chỉ có thể phù hợp với rất nhiều mánh khóe.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) của 12 con giáp: Tuổi Mão bứt phá, giải mã thử thách

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, tuổi Mão tuy sẽ gặp nhiều thách thức mới trong công ...

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 cung hoang dao bach duong khoi dau tuan day kich tinh Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) về tình yêu của 12 con giáp

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 con giáp?

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.